ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่จะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้น และควรระวังความคิด การตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ที่แสดงออกด้วยคำพูด เขียนการกระทำ ที่ขาดการไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เดือดร้อน หรือต้องสูญเสียเงินอย่างไม่คาดฝัน

การงาน ธุรกิจ งานอบรม ฝึกสอนอย่างคอร์สออนไลน์ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเงิน เงิน เงิน หรือเรื่องอาหารการกิน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบความสำเร็จง่ายขึ้น เร็วขึ้น รวมถึงบทประพันธ์ นิยายรักโรแมนติค ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เหตุจากเงิน เงิน เงิน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะพึ่งพาอาศัยได้ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะแค่....ชั่วคราว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาท หากจำเป็นจะต้องเดินทาง หรือ พบปะกับญาติพี่น้อง  เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook