ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อาจได้ลาภผลมากขึ้นอย่างไม่คาดคิด  แต่สัปดาห์นี้ก็อยู่ในระยะ “เงินร้อน” ที่อาจมีเหตุที่ทำให้ไม่อยากเก็บเงิน ที่อยากใช้เงินอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม  และควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืมจากใคร เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้หมางใจกันอีกนาน

การงาน ติดต่อ สื่อสาร หรือ เซ็นสัญญาโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับซื้อ-ขาย จัดการบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่ถูกฉ้อฉล คดโกง และวันที่ 28 เมษายน 3 – 1 พฤษภาคม อย่าประมาท หากจำเป็นจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า

ความรัก อย่าประมาท....ที่จะละเลย เหินห่างคนรัก คู่ครอง เพราะอาจถูกยุแหย่จาก “ผู้หวังดี” ที่จะทำให้หวาดระแวง แคลงใจ จนมีโอกาสจะทำให้รักร้าว รอวันแตกหักอย่างเดียว แต่สำหรับผู้ที่กำลังแอบติดต่อกับเพศตรงข้ามที่เป็นมารศาสนา พวกอลัชชี ก็ควรรีบถอนตัว ถอนใจออกมา เพราะ...มีเกณฑ์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงสูงมาก   

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยง กิจกรรม การกระทำที่ “เสี่ยง”ใดๆ โดยเฉพาะที่ใช้ความเร็ว เพราะอาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย อันตรายมากกว่าที่คิด ซึ่งวันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม  ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ โชคดี โชคดี มีลาภผลสำเร็จจากงาน เงิน และความรัก แต่ควรระวังสักนิด...รักสนุก ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัสนัก โดยเฉพาะจาก..รักเล่ห์เสน่หา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook