ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะจากการ “แพ้ภัยตัวเอง” ซึ่งหากเชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป จนไม่รอบคอบในการติดต่อสื่อสาร หรือ ทำสัญญา ลงนามใดๆ ก็มีโอกาสทำให้สูญเสียเงินมหาศาลโดยไม่จำเป็นทั้งนั้น

การงาน กิจการที่ร่วมหุ้นลงทุน หรือ ช่วยคิด ช่วยทำกับมิตรสหายจะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอาหาร ของใช้สวยงาม ศิลปะบันเทิง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถทำผลกำไร สร้างความมั่นคงได้ในระยะยาวสำหรับคนหางาน รีบสมัครงานในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะออกกำลัง ใช้กล้ามเนื้อหลัง น่องอย่างหักโหมเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังได้

โชคลาภ วันที่ 20-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และเป็นดาวประจำตัวของราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และ พระเกตุ ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งพลังแรงกล้ามากที่สุดในรอบปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ที่จะประสบสำเร็จมากเกินกว่าจะคิด แต่ควรระวังหากไม่รับฟังผู้ใด มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ก็อาจเกิดความสูญเสียอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook