ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในระยะทำมาหาได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะเกณฑ์ที่จะสูญเสียเงินมีเยอะกว่า ทั้งจากการศึกษาออนไลน์ หรือ ถูกญาติสนิทมิตรสหายชักชวนให้ลงทุน ขอกู้ยืมเงิน ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะ....สูญเสียมากกว่า

การงาน อยู่ในระยะอดทน อดกลั้นอย่างเดียว กับความอึดอัด ไม่พึงพอใจกับงาน กิจการที่ทำอยู่ และหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์รุนแรงในการตัดสินปัญหา เพราะอีกไม่นาน อุปสรรคทั้งหลายก็จะค่อยๆ หายไป สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน หากรีบสมัครงานตอนนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น ถึงแม้จะไม่ได้อย่างที่ต้องการ 100% ก็ตาม

ความรัก สัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง ก็ควรประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้างและหลีกเลี่ยงที่จะแก่งแย่ง ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเสียเปรียบมากกว่า แต่กับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือกับมิตรสหาย หากถูกชักชวนให้เข้าร่วมทำกิจกรรมที่เสี่ยงต่อกฎหมาย ก็ควรถอยออกมา เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากแสนสาหัส

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากการทำงาน หรือ เข้าร่วมทำกิจกรรมใดๆ ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 22 มีนาคม จนถึง 4 พฤษภาคม 2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจออุปสรรคจากกิจการ งานที่กระทำมากกว่าปกติ ลาภผลที่หวังก็อาจหายไป  แต่ถ้าอดทน ใจเย็น และมีสติให้มากๆ ก็จะสามารถผ่านพ้นได้ด้วยดี สิ่งดีๆ ก็จะมีโอกาสได้รับกลับคืนมาอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook