ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 19-25 เมษายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 19-25 เมษายน 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 19-25 เมษายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 19-25 เมษายน 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน อยู่ในตำแหน่งเสีย ในช่วงนี้จะยังไม่สมหวังในสิ่งที่คิดที่รอคอยหรือที่คาดหวังไว้ อีกทั้งจะมีอุปสรรค มีความกดดันและความเคร่งเครียดในหน้าที่การงาน และให้ระวังจะมีปัญหาสุขภาพ มีความเจ็บไข้ได้ป่วย

การเงิน แม้จะมีปัญหากดดันต่าง ๆ แต่คุณจะยังสามารถเอาตัวรอดไปได้ หรือจะยังไม่มีปัญหาด้านการเงินมากสักเท่าไร ส่วนการค้าขายหรือทำกิจการต่าง ๆ ในช่วงนี้จะยังเป็นไปได้ด้วยดีหรือยังพอมีกำไรเข้ามาบ้าง

ความรัก ให้ระวังเกี่ยวกับความใจร้อน อารมณ์ฉุนเฉียว หรือการหงุดหงิดง่ายจะทำให้เกิดความขัดแย้งหรือทะเลาะกัน คนโสด ความรักยังไม่ดี หากมีความรักในช่วงนี้จะมีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวร ทำบุญกับคนป่วยหรือคนพิการ

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ถึงแม้จะมีปัญหาหรือความยุ่งยากวุ่นวายมากขึ้น แต่หน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางบวก มีการเติบโตก้าวหน้าที่ดี ให้ใจเย็น ๆ มีสติรอบคอบมาก ๆ

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีรายได้หรือมีเงินเข้ามา โดยเฉพาะท่านที่ทำธุรกิจหรือลงทุนในช่วงนี้มีโอกาสจะมีโชคและได้กำไร หรือหากมีปัญหาด้านการเงินจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดี จะมีความรัก ความผูกพันและความเข้าใจกันมากขึ้นในครอบครัว ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายลง คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีรูปร่างหน้าตาดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หรือหมั่นสวดมนต์บ่อย ๆ ถวายน้ำดื่มน้ำปานะ หรือบูชาพระด้วยน้ำทุกวัน

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะมีปัญหาไม่ได้ดั่งใจ มีความวุ่นวายเกี่ยวกับหน้าที่การงาน มีอุปสรรค สิ่งต่าง ๆ ที่หวังที่รอคอยจะไม่เป็นผล และระวังอาจถูกจ้องจับผิด กลั่นแกล้งหรือเลื่อยขาเก้าอี้

การเงิน มีโอกาสจะมีโชค ได้เงินก้อนโตจากความรู้ความสามารถและความอดทน หรืออาจจะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือและชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ 

ความรัก ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ อารมณ์ความใจร้อน และไม่ควรพูดถึงเรื่องเก่า ๆ ในอดีตที่ผ่านไปแล้วเพราะจะทำให้เกิดปัญหาเกิดความขัดแย้งกันในครอบครัวได้ คนโสด มีโอกาสจะได้พบกับคนที่ถูกใจ อายุมากกว่าหรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม และหมั่นสวดมนต์แผ่เมตตาบ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ปัญหาความไม่ลงตัวต่าง ๆ จะดีขึ้น มีความสำเร็จมากขึ้น และจะมีคนเข้ามาชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ หรือทำให้มีรายได้พิเศษ

การเงิน เรียบร้อยลงตัวดี มีโอกาสจะได้โชคจากเพศตรงข้าม และหากคิดจะลงทุนทำกิจการหรือค้าขายสิ่งใดในช่วงนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จและได้กำไรมาก

ความรัก ช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับด้านสุขภาพ หรือระวังการเดินทางไกลอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ แต่คุณอาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการได้สมาชิกใหม่หรือได้บุตรหลานบริวารเพิ่มในครอบครัว คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก ระวังรักคนมีเจ้าของหรือเป็นหม้าย มีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ขนม อาหาร และหมั่นทำบุญกับเด็ก คนแก่ หรือคนพิการ

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน คุณจะมีโชค มีผลประโยชน์รายได้เกิดขึ้นในทางที่ดี ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีจะทุเลาเบาบางลง และมีโอกาสที่จะได้รับรางวัล ได้ค่าตอบแทนที่ดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาหรือเกิดความขัดข้องขัดเคือง มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก รายได้ไม่พอกับรายจ่าย ระวังการให้เงินใครยืมไปจะไม่ได้คืน อีกทั้งการลงทุนในช่วงนี้อาจจะมีปัญหา มีความเสี่ยง

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดี ความสัมพันธ์มีโอกาสที่จะก้าวหน้า ได้หมั้นหมายหรือแต่งงานกัน ส่วนคนที่เคยมีปัญหาก็จะดีขึ้นหรือความรักจะราบรื่นขึ้นในช่วงนี้ คนโสด จะประสบความสำเร็จด้านความรัก ได้พบเจอคนที่ดี ขยันขันแข็งในหน้าที่การงาน 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญโรงพยาบาลทหารผ่านศึก หรือทำบุญกับคนป่วยคนพิการ บริจาคเกี่ยวกับค่ายวดยานพาหนะ

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ยังคงเป็นไปได้ด้วยดี หากมีปัญหาอะไรจะยังสามารถแก้ไขให้ลงตัวได้ จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม แต่อาจจะมีการดุบ่นหรือว่ากล่าวตักเตือนอยู่บ่อย ๆ ดังนั้นให้ระวังอารมณ์และความหงุดหงิดความใจร้อนให้ดี 

การเงิน ให้ระวังจะเกิดความขัดข้อง มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก หรือเสียเงินเป็นจำนวนมากในช่วงนี้ และระวังเกี่ยวกับบริวารหรือคนรอบข้างจะทำให้เสียทรัพย์

ความรัก ช่วงนี้ดวงความรักยังไม่ค่อยดี ระวังจะมีปัญหาหรือมีความขัดแย้งกันเพราะความจู้จี้จุกจิก พูดมากขี้บ่น คนโสด ความรักยังไม่ค่อยราบรื่น ระวังได้ไปรักคนมีเจ้าของ หรืออาจได้พบคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคอาหาร ปิดทองพระประจำวันเกิด สักการะบูชาพระสีวลี

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ถึงแม้คุณจะมีความคิดที่จะลาออกจากงานหรือมีปัญหาเกี่ยวกับหน้าที่การงาน แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ พยายามใช้ความอดทนและใช้คำพูดที่ดีในช่วงนี้ รวมทั้งให้ระวังปัญหาความขัดแย้งที่อาจเกิดจากคำพูดที่ตรงหรือรุนแรงจนเกินไป

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะประสบความสำเร็จและมีโชคจากการลงทุน การค้าขาย การเล่นหุ้น หรือการเสี่ยงโชค และจะมีรายได้มาจากช่องทางที่เกี่ยวกับสื่อออนไลน์ หรือหากมีปัญหาอะไรในช่วงนี้คุณจะสามารถบริหารจัดการให้เรียบร้อยลงตัวได้และมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะเกิดความเคร่งเครียดภายในครอบครัว รวมทั้งปัญหาสุขภาพ หรืออาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับการแพ้ท้อง จะมีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นหรือมีบุตรหลานบริวารเพิ่มขึ้นในครอบครัว คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ถูกใจและสมหวังกับความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษา ทำบุญด้วยน้ำ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ หรือในช่วงนี้ควรสวดคาถาบูชาพระพรหม พระพิฆเนศบ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความเดือดร้อนยุ่งยากวุ่นวายหรือมีความมัวหมองในหน้าที่การงาน ในช่วงนี้จะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก ระวังจะเสียงานเสียการ มีคนไม่ชอบใจ จะถูกติเตียนเพ่งโทษ

การเงิน มีเหตุที่จะต้องใช้จ่ายมากและหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง แต่คุณจะยังสามารถบริหารให้ไปได้ตลอดรอดฝั่ง และในช่วงนี้ห้ามไปค้ำประกันให้กับใครเพราะจะมีเหตุทำให้เดือดร้อนเสียหายได้

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อาจจะมีคนในบ้านในครอบครัวเจ็บป่วยไม่สบาย คนโสด ยังไม่สมหวัง ระวังรักคนมีเจ้าของ หรือคนรักเก่าอาจจะกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ สวดมนต์ไหว้พระหรือหมั่นถือศีลปฏิบัติธรรม บ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีวอก

กานงาน ยังมีปัญหา สิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ หรือจะมีความยุ่งยากวุ่นวายมีอุปสรรคมากขึ้น และให้ระวังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุต้องใช้จ่ายสิ้นเปลืองเงินทอง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีความขัดข้องขัดเคืองขัดสนเกิดขึ้นได้ และหากคิดจะลงทุนทำอะไรในช่วงนี้ให้ระวัง เพราะมีโอกาสจะขาดทุนหรือเสียหายมาก

ความรัก ในช่วงนี้ควรระวังจะมีเหตุกระทบกระทั่งกันได้ง่าย หากมีข้อโต้แย้งกันเกิดขึ้น อย่าใช้วิธีการเผชิญหน้าเพราะจะทำให้เกิดปัญหามากขึ้น คนโสด ยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้จะเกิดความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์เจริญภาวนา ทำบุญ ไหว้พระ ทำจิตใจให้สงบ และหากเกิดอารมณ์หงุดหงิดต้องรีบดับอารมณ์นั้นเสีย

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี แต่ปัญหาหรืออุปสรรคจะยังคงมีมาก ต้องดิ้นรนหรือเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น ให้ระวังจะมีความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ควรใช้ความสุขุมในการปฏิบัติหน้าที่ให้มากเป็นพิเศษในช่วงนี้

การเงิน จะมีความก้าวหน้าและคล่องตัวในการบริหารจัดการเกี่ยวกับด้านเงิน จะได้รับการช่วยเหลือหรือมีคนเข้ามาชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ ส่วนการลงทุนมีโอกาสที่จะได้กำไรดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนในบ้าน รวมทั้งบุตรหลานบริวาร ส่วนคนที่แต่งงานแล้ว มีโอกาสจะได้บุตรหรือมีบริวารสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวังด้านความรักกับคนที่อายุน้อยกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญในลักษณะการใช้แรง เช่น การล้างส้วมวัดหรือห้องน้ำวัด และทำบุญบริจาคเกี่ยวกับรองเท้าหรืออุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหามีความเสียหายหรือเกิดสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้นในหน้าที่การงาน ในช่วงนี้จะมีอุปสรรคมาก ถูกเจ้านายกดดัน มีความเคร่งเครียด เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนมากเป็นพิเศษ 

การเงิน จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินหรือใช้จ่ายเงินมาก คนในบ้านหรือในครอบครัวอาจเจ็บป่วยต้องใช้เงิน ระวังจะมีญาติพี่น้องมาเบียดเบียนพึ่งพาอาศัยหยิบยืม และระวังอย่าไปค้ำประกันให้ใครเพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก ในช่วงนี้จะมีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ให้ระวังอารมณ์ความหงุดหงิดหรือความดื้อของตัวเองจะเป็นเหตุทำให้เกิดความขัดแย้งกับคู่ครองคนรัก คนโสด ในช่วงนี้มีโอกาสจะได้พบเจอคนต่างถิ่นต่างแดนหรือเป็นคนทางไกล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนพิการ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสินหรือพระนเรศวรมหาราช

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ยังคงมีปัญหาและความวุ่นวาย จะอารมณ์เสียหัวเสียกับงานบ่อย ๆ รวมทั้งปัญหาต่าง ๆ จะทำให้เกิดความเคร่งเครียดได้ ในช่วงนี้ควรใช้ความอดทนและขยันปฏิบัติหน้าที่การงานให้มากเป็น2เท่า แล้วคุณจะผ่านมันไปได้

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเรื่องที่ทำให้ต้องเสียเงินหมดเปลืองเสียหายอยู่บ่อย ๆ คิดจะลงทุนสิ่งใดควรคิดพิจารณาให้มาก เพราะในช่วงนี้ยังไม่ใช่โอกาสที่ดี มีโอกาสหรือความเสี่ยงที่จะเสียหายขาดทุนสูง

ความรัก เมื่อการงานไม่ดี การเงินก็ไม่ดี จึงส่งผลทำให้เกิดความหงุดหงิดใจร้อนได้ง่าย และอาจทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างไปด้วย ดังนั้นพยายามมีสติและควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้ แต่ในช่วงนี้จะมีข่าวดี อาจได้บุตรหลานบริวารหรือสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด อาจจะได้พบรักกับคนที่มีอายุน้อยกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม หรือของเล่นให้แก่เด็กผู้ด้อยโอกาสต่าง ๆ หรือบ้านพักคนชราคนแก่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook