ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤษภาคม ลมรักที่มาพร้อมกับพายุลมปาก เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ต่อด้วยราศีพฤษภ  , พร้อมด้วยดาวอังคาร ดาวประจำตัว ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ  ขณะที่ดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวแห่งความรัก ความสุข ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ ก็ควรไม่ “หูเบา ปากเบา”  ไม่เชื่อ ไม่ฟังคำยุแหย่ใดๆ โดยเฉพาะจากมิตรสหาย หลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ใกล้ชิด และ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หวาดระแวง หวงหึงคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะช่วยให้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างเป็นสุขแล้ว และจากกลางเดือนนี้ หากขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทองๆ แล้วถูกปฏิเสธ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ ก็มีปัญหา ก็ควรที่จะ ...เข้าใจ และ ให้อภัย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวัง “อันตราย” จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน โดยเฉพาะจากมิตรสหายที่เป็นสื่อ เพราะนอกจากจะเจอคนที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจแล้ว ก็ยังอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อน หรือ เจ็บป่วยมาให้อีกด้วย

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1,5-7,15-17,19-21,27-29

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤษภาคม วาตภัย ฝนฟ้าคะนองที่นำพาพายุรัก รักอย่างรุนแรงคลั่งไคล้มาด้วย ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวอังคาร อารมณ์ที่เร่าร้อน รุนแรง ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ที่บ่งบอกถึง...รัก หลง สงสัยนัก? ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ก็ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภเอง ซึ่งจากวันที่ 14 ไปแล้ว จะโคจรวิปริต พักร ดับ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากคนรัก คู่ครองจะอยู่ในสภาวะ “บ้างาน” ก็ควรแสดงความใส่ใจ ห่วงใยสุขภาพของเขา/เธอให้มากขึ้น และ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์เมินเฉย หงุดหงิด ไม่พอใจเอาไว้ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้ทั้งเดือน

สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็มีโอกาสที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ทำใจสักนิด หากเขา/เธอ เมินเฉย ไม่สนใจคุณ แต่ทุ่มเทให้กับงานมากกว่า จึงอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะตามติด พัวพันไม่ยอมห่าง ถึงจะเจออารมณ์หงุดหงิด รำคาญบ้างเพราะ......ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก  ที่จะทำให้สมหวังกับรักที่รอคอยได้

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 7-9,12-13,15-17,20-21,22-24,27-29,

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤษภาคม พายุรักที่มาพร้อมกับรักโรแมนติคที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จาก ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด จิตใจที่อ่อนไหว ที่พร้อมจะโอนเอนไปตามลมรักที่รุนแรง โดยเฉพาะเมื่อได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งตามครูโหราแต่โบราณกาลได้เคยกล่าวไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจมซมซาน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จากกลางเดือนไปแล้ว พลังแห่งความดีงามก็จะอ่อนด้อยแรงลงไปเมื่อโคจรพักรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

“ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” อยู่ในระยะที่คนรัก  คู่ครอง อาจกำลังเครียด มีปัญหาสารพัด จนทำให้สัมพันธ์ชืดชา จืดจางไป แต่แค่คำพูด เขียนหวานๆ แสดงกริยาเล้าโลมเอาใจให้มากขึ้น ที่แสดงถึงความใส่ใจ ห่วงใยเขา/เธอ แค่นั้นก็จะสามารถจุดไฟรักให้คุกรุ่น โรแมนติค หวานมากขึ้นก็ได้

แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่ยังโสด อย่างไม่คาดฝัน หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอรักที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ควรยั้งใจ มีสติสักนิด พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะหน้ามืด ตามัวด้วยความหลงใหล คลั่งไคล้ จนตาบอด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอเขา/เธอที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว หรือที่มีภาระหนี้สินแบกติดตัวมา ที่พร้อมจะมากอบโกยเพื่อปลดหนี้ที่มี

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 5-7,10-12,15-17,20-21,24-26

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤษภาคม เดือนที่วาตภัย พายรุนแรงจะหอบรักลอยมา  เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด จิตใจที่อ่อนไหวไปกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ที่ยังสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เป็นระยะเวลาที่ควรหาความสุข สนุกจากการหาเงิน หรือ อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส รวมถึงพูดคุยกับมิตรสหายมากกว่าที่จะใช้เวลาอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อดิ้นรนแก้ไขสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา เพราะมีเกณฑ์สูงว่ายิ่งแก้จะยิ่งยุ่ง และยังอาจส่งผลทำให้ถึงจุดหมายปลายทางแยกจากกันได้เร็วยิ่งขึ้น....ปล่อยวาง

สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่า เป็นม่าย หรือ แบกภาระมากับตัวเยอะ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนครองคู่กัน แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนาน กว่าจะได้สมรส สมรัก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1,5-7,12-14,15-17,21-23,27-29

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนพฤษภาคม  วาตภัย พายุลมร้อน ที่อาจพัดพาเนื้อคู่มาเจอกันอย่างไม่คาดฝัน เมื่อดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีเมษร่วมกับดาวยูเรนัส สัญลักษณ์แห่งความทันสมัย ตื่นเต้น เร้าใจ และ ความเปลี่ยนแปลง และพระเกตุ ที่บ่งบอกถึงคนต่างชาติ ต่างศาสนาที่ห่างไกล ซึ่งจากวันที่ 14 พฤษภาคมไปแล้ว ดาวอาทิตย์ ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา อารมณ์ที่อ่อนไหวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักแท้ไม่มีพรมแดน ....จากความแตกต่างไม่ว่าจะเป็นเชื้อชาติ หรือ ศาสนา แต่ถ้าสามารถยอมรับกันได้ ในเดือนนี้ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่อาจเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ที่พร้อมจะมาร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ร่วมด้วยช่วยกันทำมาหากิน และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน แค่นี้ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกเป็นเดือน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-3,5-7,14-17,21-23,25-26,29-31

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่ง ลมรักร้อนแรงแต่ละมุนละไม ที่มาพร้อมกับลมปากหวานๆ เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อสัมพันธ์ที่แสดงออกจากความคิด มาสู่การเขียน พูด ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรวิปริต พักรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การให้เกียรติ ยกย่องคนรัก คู่ครองต่อหน้าบุคคลที่สาม หรือ ในที่สาธารณะ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เขา/เธอ ประทับใจ จนเป็นรักลึกซึ้ง หวานมากขึ้นกว่าเดิม และควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งในเรื่องของบุตร-ธิดา ให้มากที่สุด รวมถึงไม่ตำหนิติเตียนเขา/เธอต่อหน้าลูก แค่นี้ก็จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจพบรัก เจอคนที่ทำให้ศรัทธา หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งสติ ระงับใจสักนิดก่อนจะทุ่มเททั้งหมดที่มี  เพราะที่เขา/เธอคนนั้นจะมีให้ได้ ก็อาจแค่ความหวังดี ปรารถนาดี...เท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 4-6,10-11,13,15-17,21-24,31

 

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤษภาคม  เดือนแห่งลมรักที่อาจเป็นลมหวนทวนรักกลับมา เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ที่ยังสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจะมีดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว โคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวอังคาร พลังอารมณ์ที่แรงกล้า สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย”  นั่นคือ แค่พูดหวาน ๆ พูดเพราะ ๆ กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น พูดจาเล้าโลมเอาอกเอาใจ แสดงอาการรักใคร่ เสน่หาให้มากขึ้น  แค่นี้ก็จะมีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาด้วยกาลเวลา..หวานล้ำ โรแมนติคมากขึ้น ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง “ติด” พัวพันไม่ห่างเห เร่ห่างหายไปไหน

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ในสถานบันเทิงเริงรมย์ หรือ มิตรสหายแนะนำมา ก็ควรระวังสักนิด พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะถึงว่าจะ “ใช่” แต่เขา/เธอ ก็อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ที่จะ....อันตราย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  1,5-7,15-17,19-20,22-25,27-28

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งพายุรักที่อาจกลายเป็นวาตภัย ที่พร้อมจะทลายทุกอย่างให้พังพินาศลงได้ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งอารมณ์ที่แรงกล้า ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ  จากดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการสื่อสารที่รวดเร็ว แต่ปรวนแปร ไม่แน่นอน จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รัก หลงใหล คลั่งไคล้ถึงจิตวิญญาณอาจเกิดขึ้น กับเพศตรงข้ามที่ติดต่อสื่อสารกัน โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้นเป็นศิลปิน ดารา นักร้อง และก่อนที่จะถลำใจจนทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า คุณไม่ได้เป็นพิเศษเพียงคนเดียว และสำหรับคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว หากไม่ยับยั้งชั่งใจให้ดีๆ ก็มีโอกาสทำให้..บ้านแตก

และสำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง มีเสน่ห์ล้นเหลือ ทั้งจากกริยาท่าทาง คำพูด การติดต่อ สัมพันธ์ที่อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันด้วย ซึ่งหากชาวราศีพิจิกอดทน อดกลั้นไม่เพียงพอจนแสดงคำพูด กริยาหวาดระแวง หวงหึง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7,9-10,13-15,17,19-20,22-25,

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนพฤษภาคม  พายุฝนฟ้าคะนอง ที่อาจนำพาความชุ่มชื้นจากหัวใจรักมาสู่ธาตุดินในเขตราศีพฤษภ จากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่เป็นดาวแห่งการสื่อสาร สัมพันธ์ จากความคิด นำไปสู่การแสดงออกที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่มาผสมกันได้อย่างกลมกลืน ณ เขตราศีพฤษภ ที่บ่งบอกถึง รักเสน่หา หรือ หลงใหล คลั่งไคล้จนลืมตัว ลืมตาย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรวิปริต พักรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ที่จะส่งผลให้จิตใจที่สดใส สติปัญญาที่กระจ่างชัด...ด้อยลงไป นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แบ่งเวลาจากอารมณ์หมกมุ่นเรื่องเงิน เงิน เงิน หันกลับมาใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะร่วมกันคิด ช่วยกันทำในเรื่องบ้าน คนในครอบครัว ที่จะทำให้ทุกคนอยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ โรแมนติค พบความสุขที่จะหาได้อย่างง่าย ๆ กับคนใกล้ตัวนั่นเอง

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกลๆ เพราะจากพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาที่ช่วยเหลือใกล้ชิด คนรู้ใจใกล้ๆ ตัว ก็อาจแปรเปลี่ยนมาเป็นคนรัก ที่สามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว 

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 5-10,15-17,21-23,25-26,30-31

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤษภาคม อย่างมีชีวิตชีวาที่จะพร้อมเริ่มต้นใหม่ ใบไม้ผลิ ดอกไม้บาน ที่จะเกิดขึ้นกับชาวราศีมกร เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการสื่อสาร ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งความเข้มแข็ง อดทน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรวิปริต พักรร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีมกร ที่จะทำให้ความเคร่งเครียดผ่อนคลายลงไปได้บ้าง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สุขกันเถอะเรา.....ด้วยการร่วมกันใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีส่วนสำคัญทำให้สัมพันธ์รักลึกซึ้ง ผูกพันกันมากขึ้นตามไปด้วย แต่หลังจากวันที่ 14 ไปแล้ว ก็ควรระวังการใช้จ่าย อย่าหลงระเริงไปกับเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือ เพื่อรักใคร่เสน่หา เพราะเงิน เงิน เงิน อาจเป็นส่วนสำคัญยิ่งกว่า ที่จะทำให้สัมพันธ์รักไม่รื่นรมย์อย่างที่ควรจะเป็นอีกต่อไป

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อย่าคาดหวังมากนักกับรักแรกพบในเดือนนี้ โดยเฉพาะเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า และเช่นกันจากวันที่ 14 ไปแล้ว ก็ควรยั้งใจสักนิด พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้ไป เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม ให้เท่าไหร่ก็ไม่รู้จักพอ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 5-7,12-14,19-20,22-24,27-28,31

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤษภาคม  เดือนแห่งความสงบ สยบความเคลื่อนไหว  ที่จะทำให้พายุร้ายถูกพัดพาหายไป เพราะจากดาวอังคาร ดาวธาตุลม ที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่รุนแรง ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ม่านหมอกบังตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีธาตุลมเช่นกัน ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ที่รวดเร็ว และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้..

หากร่วมด้วย ช่วยกันที่จะดูแลบ้าน จัดการให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ไปได้อีกนาน และควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์รุนแรงในเรื่องใดๆ เพื่อแค่หวังเอาชนะคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะที่แสดงออกต่อหน้าคนในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจ แค่อยู่นิ่งๆ ก็จะได้รับความสนใจจากเขา/เธอคนนั้นมากกว่า ถึงจะมีโอกาสสานรัก จนได้สมรส สมรักอย่างรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าไปแก่งแย่ง ชิงดี ชิงเด่นกับผู้ใด เพื่อให้ได้มาครอบครอง ที่อาจทำให้มีศัตรูขึ้นมาอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-3,5-7,12-14,15-17,22-25,29-31

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤษภาคม  อันตราย จากวาตภัย พายุลมแรงที่อาจทำให้ลมรักพัดพาห่างไกลออกไป จากดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อสัมพันธ์ ความคิด สติปัญญาที่รวนเร ไม่แน่นอน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งจะทำให้พลังดีงามตามคุณลักษณะของดาวพฤหัสดีอ่อนด้อยลงไป ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อย่าประมาท...ที่จะเชื่อฟัง เชื่อถือมิตรสหายโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่ามากเกินไป เพราะอาจถูกครอบงำให้เห็นผิดเป็นชอบ จนละเลย ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ทำให้เขา/เธอ ร้างเร่เสน่หา ที่จะเป็นโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซง จนหลงใหล คลั่งไคล้อย่าง..กู่ไม่กลับ ไม่คิดจะหวนคืนกลับมาหาคุณอีกเลย

สำหรับคนโสด เดือนนี้ อยู่ในเกณฑ์ดีที่ญาติพี่น้องอาจเป็นสื่อ หรือ จากการเข้าเรียน อบรมจากคอร์สออนไลน์ใด ๆ ก็มีโอกาสจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น จากวันที่ 24 พฤษภาคมไปอีกหนึ่งเดือน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเขา/เธอ จะพาคุณไปพบญาติผู้ใหญ่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ท่านจะไม่ปลื้ม ไม่ยอมรับคุณ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 3-5,8-10,15-17,22-24,31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook