ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อาจได้น้อยกว่าที่คิดมาก  ซึ่งสัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะสินค้าที่มีราคาแพง เพราะอาจทำให้การเงินติดลบ ที่อาจก่อภาระหนี้สินหนักหนาสาหัสตามมาอีกนาน และวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจเพิ่มศัตรูขึ้นมาอีกด้วย

การงาน ค้าขายออนไลน์โดยเฉพาะอาหาร ของใช้ที่จำเป็น รวมกิจการ งานที่เป็นนายหน้าโดยเฉพาะที่เกี่ยวที่ดิน สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ก็ควรระวังการติดต่อสื่อสารที่ควรให้ชัดเจน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด หวาดระแวงแคลงใจ จนทำให้งานนั้นไม่สำเร็จ ล้มเหลวทันที

ความรัก เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะที่ใช้เงินร่วมกัน ทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ไม่ชัดเจน โปร่งใสพอ ก็อาจทำให้คู่ครองคิดมาก จนมองในแง่ร้ายได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังหลงเสน่ห์เพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติจากโลกออนไลน์ ก็ควรระมัดระวังให้มาก เพราะอาจถูกอ่อยเหยื่อด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสื่อสารสัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหาย ที่อาจทำให้ได้รับข่าวสาร ข้อมูลที่มีประโยชน์ได้มาก

โชคลาภ วันที่ 2-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook