ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจได้ลาภ ผลมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะจากสิ่งที่ให้ไปหรือที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังมีโอกาสจะก่อศัตรู มีเรื่องทะเลาะวิวาทอีกด้วย

การงาน อย่าประมาท...ใส่ใจในการติดต่อสื่อสาร สัมพันธ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ที่หากต้องให้คำมั่นสัญญา หรือ เซ็นสัญญาลงนามใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

ความรัก เงินทองของบาดใจ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นเหตุที่ทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ และสำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังเริ่มมีความรัก สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะใกล้ชิด สัมผัส หรือมีเพศสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความสูญเสีย ยุ่งยาก และ เดือดร้อนมาให้ ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ สตรีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้นในระยะนี้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ    

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook