ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน วันที่ 16 -17 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะแสวงหารายได้ให้มากขึ้น ก็อยู่ในระยะพึ่งพาผู้อื่น ถึงจะมีโอกาสสมหวัง และวันที่ 18-20 ควรรอบคอบให้มากขึ้น หากจะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้สูงวัยกว่า ที่มีประสบการณ์ล้นเหลือ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือ คนว่างงานที่กำลังหางานก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในอนาคต แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ระมัดระวังพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหาย ที่มีโอกาสจะถูกฟ้องร้องจนเป็นคดีความได้

ความรัก อดทน อดกลั้นกับความน่าเบื่อของคนรัก คู่ครอง รวมถึงล่าช้า ผิดนัดในสัปดาห์นี้ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้ แต่สำหรับคนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่อาจเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนาที่สูงวัยกว่า หรือ มีสถานะหย่าร้างมาแล้ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อบริเวณ ขา แขนให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ เรื้อรังจนมีปัญหาไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 21-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook