วิธีสะเดาะเคราะห์ลดกรรม โดย อ.หมอนัน อนันตะนาคะ

วิธีสะเดาะเคราะห์ลดกรรม โดย อ.หมอนัน อนันตะนาคะ

วิธีสะเดาะเคราะห์ลดกรรม โดย อ.หมอนัน อนันตะนาคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในบางครั้งที่เรารู้สึกว่าชีวิตไม่เดินหน้า หรือรู้สึกว่ามีมันยากกว่าที่ผ่านๆ มา แถมยังลำบากอีกด้วย Sanook Horoscope อยากจะขอแนะนำวิธีสะเดาะเคราะห์เพื่อลดกรรม กรรมหลายๆ อย่างอาจจะทำให้หายไปเลยไม่ได้ แต่อาจจะช่วยให้หนักกลายเป็นเบาได้ ลองไปอ่านกันเลยว่าต้องทำอย่างไร 

 วิธีสะเดาะเคราะห์นั้น ทำกันมาตั้งแต่ครั้งในอดีต ซึ่งก็มีอยู่หลายช่องทาง ช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับเคราะห์กรรมนั้น แม้ว่าจะรู้ตัวก็ดีหรือไม่รู้ตัวก็ดี แต่ถ้าได้ทำการสะเดาะเคราะห์ไปแล้ว ย่อมช่วยให้ชีวิต ความเป็นอยู่เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ง่ายขึ้น เช่นในบางคน ก็พบเจอโอกาสหรือมีโชคลาภ ฟลุ๊คๆ ได้ หรือบางคนก็หายเจ็บ หายป่วย หายไข้ได้ แคล้วคลาดจากการพรัดพราก หรือต้องสูญเสียของรักไปได้

 

 

แม้บางเรื่องบางเหตุการณ์คือเคราะห์กรรมที่ต้องเกิดขึ้นแน่นอน จะห้ามมิให้เกิดขึ้นเลยก็คงจะไม่ได้ แต่ถ้าได้ทำการสะเดาะเคราะห์สิ่งต่างๆ เหล่านั้นอาจจะยืดเวลาออกไปหรือผ่อนหนักให้เป็นเบาลงมาได้บ้าง ขอแค่ผู้ที่กระทำวิธีการสะเดาะเคราะห์ มีจิตใจที่ดีงาม บริสุทธิ์ ยุติธรรม หมั่นสร้างและกระทำแต่กรรมดี นี่ก็ถือว่าเป็นอีกวิธีที่สามารถช่วยสะเดาะเคราะห์ได้อีกทางหนึ่ง โดยเกิดจากพฤติกรรมที่เป็นหนทาง จากการสร้างกรรมนั่นเอง

อย่างที่บอกว่าวิธีการสะเดาะเคราะห์มีหลากหลายวิธีที่นิยม มีทั้งกิน อาบ จุด สัก แต่ในวันนี้จะขอพูดถึง การอาบ ซึ่งการอาบในที่นี้คือ การอาบน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์

 

\

 สิ่งที่ต้องเตรียม เพื่อทำน้ำมนต์ (แบบโบราณ)
1. ใบมะยม มะขาม มะนาว มะกรูด มะดัน มะระ มะแว้ง มะรุม มะเขือพวง (อย่างละ 9ใบ หรือ 9 ยอด)
2. เหรียญบาท 9 เหรียญ
3. เบี้ยแก้ 5 หรือ 9 ตัว
4. เทียนขาวทำน้ำมนต์ ธูปบูชาพานครู ใส่เงินในพาน 12 บาท พวงมาลัยบนพานครู 1 พวง

 

 

คาถาที่ใช้เวลารดน้ำมนต์
พุทธัง ชีวิตัง ยาวะนิพพาณัง สะระณังคัจฉามิ
ธัมมัง ชีวิตัง ยาวะนิพพาณัง สะระณังคัจฉามิ
สังฆัง ชีวิตัง ยาวะนิพพาณัง สะระณังคัจฉามิ
อายุวัฑฒะโก ธะนะวัฑฒะโก สิริวัฑฒะโก ยะสะวัฑฒะโก พะละวัฑฒะโก วรรณณะวัฑฒะโก สุขขะวัฑฒะโก โหตุ พุทธังกันตัง ธัมมังกันตัง สังฆังกันตัง นะ วินาสะเมนตุ..

 

ในระหว่างที่กำลังอาบน้ำมนต์ ก็ควรระลึกถึงแต่สิ่งดีๆ เรื่องราวดีๆ เพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิตต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook