เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากญาติสนิทมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืมใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะ...โลภมาก ลาภหายหมด

การงาน อยู่ในระยะที่จะต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้นในการนำเสนอ หรือสัมภาษณ์งาน และควรหลีกเลี่ยงที่จะเขียน พูด พลิกแพลงไปมา เพราะอาจทำให้ถูกมองว่า...ไม่น่าเชื่อถือ ที่จะทำให้ภารกิจที่หวังล้มเหลวไปเลย และยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้ละเอียด หากต้องทำสัญญาลงนาม เพราะมีเกณฑ์จะเสียเปรียบมากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากมีเรื่องเงิน ๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงใจ ที่จะมาล่อลวงเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้น อายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ มากขึ้นไปอีก

ครอบครัว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องลาภผลกับญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้หมางใจ เป็นศัตรูกันไปเลย

โชคลาภ วันที่ 1-3 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2563 ณ เวลา 09:26 นาฬิกา จะ เกิดปรากฏการณ์จันทร์ดับ (New Moon) ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน จะเป็นโอกาสทองของชาวราศีเมษ ที่คิดใหม่ ทำใหม่ จากเขียน พูด หรือเริ่มต้นทำในสิ่งที่ดีๆ สิ่งที่มีคุณธรรม ก็จะส่งผลให้ได้รับสิ่งดี ๆ กลับคืนมา  

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อาจได้ลาภผลมากขึ้นอย่างไม่คาดคิด  แต่สัปดาห์นี้ก็อยู่ในระยะ “เงินร้อน” ที่อาจมีเหตุที่ทำให้ไม่อยากเก็บเงิน ที่อยากใช้เงินอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม  และควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืมจากใคร เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้หมางใจกันอีกนาน

การงาน ติดต่อ สื่อสาร หรือ เซ็นสัญญาโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับซื้อ-ขาย จัดการบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่ถูกฉ้อฉล คดโกง และวันที่ 28 เมษายน 3 – 1 พฤษภาคม อย่าประมาท หากจำเป็นจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า

ความรัก อย่าประมาท....ที่จะละเลย เหินห่างคนรัก คู่ครอง เพราะอาจถูกยุแหย่จาก “ผู้หวังดี” ที่จะทำให้หวาดระแวง แคลงใจ จนมีโอกาสจะทำให้รักร้าว รอวันแตกหักอย่างเดียว แต่สำหรับผู้ที่กำลังแอบติดต่อกับเพศตรงข้ามที่เป็นมารศาสนา พวกอลัชชี ก็ควรรีบถอนตัว ถอนใจออกมา เพราะ...มีเกณฑ์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงสูงมาก        

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยง กิจกรรม การกระทำที่ “เสี่ยง”ใดๆ โดยเฉพาะที่ใช้ความเร็ว เพราะอาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย อันตรายมากกว่าที่คิด ซึ่งวันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม  ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ โชคดี โชคดี มีลาภผลสำเร็จจากงาน เงิน และความรัก แต่ควรระวังสักนิด...รักสนุก ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัสนัก โดยเฉพาะจาก..รักเล่ห์เสน่หา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจาก รัก ใคร่ เสน่หา แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง ก็อาจได้น้อยกว่าที่คิด และวันที่ 2-3 หากเดินทาง ก็ควรระวัง และอย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่พบเจอ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าไปอย่าง...งง งง

การงาน งาน ภารกิจที่ทำเบื้องหลัง อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ลาภผลตามมามากมาย แต่โดยทั่วไปแล้ว ก็อยู่ในระยะที่ควร อดทน อดกลั้น และควรหลีกเลี่ยงที่จะเรียกร้องมากเกินไป ทั้งกับหุ้นส่วน หรือ ผู้บังคับบัญชา เจ้าของกิจการ เพราะแทนที่จะได้มาแค่บางส่วนในเร็ว ๆนี้  ก็อาจถูกดึงให้ล่าช้าออกไปอีก..อย่างไม่มีกำหนด

ความรัก หากมีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็ควรร่วมด้วยกันกับคู่ครองที่จะแก้ไข ควรหลีกเลี่ยงที่จะต่อว่า ตำหนิเขา/เธอ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับชาวราศีมิถุน ที่กำลังมีรักซ่อนเร้น สัปดาห์นี้ควรระวัง เพราะความลับไม่มีในโลก ที่อาจก่อเหตุ/ภัยอันตรายขึ้นมาได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่สตรีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 2-3 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่ถูกหักหลัง คดโกง จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่หากจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม ก็ต้องเพิ่ม “ไฟขยัน” ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง  แต่วันที่ 2-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากผู้ใดที่มาจุดประกาย สร้างความหวัง  ที่จะต้องจ่ายเงินออกไปก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้..ผิดหวัง

การงาน งาน สร้าง เงิน .....อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสนองาน ความคิดเห็นที่แปลก แตกต่างจากผู้อื่น ที่จะทำให้มีโอกาสได้รับความสนใจ ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และมนุษย์เงินเดือนเฉพาะคนที่ว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีโอกาสได้งานมากขึ้นด้วย

ความรัก ไม่ทำตัวเป็น “ผู้ปกครอง” แสดงความห่วงใย จู้จี้ จุกจิกกับคนรัก คู่ครองมากเกินไป โดยเฉพาะวันที่ 29 เมษายน – 4 พฤษภาคม ถึงจะมีโอกาสรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ผ่อนคลายปัญหาที่มี  ให้ผ่านไปได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ และหากขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า เคยผ่านสถานะเป็นม่ายมาแล้ว ก็ควรใส่ใจ พิจารณาเป็นพิเศษ

ครอบครัว วันที่ 27-28 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาที่บ้าน ที่พักอาศัย...อันตราย

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ             

คำแนะนำ จากวันที่ 22 มีนาคม – 4 พฤษภาคม 2563 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังความตั้งใจ มุ่งมั่น หรือ รุนแรงด้วยโมหะ โทสะ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล และ ดาวพฤหัสบดี ที่สูญเสียคุณลักษณะที่ดีไปเมื่ออยู่ในราศีมกร ในตำแหน่งคู่ครอง คู่ต่อสู้ คู่ศัตรู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใดก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์นำพา เพราะอาจเจอผลคืนมาที่แรงกว่า น่ากลัวกว่า ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเชื่อเขา..ก็หมดตัว โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร, มิตรสหายขอความช่วยเหลือ หรือ จากลูกจ้าง บริวารที่กำลังเดือดร้อน มีปัญหา สัตว์เลี้ยงแสนรักไม่สบาย ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้สูญเสียเงินทั้งนั้น

การงาน งาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหาร ของใช้สวยงาม ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่หากหวังจะทำเงินจากเรื่องการศึกษา อย่างเช่นคอร์สออนไลน์แบบต่างๆ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ หากไม่นำเสนอสิ่งแปลกใหม่ ให้ดูตื่นเต้น น่าสนใจ ก็อาจไม่ประสบความสำเร็จดังที่คิด

ความรัก อย่าเชื่อคำยุแหย่จากใคร โดยเฉพาะมิตรสหายที่อยู่ในแวดวง อาชีพเดียวกัน หรือ จากสื่อออนไลน์ก็ตาม ที่กล่าวถึงคนรัก คู่ครองในทางที่ไม่ดี ที่จะทำให้แสดงความหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจออกไป จนอาจเป็นสาเหตุทำให้รักร้าวรอวันแตกหักได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ ทั้งของตนเอง บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก

โชคลาภ โลภมาก ลาภหายหมด ซึ่งวันที่ 28-29 ควรคิดให้ดีๆ คิดให้มากขึ้นหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และเป็นดาวประจำตัวของราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และ พระเกตุ ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งพลังแรงกล้ามากที่สุดในรอบปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ที่จะประสบสำเร็จมากเกินกว่าจะคิด แต่ควรระวังหากไม่รับฟังผู้ใด มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ก็อาจเกิดความสูญเสียอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะ “ต่อทุน” เพื่อหวังให้ได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น เพราะอาจได้ไม่คุ้มกับที่...เสียไป และสุดสัปดาห์ ควรระวังลูกจ้าง คนรับใช้ในบ้าน อาจก่อเรื่องที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

การงาน มากเกินไปก็ไม่ดี โดยเฉพาะจากการแสวงหาช่องทางทำมาหากิน รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน  ซึ่งหากรีบร้อน ไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบแล้ว ก็มีโอกาสจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

ความรัก แบ่งเวลาให้คู่ครองมากพอ ๆ กับใส่ใจบุตร-ธิดา หรือ การหารายได้ให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ หากมิตรสหายแนะนำมา ก็ควรยั้งใจ คิดให้นาน ๆ   เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจยังมีตัวเลือกอื่นๆ อีกเช่นกัน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 2-3 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อ สื่อสารที่รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ได้โคจรมาแนบสนิทกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีเมษ จนเกิดปรากฏการณ์ “ดับ” ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังความคิด การตัดสินใจที่รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียรู้ เสียเปรียบได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 28-29 เมษายน หากพบปะอลัชชี มารศาสนา ก็อาจทำให้เผลอไผล จน “เสียเงิน” โดยไม่จำเป็น

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์เรื่อยเฉื่อย ผัดวันประกันพรุ่ง (หากมี) ก็อาจทำให้งาน ภารกิจสำคัญล่าช้า เสียหาย โดยเฉพาะหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ถูกหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา ตำหนิ ไม่พอใจ จนอาจขึ้นบัญชีดำได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก อยู่ในระยะที่ไม่ควรยึดติด หรือ เชื่อมิตรสหายมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้คู่ครองหวาดระแวง ไม่พอใจจนเป็นสาเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เรื่อยๆ มาเรียงๆ สัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์เห็นเด่นชัดในเรื่องเพศตรงข้ามเลย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล (หัวใจ) ของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้เครียด วิตกกังวล ที่อาจส่งผลร้ายกับสุขภาพได้

โชคลาภ ภาพลวงตา มารยาแห่งใจ อาจเกิดขึ้นที่จะทำให้มีโอกาสสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใส่ใจ ดูแลคุณภาพชีวิต สุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็อาจได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน             

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากการติดต่อ สื่อสารที่มีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ รวมถึงหากมีข้อขัดแย้งทางกฎหมาย หรือ มีคดีความ ก็อาจเป็นฝ่ายที่ต้องชดใช้ สูญเสียมากกว่า

การงาน รวดเร็ว ใช้แต่สมอง ใช้ปากแค่พูด มือแค่เขียน  ไม่ต้องออกแรงมากนัก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้อย่างที่หวัง หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะเป็นโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งไปยังงานที่รับผิดชอบสูงขึ้น แต่ก็ควรตระหนักว่า อาจทำให้ถูกเพื่อนร่วมงานนินทาว่าร้าย หรือ เมินหนี เพราะ...ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน

ความรัก “ไม่เชื่อ ไม่สนใจ” กับคำพูด คำนินทาของญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านที่เกี่ยวกับคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด มีสติ ไม่พลั้งเผลอใจไปกับเพศตรงข้ามที่ถูกตา ถูกใจในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...หลอกลวง ไม่จริงใจมากกว่า

สุขภาพ วันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม หากจะมีการเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2563 ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลได้โคจรวิปริตเร็วกว่าปกติ จะมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล ดาวพลูโต อีกสองผู้ทรงอำนาจของจักรวาล  ณ เขตราศีมกร ที่จะทำให้ดาวพฤหัสบดีแปรเปลี่ยนไป  นั่นคือเงินทองที่เคยหาง่าย ใช้คล่องมือ ก็อาจชะงัก สะดุดบ้าง หรือ ที่เคยคาดหวังว่าจะได้ก็อาจล้มเหลว หรือ  ถูกทรยศ หักหลัง คดโกงอีกด้วย

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อสื่อสาร หรือใช้สื่อออนไลน์มากเกินไป ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จำเป็น ซึ่งจากวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ไม่ประมาท ที่ควรเตรียมพร้อมเต็มที่ หากมีการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 2-3 พฤษภาคม หากจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อย่าประมาท..เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

ความรัก อดทน อดกลั้น ไม่โต้เถียง ไม่ต่อปากต่อคำ จากอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของคนรัก คู่ครอง ที่อาจระบายออกมาเป็นคำพูด หรือ กริยาท่าทางก็ตาม ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ ซึ่งสัปดาห์นี้จากวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว ใส่ใจ สุขภาพ (ใจ) ของญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ด้วยกันให้มากขึ้น เพราะจากอารมณ์น้อยใจ เครียด ก็อาจทำให้เจ็บป่วยได้

โชคลาภ วันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมังกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังหากจะหาเงินอย่าง “จับปลาหลายมือ” ทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน ก็อาจทำให้เงินทองรั่วไหล จนอาจเป็น...ได้ไม่คุ้มเสีย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ไม่ค่อยดีนักซึ่งหากรีบร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากๆ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ก็ควรติดตามงาน ภารกิจของลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจเจออารมณ์เซ็ง ๆ เบื่อ ๆ ไม่ตั้งใจกับงานที่ทำอยู่มากนัก ซึ่งหากเป็นงานสำคัญก็อาจทำให้เสียหายได้ 

ความรัก สัปดาห์นี้แค่อดทน อดกลั้น โดยไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว กับความใส่ใจที่อาจมากเกินไปของคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด ระวังสักนิด กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน หากเผลอตัว เผลอใจ ก็มีเกณฑ์ทำให้..เสียเงินทองของมีค่า...สูงมาก ซึ่งสุดสัปดาห์นี้ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังที่จะใช้กล้ามเนื้อแขน ขา อย่างหักโหม เพราะอาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังได้

โชคลาภ วันที่ 2-3 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากงานเสริมพิเศษ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องของสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ชิด ที่อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ

การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะขยายงาน ลงทุน เริ่มโครงการ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจเจอสภาวะของงานที่ “ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง” ที่จะทำให้อึดอัด ไม่พอใจมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ความรัก ไม่ขัดแย้งกับความเห็นของคู่ครองในเรื่องของบุตร-ธิดา ไม่เข้าข้างบุตร-ธิดา หากโดนตำหนิจากคู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้ปัญหาที่กำลังจะเกิดจางหายไป สัมพันธ์รักก็จะราบรื่น สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เพิ่งคบหากัน เพราะอาจนำทุกข์/ภัยมาสู่อย่างคาดไม่ถึง

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ชิด ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ คนรับใช้ บริวาร อาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังหาก...โลภมาก ลาภหายหมด     

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่อย่าประมาท รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าอาจ...ได้น้อยกว่าที่คิด หรือ น้อยกว่าที่ตกลงกันไว้

การงาน ผ่อนปรน ประนีประนอม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจครอบครัว หรือ กับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาสำหรับมนุษย์เงินเดือนก็ตาม สัปดาห์นี้ ควร อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง ดึงดันเพื่อให้ได้อย่างที่ตัวเองต้องการ ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา ไม่ถูกเขม่น ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความก้าวหน้าในระยะยาว

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย  เพราะอาจเป็นตัวทำลายความรัก มิตรภาพได้ในสัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เงินทองมีเกณฑ์เป็นของล่อใจที่จะทำให้มีเพศตรงข้าม มิตรสหายเข้ามารุมล้อม แต่ยั้งใจสักนิด เพราะระยะนี้เมื่อเงินจาง..รักแบบไหนก็จรจากไปทั้งนั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะซื้อยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง หรือ อาหารเสริมสุขภาพใดๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้บ้าง..บางส่วน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเกิดจากเสียรู้ เสียเปรียบได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook