ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน วันที่ 26-27 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงการทำธุรกรรมทางการเงินใด ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ควรระมัดระวังและรอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะจากเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ที่ซ่อนเร้นปิดบัง เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิด

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี การสื่อสารรูปแบบใดๆ ก็แค่ใช้ความซื่อสัตย์ จริงใจตรงไปตรงมา ก็สามารถจะโน้มน้าวใจผู้ฟังให้เชื่อถือ พร้อมที่จะร่วมมือให้ได้ดังที่ต้องการแล้ว แต่วันที่ 23-24 ควรระวัง คำมั่นสัญญาใดๆ ที่ได้รับ ถ้าไม่ผูกมัดทำสัญญาให้แน่นหนา ก็อาจถูกบิดพลิ้ว ถูกบอกปฏิเสธแบบเนียนๆ ได้ในนาทีสุดท้าย

ความรัก จากการสนทนา วิสาสะจากกลุ่มคนที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิดกับรัก ใคร่ เสน่หาพวกนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเหมือนไฟไหม้ฟาง โหมรุนแรงแค่ชั่ววูบ แล้วก็ดับมอดอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับชาวราศีพฤษภที่กำลังแอบมีรักซ้อน ซ่อนรัก อยู่ ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่การถูกข่มขู่ มีคดีความ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ และ หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียงจนทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่28 มีนาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์โชคดีทางการเงิน การงาน แต่ควรระวังอารมณ์รักที่รุนแรง จนห้ามใจไม่อยู่ ที่จะส่งผลต่อการเงิน ชื่อเสียง เกียรติยศด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook