ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 28-29 เมษายน หากพบปะอลัชชี มารศาสนา ก็อาจทำให้เผลอไผล จน “เสียเงิน” โดยไม่จำเป็น

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์เรื่อยเฉื่อย ผัดวันประกันพรุ่ง (หากมี) ก็อาจทำให้งาน ภารกิจสำคัญล่าช้า เสียหาย โดยเฉพาะหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ถูกหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา ตำหนิ ไม่พอใจ จนอาจขึ้นบัญชีดำได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก อยู่ในระยะที่ไม่ควรยึดติด หรือ เชื่อมิตรสหายมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้คู่ครองหวาดระแวง ไม่พอใจจนเป็นสาเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เรื่อยๆ มาเรียงๆ สัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์เห็นเด่นชัดในเรื่องเพศตรงข้ามเลย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล (หัวใจ) ของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้เครียด วิตกกังวล ที่อาจส่งผลร้ายกับสุขภาพได้

โชคลาภ ภาพลวงตา มารยาแห่งใจ อาจเกิดขึ้นที่จะทำให้มีโอกาสสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใส่ใจ ดูแลคุณภาพชีวิต สุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็อาจได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน            

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook