เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 เมษายน 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 เมษายน 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 30 เมษายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่ 16 - 30 เมษายน 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ต้องระวังการได้เปลี่ยนงาน ต้องย้ายงาน หรือมีการย้ายถิ่นฐานได้ในช่วงนี้ ถ้าหากยังมีงานทำอยู่ อาจจะต้องถอยในบางเรื่อง หรือต้องมีการยอมๆ ไปบ้าง เพื่อที่จะได้รักษาสิ่งที่มีอยู่ในตอนนี้ให้ดำเนินต่อไปได้

การเงิน การเงินอาจมีการจ่ายเงินก้อน ใช้เงินเยอะกว่าที่คาดเอาไว้มาก อาจมีการยืมเงินหรือต้องไปกู้เงินมา เพื่อเอามาใช้จ่ายหรือมาจ่ายให้คนในครอบครัว จะมีความเครียดเรื่องเงินสูง

ความรัก ความรัก คนโสดอาจมีคนมาชอบเรา แต่เราไม่ชอบเขา หรือเราไปชอบเขาแต่ก็เป็นได้แค่รักข้างเดียว ต้องคอยมองเขาอยู่ห่างๆ ส่วนคนมีคู่นั้นต้องระวังมีปัญหาเรื่องการเงินเข้ามา ทำให้ความรักกระท่อนกระแท่น 

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน อาจได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนหรือคนรู้จักเพื่อให้ได้งานมา อาจต้องทำอะไรที่ไม่ชอบ หรือต้องคอยพยุงงานให้มันผ่านไปได้ ต้องคอยแก้ไขปัญหาที่เราไม่ได้ทำ ซึ่งก็ทำให้รู้สึกหงุดหงิดอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ช่วงปักษ์นี้ต้องระวังอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ

การเงิน การเงินยังมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีรายได้ให้พอหมุนเวียนได้อยู่ ต้องระวังว่าปลายปักษ์จะมีรายจ่ายแบบที่ไม่ได้ตั้งตัวขึ้นมา ทำให้ต้องกังวลเรื่องเงินค่อนข้างเยอะ

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ช่วงนี้อาจได้คุยหรือมีความรู้สึกดีๆ กับเพื่อนหรือคนที่เคยคุยกันมาก่อนได้ แต่ก็ต้องระวังว่าอีกฝ่ายยังไม่พร้อมเรื่องรัก ส่วนคนมีคู่ ระวังเรื่องการหึงหวง หรือมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง

สุขภาพ ระวังปวดคอ บ่า ไหล่ หลัง

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน จะมีคนเข้ามาถามเรื่องงาน เข้ามาปรึกษาคุณ ช่วงนี้คุณจะดูเป็นคนที่คนอื่นค่อนข้างให้ความไว้ใจ หากใครที่มีธุรกิจส่วนตัวแล้วอยากให้งานไปต่อได้ ช่วงนี้ต้องพยายามเข้าหาคนอื่นมากขึ้น จะมีคนพอเข้ามาช่วยเหลือบ้าง ถึงแม้จะน้อยคนก็ตามที

การเงิน การเงินช่วงนี้อาจไม่ได้รับเงินเต็มเม็ดเต็มหน่วยเหมือนที่ผ่านๆ มา รายได้บางส่วนอาจขาดหายไปบ้าง คุณอาจต้องนำเงินเก็บมาใช้ หรือมีการกู้เงิน ทำธุรกรรมอะไรบางอย่างกับธนาคาร

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณมีคนคุยช่วงนี้อีกฝ่ายจะเริ่มเงียบๆ ไปบ้าง หรือหากไม่มีใครเลยช่วงนี้ต้องโสดไปก่อน ส่วนคนมีคู่นั้นยังช่วยเหลือกันได้อยู่ แต่ระวังความเครียดจากเรื่องรอบตัว ทำให้มีปัญหากันบ้าง

สุขภาพ ระวังเรื่องสายตา ระบบการหายใจ

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน คุณต้องวางแผนเรื่องงานให้มากขึ้น เพราะอาจจะมีเรื่องผิดพลาดได้  อาจมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยงาน หรือออกไอเดียอะไรบางอย่างให้งานคุณไปต่อได้ แต่ต้องระวังภาระที่จะเข้ามา ทำให้คุณรับภาระหนักในช่วงนี้ทำให้เกิดความเครียดตามมา

การเงิน อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากคุณ แต่คุณอาจจะช่วยไม่ได้มากนัก แต่ถ้าหากคุณต้องการไปยืมเงินใครต้องระวังเรื่องสัญญา หรือข้อกฎหมายให้ดี เพราะอาจจะกลายเป็นปัญหาหนักใจตามมาได้

ความรัก ความรักของคนโสดนั้นอาจมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาได้ แต่ยังไม่มีความจริงจังอาจได้แค่คุย ส่วนคนที่มีคู่นั้นให้ระวังเรื่องการทะเลาะ ผิดใจ หรือมีเรื่องที่ทำให้ไม่เข้าใจกันได้ อาจมีเรื่องอึดอัดเกิดขึ้นที่ต้องหาทางออกร่วมกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ชาวสิงห์ในช่วงปักษ์นี้อาจจะต้องดิ้นรนในเรื่องของการงานหน่อย หากคนที่ยังมีงานทำอยู่อาจได้รับคำสั่งลอยๆ ต้องมานั่งคิดเองว่าควรจะทำอะไรต่อไป โดยที่ต้องทำผลงานให้ดีด้วย แต่ถ้าคุณไม่ได้ทำงานในช่วงนี้ ต้องพยายามหาอะไรที่ถนัดทำดูแล้วมันจะไปได้ดี

การเงิน การเงินของชาวสิงห์ในปักษ์นี้นั้นต้องบอกว่า คุณมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ รายจ่ายไม่ค่อยจะสัมพันธ์กับรายจ่ายสักเท่าไหร่ ปักษ์นี้ต้องวางแผนให้ดี เพราะมีเกณฑ์เงินขาดมือก่อนจะถึงเดือนถัดไปได้

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น หากมีคนเข้ามาในช่วงนี้อยากให้ทำใจ เพราะคนๆ นั้นเขายังไม่ได้จริงจังมากนัก อาจเป็นการคุยไปเรื่อยๆ ก่อน ส่วนคนที่มีคู่ ต้องพึ่งพาช่วยเหลือกันเยอะ โดยเฉพาะการเงินหรือภาระในครอบครัว

สุขภาพ ระวังเรื่องลำไส้ ท้องเสีย

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน สำหรับชาวกันย์นั้นการงานในปักษ์นี้อาจต้องเริ่มทำอะไรใหม่ๆ หรือจบงาน สิ่งที่เคยทำเดิมๆ แล้วทำอะไรใหม่ไปเลย โดยครั้งนี้คุณอาจได้ความช่วยเหลือจากคนไกล หรือเน้นขายทางไกล ทางออนไลน์มากขึ้นแล้วจะไปได้ดี

การเงิน หากใครที่เป็นหนี้อยู่ให้ไปทำเรื่องผ่อนผันด่วนๆ จะไปกู้หรือยืมเงินใครที่ต้องมีการเซ็นต์ ให้อ่านเงื่อนไขให้ดี เพราะนั่นอาจกลับมาทำร้ายคุณในภายหลังได้

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อาจได้รู้จักกับคนทางออนไลน์ได้ หากเป็นคนไกลจะทำให้คุณผูกสัมพันธ์ไปได้ดี ส่วนความรักของคนที่มีคู่นั้น อาจต้องห่างกันบ้าง เน้นคุยกัน ทำความเข้าใจกันให้มาก แล้วจะผ่านช่วงวิกฤติไปได้

สุขภาพ ระวังเรื่องเลือด ความดัน

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน การงานของชาวตุลย์อาจนิ่งๆ ไป จากที่เคยทำอะไรได้ดีกลายเป็นนิ่งเงียบได้ พยายามดิ้น หาแนวใหม่ ไอเดียอะไรใหม่ๆ มาทำให้เป็นอาชีพ หรือลองปรึกษาคนใกล้ตัวดู เพราะนั่นอาจจะทำให้คุณได้ไอเดียใหม่ในการทำงานอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

การเงิน การเงินของคุณนั้นต้องบอกว่าได้เงินเข้ามา ก็ใช้จ่ายออกไปทันที มีรายจ่ายดาหน้าเข้ามาไม่หยุด ปักษ์นี้อาจจะไม่ค่อยเหลือเงินเก็บสักเท่าไหร่ และจะเครียดเรื่องการเงินค่อนข้างเยอะ

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อาจมีคนเข้ามาชอบ แสดงถึงความสนใจในตัวคุณอย่างรวดเร็ว แต่มาแป๊บๆ แล้วก็ไป ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้มีปัญหาเข้ามาเยอะ ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหามาจากภายนอก ทำให้ทั้งคู่เกิดความเครียดได้

สุขภาพ ระวังความเครียดทำให้ป่วยได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ชาวพิจิกต้องระวังว่างานที่เคยทำอยู่อาจจะถูกยกเลิกไป จนต้องไปหาอะไรใหม่ๆ ทำ หรือต้องไปคอยตามงาน ทวงงานจากคนอื่นในช่วงนี้ หรืองานที่วางแผนไว้จะผิดแผนไปหมด ซึ่งคุณต้องรับความผิดพลาดนั้นมาแก้ไขด้วยตัวเองทั้งหมดในปักษ์นี้

การเงิน คุณมีรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะ ในปักษ์นี้คุณต้องรับภาระหนักมากขึ้นกว่าเดิม โดยที่คนอื่นจะช่วยคุณไม่ได้มากนัก ปักษ์นี้คุณจะหนักใจเรื่องเงินมากเป็นพิเศษ

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ควรโสดต่อไปก่อนดีกว่า ถ้ามีคนเข้ามาช่วงนี้คุณจะรู้สึกหงุดหงิดคนๆ นั้นมากกว่ารู้สึกดี ส่วนคนที่มีคู่ต่างคนต่างมีภาระ อาจทำให้เหินห่างกันไปบ้างในปักษ์นี้

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณยังคงต้องทำงานหนัก หรือมีโอกาสในเรื่องการงานเข้ามา สิ่งสำคัญคือต้องพยายามคว้าเอาไว้ให้ได้ เพราะอุปสรรคของคุณในช่วงนี้จะเป็นการวิ่งเข้าไปหาโอกาสค่อนข้างยาก และต้องระวังว่าคนรอบข้างจะคาดหวังในผลงานของคุณค่อนข้างเยอะ ทำให้รู้สึกอึดอัดได้

การเงิน คุณมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่จะมีรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งอาจจะเป็นรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว การใช้ชีวิต หรือเกี่ยวกับคนที่บ้านได้

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ คุณอาจจะเจอคนที่เข้ากันได้จากเพื่อน หรือมีคนแนะนำมาให้รู้จักกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคู่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี แม้ว่าต่างจะมีความเครียด ความกดดันเรื่องส่วนตัวกันก็ตาม

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณยังคงหลั่งไหลเข้ามาอยู่ หากคุณทำงานกับที่บ้านช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณจะทำให้กิจการกลับมาฟื้นตัวได้ แต่ต้องอาศัยความอดทนและต่อสู้ค่อนข้างมาก ต้องบอกว่าชาวมังกรห้ามท้อ ถ้าท้อทุกอย่างจะไม่เป็นตามคาด สู้ให้ถึงที่สุดแล้วสถานการณ์จะดีขึ้น

การเงิน การเงินของคุณสามารถหาเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ก็มีรายจ่ายที่จำเป็นค่อนข้างมาก โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัว หรือเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยได้ และให้ระวังเรื่องของการกู้เงินในช่วงนี้ด้วย 

ความรัก ความรักของคนโสด อาจไปเจอคนที่มีครอบครัวในช่วงนี้ได้ อยากให้ลองเว้นระยะ ศึกษากันไปนานๆ จะดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่ คุณและแฟนมีเรื่องเครียดเข้ามา อาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ได้ ทางที่ดีควรใจเย็นให้มากที่สุด

สุขภาพ ระวังโรคประจำตัวกำเริบ หรืออาการป่วยที่กระจายได้

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ชาวกุมภ์ยังคงต้องประคองงานของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ สถานการณ์งานไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่นัก อะไรที่ยอมได้ควรยอมไปก่อนเพื่อรักษาสิ่งที่มีตอนนี้ แต่ต้องระวังการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ทำให้เกิดความเครียด ความกังวลใจได้

การเงิน ยังคงเครียดเรื่องเงินอยู่ มีความกังวลเยอะเพราะช่วงนี้มีภาระเรื่องเงินค่อนข้างหนัก ที่สำคัญคุณต้องคอยจัดการเรื่องการเงินให้ผ่านไปได้ เพราะมันเป็นเรื่องความเป็นอยู่ของครอบครัวและตัวคุณ

ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะมีคนที่ยังไม่จริงจังเข้ามา แล้วออกไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ทำให้คุณเซ็งเล่น ส่วนคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ต้องพยายามดูแลให้กำลังใจกัน เพราะมีฝ่ายหนึ่งที่จะเครียด ถึงขั้นซึมเศร้าได้เลยทีเดียว

สุขภาพ ระวังเรื่องหัวเข่า ขา

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การงานของชาวมีนนั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยหนักหน่อย อาจจะเปลี่ยนวันต่อวันกันเลยทีเดียว ต้องคอยฟังประกาศดีๆ ช่วงนี้อยากให้ลองหาอะไรทำใหม่ๆ ที่ใกล้ตัวหรือเป็นสิ่งที่ถนัดทำดู เพราะหากคุณไปขอความช่วยเหลือใครในช่วงนี้ จะไม่ได้รับความช่วยเหลือมากนัก

การเงิน ชาวมีนจะมีความเครียดสูงเรื่องการเงิน คุณจะรู้สึกว่าไม่สามารถควบคุมเรื่องเงินได้ ทั้งรายรับและรายจ่าย ที่สำคัญอาจจะไม่มีคนช่วยเหลือคุณได้มากนัก ต้องพึ่งพาตนเองเป็นส่วนใหญ่

ความรัก ความรักของคนโสดนั้นยังไม่มีอะไรคืบหน้า ระวังมีคนเข้ามาให้ความหวังแล้วก็จากไป ส่วนคนที่มีคู่นั้นต้องระวังเรื่องคำพูด หรือการไม่รักษาน้ำใจกัน อาจเกิดการทะเลาะกันได้ในช่วงปักษ์นี้

สุขภาพ มีเรื่องเครียด คิดมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook