เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 เมษายน 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 เมษายน 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 เมษายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่ 1 - 15 เมษายน 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ที่ทำงานอาจมีมาตรการ ข้อตกลง กฎข้อบังคับเกี่ยวกับการทำงานออกมา ระวังเรื่องการเลย์ออฟพนักงานในบริษัท ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ต้องระวังว่าจะถูกยกเลิกได้ ทางที่ดีช่วงนี้พยายามหาทางประณีประนอม หรือช่องทางการหาเงินใหม่ให้ไวที่สุด

การเงิน การเงินนั้น คุณมีรายจ่ายที่เข้ามาไว อาจได้เงินก้อน ได้เงินเดือนมาแล้วต้องใช้ออกไปในทันที หากคุณต้องการความช่วยเหลือ จะมีคนเข้ามาช่วยคุณ แต่ต้องระวังการผิดสัญญา เช่น คุณผิดนัดในการคืนเงินใคร เขาจะทวงจนคูณเครียดไปข้างนึงเลย

ความรัก ความรักคนโสด จากนี้ต้องระวังคนที่มีคนคุย คนที่ยังไม่พร้อมในความสัมพันธ์ครั้งใหม่เข้ามา คนที่มีคู่ อาจมีการใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน แล้วอาจทำให้มีปัญหาตามมาได้

สุขภาพ ระวังเรื่องฝุ่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ชาวพฤษภต้องระวังการได้ออกจากงาน หรือต้องเปลี่ยนสถานที่ทำงาน เช่น ไปทำที่บ้านแทน และที่สำคัญอาจมีการให้หยุดงานมากขึ้นได้ ต้องระวังความเครียดในเรื่องงานทำให้คุณสับสน และเหนื่อยมากกว่าปกติ ทำอะไรต้องมีสติตลอดเวลา

การเงิน คุณมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ในช่วงต้นเดือนอาจใช้เงินอย่างไม่คิดถึงผลที่ตามมา ต้องระวังว่าจะต้องกินแกลบในช่วงกลางเดือนได้ ช่วงนี้คุณอาจได้กลับไปขอความช่วยเหลือจากที่บ้าน

ความรัก ความรักคนโสด หากคุณยังไม่ลืมรักเก่าๆ แล้วยังรอ ต้องบอกเลยว่าการรีเทิร์นนั้นจะเป็นไปค่อนข้างยาก ส่วนคนมีแฟน เดือนนี้ยังช่วยเหลือกันดี โดยเฉพาะเรื่องงาน มีการช่วยกันทำมา หากินในช่วงที่ยากลำบาก

สุขภาพ นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่หลับ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน หากคุณทำงานฟรีแลนซ์ ขายของ จะมีงานเข้ามาประปราย คือไม่ได้เรื่อยๆ เรียงๆ มาตลอด แต่จะเป็นลักษณะ 3 วันดี 4 วันไข้ อาจจะต้องมีการปรับตัว ทำโปรโมชั่น หรือมีการลดราคา เน้นการโปรโมทบ่อยๆ เพื่อจูงใจผู้ซื้อแล้วสถานการณ์จะดีขึ้น

การเงิน การเงินในเดือนนี้ต้องระวังค่อนข้างมาก จะมีเรื่องให้คิดเยอะเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย คูณอาจจะต้องรับภาระมากขึ้น หรือต้องนำเงินไปช่วยครอบครัว คนรอบข้างมากขึ้นด้วย

ความรัก ความรักคนโสด หากคุยๆ กันอยู่ ยังม่มีสถานะที่ชัดเจน ต้องระวังว่าเราจะเบื่ออีกฝ่าย หรืออีกฝ่ายเบื่อเราจนหายไป คนมีคู่ ในช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่งในเรื่องงานมาก ต้องพยายามให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง นอกจากความเครียด

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณต้องบอกว่าจะมีความยากขึ้นเป็นทวีคูณ อาจมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง หรือมีปัญหาเข้ามา ทำให้งานไปยากขึ้น หรืออาจมีการหยุดชะงักได้ ต้องระวังเรื่องของหัวหน้าคุณ ที่อาจจะไม่พอใจในผลงาน หรือมีการตั้งแง่กับงานของคุณได้ ทำให้คุณรู้สึกเครียด ปวดหัวสุดๆ ในปักษ์นี้

การเงิน คุณอาจได้ใช้เงินไปกับในสิ่งที่จำเป็นค่อนข้างเยอะ หรือต้องใช้เงินไปกับสถานที่อยู่อาศัยในช่วงปักษ์นี้ได้ แน่นอนว่าการเงินของคุณช่่วงนี้จะรัดตัวกว่าที่ผ่านมาอยู่สักหน่อย และต้องหมุนเงินหนักกว่าที่ผ่านๆ มา

ความรัก ความรักคนโสด แนะนำว่างช่วงนี้ควรอยู่คนเดียวไปก่อน หรืออาจจะเจอคนเข้ามาแต่สถานะไม่ลงตัวสักที เหมือนอีกฝ่ายรีรอ ส่วนคนมีคู่นั้น ช่วงนี้คุณและคู่ จะมีเรื่องเครียดด้วยกัน โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน หรือมีปัญหาเรื่องสุขภาพเข้ามา

สุขภาพ ระวังการเดินไม่ดูตาม้าตาเรือ ชนนู่นนี่

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน คุณมีงานให้รับผิดชอบหลายๆ ส่วน หลายๆ คนอาจเรียกหาคุณก่อนเป็นคนแรกๆ ช่วงปักษ์นี้เจ้านาย หรือหัวหน้าจะตั้งคำถามในสิ่งที่คุณกำลังทำ การงานของคุณนั้นไม่ได้ถือว่าแย่ หากยังมีการจ้างงานอยู่ แม้จะกดดัน แต่สถานการณ์ยังทำให้อยู่ต่อไปได้ แต่หากปักษ์นี้ที่ทำงานดูท่าจะไปไม่ไหว อยากให้คุณออกมาเพื่อตั้งตัวทำอะไรใหม่ ยิ่งเร็ว ยิ่งดี

การเงิน คุณอาจได้นำเงินเก็บมาใช้ในช่วงปักษ์นี้ได้ หรืออาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนในครอบครัวได้ แต่ถ้าคุณเริ่มมีไอเดียในการทำมาหากินใหม่ๆ รับรองว่าเงินเดือนนี้ค่อนข้างสะพัดดี อย่างที่บอกเริ่มก่อน ปังก่อน อย่าช้า

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น หากคุณมีคนคุยก็ยังคุยต่อได้ ให้ในแต่ละวันพองฟู แต่ถ้าคุณโสดสนิท อาจมีคนเข้ามาจากการเข้าสังคมใหม่ๆ ได้ รวมไปถึงสังคมออนไลน์ด้วย สำหรับคนมีคู่ในช่วงปักษ์นี้นั้น คุณยังคงรักใครกลมเกลียวกันดี แต่ให้ระวังเรื่องสัญญา เงินกู้อะไรบางอย่างที่จะไปทำร่วมกันได้ คิดให้ดีก่อนเซ็น

สุขภาพ ระวังเรื่องซึมเศร้า ความเครียด

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ชาวกันย์ต้องระวังการออกจากงาน มีการเปลี่ยนอาชีพในการทำมาหากิน หรืออาจต้องย้ายสถานที่ในการทำงาน งานจะหนักหน่วงมากกว่าเดิม ช่วงนี้ยอมอะไรได้ให้พยายามยอม หรือหารายได้จากสิ่งอื่นไปก่อน พยายามจับจุดให้ไวแล้วงานของคุณจะไปได้ดีมากยิ่งขึ้น 

การเงิน หากมีคนยืมเงินคุณไป แล้วคุณทวงคืนช่วงนี้รับรองว่าอาจจะยังไม่ได้เงินคืน หรือคุณต้องไปยืมเงิน ขอความช่วยเหลือจากใครในช่วงนี้ อาจจะไม่ได้รับความช่วยเหลือที่ตรงใจนัก เพราะคนรอบข้างคุณต่างมีปัญหา เดือนนี้พยายามวางแผนเรื่องเงินให้ดีค่ะ

ความรัก ความรักคนโสด ยังคงโสดอยู่ ยังไม่ได้เลื่อนสถานะใดๆ มากกว่าเดิม สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้นั้น อาจมีเรื่องไม่ลงตัว มีความไม่เข้าใจกัน หรือมีข้อขัดแย้งกันบ่อยมากขึ้น 

สุขภาพ ระวังการป่วยหรือมีอุบัติเหตุกะทันหัน พยายามอย่าออกไปนอกบ้านบ่อยนัก

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานชองชาวราศีตุลย์จะมีการปรับเปลี่ยน หรืออยากเปลี่ยนงานได้ในช่วงนี้ ระวังความอึดอัด ความไม่เข้าใจกัน หรือมีประเด็นกับคนในที่ทำงานได้ บางคนอาจต้องปรับสถานที่ในการทำงานได้

การเงิน การเงินของชาวตุลย์ยังคงต้องหมุนอยู่ ต้องมีความเล่นแร่แปรธาตุจับตรงนู้นมาใส่ตรงนี้ หากมีหนี้ให้พยายามยืดการผ่อนชำระออกไปก่อน เพราะช่วงปลายปักษ์คุณอาจต้องรับศึกหนักในเรื่องของการเงิน

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น หากมีคนคุยที่อยู่ทางไกล ช่วงนี้ยังพอคุยไปได้ แต่ไม่ได้ลงตัว มีสถานะกันในเร็ววัน หากคุณโสดสนิทไม่มีใครก็ยังต้องอยู่คนเดียวไปก่อน ส่วนคนมีคู่นั้น ช่วงนี้ต้องรับภาระหนักกันทั้งคู่ กำลังใจจะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ไปต่อกันได้

สุขภาพ ระวังการนั่งมากเกินไป น้ำหนักขึ้น เส้นยึด

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน การงานของชาวพิจิกยังไม่ช่วงที่สาหัสสักเท่าไหร่ เพราะคุณยังมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ในช่วงนี้ ขอแค่คุณเอ่ยปากหลายๆ คนพร้อมจะช่วยคุณทันที แต่งานหรือสิ่งที่ได้ทำอาจจะไม่ถูกใจ ไม่ตรงใจ หรือเป็นงานที่หนักสักหน่อย แต่ก็ยังถือว่าดีกว่าไม่มีงานนะ

การเงิน หากมีคนติดเงินคุณ หรือลูกค้าค้างเงินคุณไว้ยังไม่จ่ายสักที ก็มีเกณฑ์ที่จะถูกเลื่อนออกไปอีกได้ ต้องระวังว่าจะได้ทำงานฟรี ทางที่ดีควรเก็บมัดจำไว้ก่อน แล้วค่อนลงมือทำงาน ส่วนงานค้าขายทั่วไป ในปักษ์นี้คุณต้องเริ่มปรับตัว หาสินค้าสิ่งใหม่มาขาย มาทำ เพิ่มให้มีเงินสดหมุนเวียน

ความรัก ความรักคนโสดในปักษ์นี้นั้น เหมือนคุณยังคงมูฟออนจากคนเก่าๆ ไปไม่ได้ รวมไปถึงคุณยังคงมีเรื่องที่ทำให้ไปสู่ความรักครั้งใหม่ไม่ได้ สำหรับคนมีคู่แล้วนั้น จะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เพราะต่างคนต่างยุ่งเรื่องของตัวเองสุดๆ พยายามหาเวลาคุยกันบ้าง ความรักจะได้ไม่จืดชืด

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดคอ บ่า ไหล่ พยายามทำกายบริหารเยอะๆ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ชาวธนูนั้นการงานอาจมีความลงตัว หรือหาช่องหาทางได้มากขึ้น จากที่ทำอะไรเดิมๆ อาจมีการปรับเปลี่ยน หรือมีการเปลี่ยนสถานที่ในการทำงานได้ ในปักษ์นี้เจ้านายจะตามติดผลงาน หรือมีคำสั่งให้คุณบ่อยเป็นพิเศษ หรือหากใครที่ทำงานอยู่บ้าน ก็ต้องระวังคนที่บ้านรบกวน

การเงิน คุณยังคงสามารถหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ก็ต้องมีการหมุนอยู่บ้าง เพราะด้วยภาระของคุณค่อนข้างเยอะ ในปักษ์นี้ลดรายจ่ายอะไรได้ควรลดไปก่อน เพื่อสภาพคล่องทางการเงินที่ดีขึ้น

ความรัก ความรักคนโสด หากคุณมีคนเข้ามาคุยในช่วงนี้อาจเป็นได้แค่ที่ปรึกษา หรือคุยไปเรื่อยๆ แบบไม่มีจุดหมายก่อน สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้แฟนของคุณค่อนข้างมีภาระหนักและเหนื่อยมาก คุณอาจต้องให้ความช่วยเหลือคู่ของคุณ

สุขภาพ ระวังการท้องเสีย ปวดท้อง 

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน คุณต้องระวังเรื่องงานที่หนักจนเกินไป หลายๆ อย่างทำไม่ค่อยจะทัน หรือมีงานแทรกเข้ามาเยอะ ปักษ์นี้คุณไม่ค่อยจะแฮปปี้ เริ่มมีเรื่องเบื่อหน่ายเข้ามา อยู่ในสภาวะจำทน แต่ต้องทนต่อไปก่อน

การเงิน คุณอาจเป็นคนที่ต้องแบกภาระเรื่องจากเงินของคนในบ้าน คุณต้องพยายามทำทุกวิถีทางในการหาเงินให้มากที่สุด ที่สำคัญในปักษ์นี้คุณจะเริ่มหาเงินได้ลำบากมากขึ้นอีกด้วย ต้องใช้ใจสู้หนักมาก เป็นกำลังใจให้

ความรัก ความรักคนโสดนั้น สถานการณ์คุณยังคงโสดและนิ่งอยู่ ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้ควรอยู่คนเดียว เพื่อไม่ให้มีเรื่องปวดหัวขึ้นมาเพิ่มเติม ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงนี้ยังคงช่วยเหลือกันดี โดยเฉพาะในเรื่องการใช้ชีวิต และเรื่องของการเงิน 

สุขภาพ ระวังน้ำหนักขึ้น ความดันขึ้น

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน งานของคุณยังไปได้อยู่ แต่ที่สำคัญเลย อยากให้ลองทำอะไรที่เป็นออนไลน​์ เกี่ยวกับการขายของทางไกลไว้ แล้วคุณจะทำมันได้ดี อาจจะเกิดอาชีพใหม่ขึ้นได้ในช่วงนี้ ขอแค่ลองคิด ลองออกไอเดียมา หรือลองขอคำปรึกษาจากคนที่มีประสบการณ์ คุณก็จะได้รับความช่วยเหลือทันที

การเงิน ต้องระวังว่าการเงินของคุณจะค่อนข้างวิฤกติ มีรายจ่ายเยอะ แต่รายได้กลับสวนทางกับรายจ่ายสุดๆ ต้องระวังจะได้เงินช้า หรือถ้าทำงานไปแล้วต้องรอเงินจนเกือบขาดใจ หากใครยังไม่จ่ายเงินคุณ อาจต้องมีการประณีประนอม หรือทวงด้วยข้อกฎหมายอาจจะได้เงินไวขึ้น

ความรัก ความรักคนโสด หากคุณมีคนคุย ต้องระวังว่าช่วงนี้อาจห่างหายกันไปได้ แต่ถ้าคุณยังไม่มีใครคุณอาจเจอคนที่เพิ่งอกหัก ผิดหวังในเรื่องความรักเข้ามาในช่วงนี้ ส่วนความรักของคนมีคู่นั้น ต้องระวังเรื่องการเลิกรา การทะเลาะ ความไม่เข้าใจกันจะก่อตัวในปักษ์นี้

สุขภาพ ระวังเรื่องฮอร์โมน อารมณ์ ความเครียด

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การงานของชาวมีนนั้น หลายๆ อย่างเริ่มมีการหยุดชะงักไป อะไรที่เคยทำอาจจะต้องมีการเปลี่ยนแนว หรือหยิบจับอะไรอื่นๆ บ้างในช่วงนี้ คุณจะมีไอเดียมากมายว่าอยากทำอะไร แต่อยากให้เลือกอันที่ถนัดที่สุดมา เพราะมันจะทำเงินให้คุณได้

การเงิน การเงินในปักษ์นี้ของคุณถือว่าใช้เยอะ มีเรื่องที่ต้องจ่ายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ และไม่ทันตั้งตัว ระวังต้องมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพ หรือหมดไปกับการใช้หนี้ใช้สิน

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ถ้าคุณทิ้งอะไรเก่าๆ ไป อาจมีสิ่งใหม่เข้ามา แต่คนที่เข้ามาอาจไม่ได้ตรงใจคุณนัก หรือคนๆ นั้นจะมีอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีคู่ ช่วงแรกๆ ก็ยังช่วยเหลือกันดี แต่ต้องระวังปัญหาจากครอบครัวของแต่ละฝ่าย ที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์มีรอยร้าว

สุขภาพ ระวังเรื่องไมเกรน ปวดหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook