ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ หากมีการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จะเจอคนมีเล่ห์เหลี่ยม รอบจัด ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 21-22 ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อืดอาด ล่าช้า จากลูกน้อง บริวาร พนักงาน ที่ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ เพราะหากละเลย ไม่สนใจ ก็มีเกณฑ์ที่จะสร้างความเสียหาย ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ และระยะนี้หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนทางธุรกิจใดๆ โดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักอีกด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระมัดระวัง และรอบคอบก่อนที่จะให้เขา/เธอ กู้ยืม หรือ ร่วมหุ้น ลงทุน เป็นหุ้นส่วนทำธุรกิจร่วมกัน เพราะอาจเป็นเหตุใหญ่ที่จะทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันไปเลย และสำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่เรื่องเงินๆ ทอง ๆ ก็ยังต้องระวังเช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว จาก หลัง หัวใจ ที่อาจมีผลได้ในสัปดาห์นี้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุนเสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ที่เป็นลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจขาดพลังแห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ โดยเฉพาะไม่เชื่อความคิด ความสามารถของตัวเอง ที่หวังแค่จะพึ่งพาอาศัยผู้อื่น ระวังจะทำให้เกิดอาการท้อถอย เฉื่อยชา จนเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้า มั่นคงในอนาคตได้

                         

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook