โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 8 - 14 มีนาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 8 - 14 มีนาคม 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 8 - 14 มีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 8 - 14 มีนาคม 2563 

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ในวันที่ 8 - 10 มีนาคม ดาวจันทร์เดินเข้าปุตตะโดนพระอาทิตย์ผัวตัวเองเล็งเข้าให้ คู่ดาวนี้ไม่มีปัญหาหรอก แต่ที่น่าสนใจคือสัมพันดาวที่โยงถึงลัคนา จันทร์ตรีโกณหน้าอาทิตย์โยกหลังลัคนาทุกตำแหน่งโดนศุกร์เป็นพื้นฐานตั้งอยู่ จริงๆ ตัวศุกร์เป็นประเค้านิยมทายการเงินความรัก แต่เคสนี้ถือเป็นเคสตัวอย่างอาศัยจากเหตุการณ์จะทายให้อ่านกันอีกมุมนึง ศุกร์เป็นประสามารถทายเรื่องมดลูกได้นะครับ!! ถ้าให้ตรงเกณฑ์คือศุกร์เป็นประในพิจิกและโดนอังคารเล็งแบบนั้นทายได้เลยว่าให้ไปตรวจมดลูก แต่เคสสัปดาห์นี้จันทร์เจ้าเรือนพันธุเดินเข้าปุตตะแถมมีอาทิตย์เล็งกระตุ้น โดยมีดาวศุกร์ยืนกลางในลัคนาก็สามารถทายได้ฉะนั้นพี่น้องเมษไปตรวจสุขภาพทางเพศซะหน่อยนะ

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ ๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.

พระเกตุเดินมาทับลัคนาก็จะแปลกๆ โหน่ย (ฮา) อยู่ๆ ก็สนใจพระเครื่อง ของเก่า ของโบราณ เชื่อผีทรงเจ้าหรือชอบดูดวง (ไอ้การที่มาอ่านอยู่ตอนนี้ก็ถือว่าเข้าเค้าแล้วล่ะเฮ้ย) เอาหนะอย่างน้อยๆ องศาฤกษ์ตัวพระเกตุเองเป็นภูมิปาโลก็ยังพอมีสติ แต่ไงก็อย่าไปหลงมากมายนะเพราะยังไงตัวลัคนาท่านก็ยังมีราหูกับพระศุกร์บีบหน้าหลังมีสุ่มเสี่ยงที่จะหลงได้ง่ายเลยล่ะ ตัวการวานคู่ดาวพุธอาทิตย์นี่อย่าไปมองเป็นสมพลเชียวเพราะตัวอาทิตย์ติดเสียมาตรฐานเป็นประ จริงๆ ต้องทายให้ระวังความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นด้วยโดยเฉพาะการสื่อสารคุยกันไม่รู้เรื่อง

 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15  มิ.ย. – 15 ก.ค.

ราหูที่มาทับลัคนาท่านอยู่ในขณะนี้สลับเรือนกับพระพุธในศุภะ “นั่นน่ะดี” เพียงแต่มันจะดีพอที่จะสู้กับพระอังคารที่เล็งโดนราหูท่านในลัคนารีเปล่า? จริงๆ อังคารราหูเองก็ถือเป็นคู่สมพลแต่เอามาทายไมได้เพราะไมได้กุมอยู่ด้วยกันและไม่บริสุทธิ์ แต่ต่อให้ใช้ทายเป็นสมพลก็เป็นสมพลที่ต้องระวังเพราะเป็นสมพลธาตุลม “เอาแน่เอานอนไม่ค่อยจะได้” จึงได้มาตามดูต่อถึงสมพลอีกคู่นั่นคือพุธและอาทิตย์ แหม๋ ดาวอาทิตย์ดันเป็นประไปอีก เอ้า หมดตัวช่วยไปอีก 1  เห็นจะมีแต่พฤหัสที่เป็นเกษตรพอรั้งให้ท่านทำอะไรก็ทำได้บ้างในสัปดาห์นี้ การงานการเงินไปไหวครับสบายใจได้ แต่อาจจะต้องเดินทางมากหน่อย ติดต่อคนเยอะหน่อย แอ็คชั่นเยอะหน่อยก็อย่าท้อไปซะก่อนนะ และที่สำคัญระวังอุบัติเหตุไว้ซะด้วย

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

อังคารกับพฤหัสยังลอยเด่นเป็นสง่าอยู่ในอริไม่มีหลบ พระจันทร์ดาวประจำตัวเดินยกเข้าพันธุกลางถึงปลายสัปดาห์ นั่นหมายถึงจันทร์เข้าไปกวนทั้งอังคารและพฤหัสที่สำคัญไปเล็งโดนศุกร์ในกัมมะ จันทร์เล็งศุกร์เรียกว่าฟุ้งเฟ้อ เลอะเทอะ ให้กวดขันวินัยและการใช้เงินเอาไว้ให้ดี อย่าป๋าอย่าเปย์มาก และอิทธิพลจันทร์ที่ไปสัมพันทั้งพฤหัสและอังคารส่งผลเชิงชู้สาวเพียวๆ เอาเป็นว่าขยันทำมาหากินไปจะดีกว่า ถ้าไม่ไหวจริงๆ ช่วยตัวเองไปเลยสบายใจปลอดโรคเงินอยู่ครบ

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ยังอยู่ในจุดที่ต้องดูแลเรื่องอุบัติเหตุลูกหลานบริวารและสุขภาพญาติๆ อยู่นะ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเพราะพฤหัสเป็นเกษตรคุ้มช่วยอยู่ พระเสาร์กลับบ้านเป็นเกษตรในเรือนอริ เสาร์อรินี่น่าสนใจครับ แปลว่าหัวแข็งศัตรูหัวแข็งพูดกันง่ายๆ นี่ไม่มีอ่ะ หรือตัวท่านนี่แหละที่ดื้อ “ความหัวแข็งความดื้อจะพาซวย” ไม่ว่าจะมุมไหนก็ต้องลดอัตตาทั้งนั้น แต่อย่างน้อยการงานการติดต่อสื่อสารน่ะดีนะ เพียงแต่หัดยอม หัดลดๆ อะไรหลายๆ อย่างดูดิ ชีวิตจะง่ายเลยแหละจะบอกให้

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

สัปดาห์นี้ลองซื้อๆ หวยดูนะโดยเฉพาะไอ้งวดก่อน 15 เนี้ยะแหม๋ น่าสนใจเลยเชียว พระจันทร์เจ้าเรือนลาภะทับลัคนาพอมีโอกาสก็น่าลองแหละ (ฮา) ช่วงต้นสัปดาห์อาจจะต้องเดินทางพอตัว แต่คงไมได้สะดวกอะไรมากมายนักแต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ที่น่าสนคือปลายสัปดาห์พระจันทร์ในลัคนาตรีโกณโดนเสาร์ร่วมพุธการเจรจาแรกๆ อาจจะดูไม่ดีเลย เหมือนจะไม่ได้แต่มีพลังงานบางอย่างจะทำให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางไปได้ ฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงโดยเฉพาะท่านที่อยากสมัครงาน แต่จะดีกว่าถ้าไปเตตรียมตัวให้พร้อมด้วยตัวเองนะ

 

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ช่วงต้นสัปดาห์เจ้าเรือนกัมมะเดินยกเข้าลาภะ พิจารณาดูดาวสื่อสารอย่างพุธเองก็ไมได้เสียหายอะไรดูลักษณะการคุยการงานยังไปได้ดีอยู่ล่ะ เพียงแต่มันไม่ได้โดยง่ายดายขนาดนั้น โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับอาหารทั้งคาวหวานหรือเครื่องดื่มเอง ก็ต้องระวังการโดนเอาเปรียบหรือการที่ต้องเข้าไปคุยเพื่อขยับขยายงานตนเองควรเตรียมพร้อมก่อน ไปคุยไม่ใช่ไปตายห่าเอาดาบหน้า อาจจะไม่ตายดาบหน้าเพราะน่าจะตายดาบนี้นี่แหละ พฤหัสเป็นเกษตรทั้งทีดันไม่เตรียมพร้อมเน้นด้นสดไม่ควรๆ

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

โดยองค์รวมยังไปได้ดีอยู่นะไม่เสียหาย เพียงแต่การเดินทางไกลอาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังซักนิดนึง ในการทำงานถ้าติดต่อเรื่องสำคัญให้เน้นติดต่อกับผู้หญิงรูปร่างผอมบางทุกอย่างจะไปได้สวย ยิ่งใบหน้าทรงกลมไม่เอา เหลี่ยมๆ ยิ่งดีไปใหญ่ ปลายสัปดาห์อาจจะต้องเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือการใช้หนี้แบบจำต้องจ่ายก็จ่ายๆ ไปเหอะ

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ถ้าใครมาจีบท่านในช่วงนี้ให้ตั้งแง่ไว้ก่อนเลยว่ามาเพราะผลประโยชน์อะไร? ดูให้ขาดๆ หน่อยอย่าหิวจนตาลายเห็นว่าเฮ้ยดูดีเอาไว้ก่อน อย่ากินส่งเดชระวังท้องจะเสีย สัปดาห์นี้เพื่อนฝูงมิตรสหายอาจจะไปมาหาสู่พอสมควร คุยเล่นกันได้แต่กับในเรื่องผลประโยชน์คงต้องสงวนท่าทีไว้ซักหน่อย แต่หากสนใจก็ขอให้ลงทุนในจำนวนที่เสียหายได้ดูๆ ไปก่อนอย่าใจร้อนกับเรื่องนี้

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

พระจันทร์เล็งร่วมโดนเสาร์โดนพุธในลัคนามังกร จริงๆ ก็ไม่เท่าไหร่ ที่น่าสนใจคือดาวบาปพระเคราะห์ที่บีบหน้าหลังลัคนาอย่างอาทิตย์และอังคารต่างหาก แรงๆ ทั้งนั้น เดิมอังคารสัมพันโดนเสาร์ในลัคนาเค้าทายว่าผ่าตัดตามความหมาย “คู่แตกหัก” แต่นิยมทายกับพวกนะระเกณฑ์หรือลัคนา “คน” มากกว่า ถึงอย่างนั้นก็ต้องเตือนๆ ไว้ก่อนใครจะไปรู้พระเสาร์ท่าน “เอาจริงไม่ล้อเล่น” แต่ด้วยความเป็นมังกรแหละ เสาร์คือดาวประจำตัวยังไงก็ให้คุณประโยชน์แต่ต้องเหนื่อยก่อน ต้องซวยก่อนถึงได้นะ สัปดาห์นี้ให้ระวังคนเข้ามาตอแยอาจจะเสียเนื้อเสียตัว

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

สัปดาห์นี้ท่านอาจจะต้องเดินทางถี่ซักหน่อย หรือมีเหตุให้ต้องเดินนั่นแหละ ไม่ก็ต้องไปติดต่อกับชาวต่างชาติหรือคนไกลคนแปลกถิ่น ช่วงจังหวะคุยแล้วอย่างเวิร์คคือวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี่แจ๋วจริง ยิ่งท่านที่โสดๆ เผลอๆ อาจพบรักปิ๊งแว๊บวิบวับเข้าให้ แต่ยังไงคู่ดาวที่ทายงี้ผมดูจากที่จันทร์เล็งลัคนาท่านโดนอาทิตย์ แต่คู่ดาวผัวเมียนี่แปลได้อีกความหมายคือ “การแย่งชิงอำนาจ” การคุยแปลกถิ่นน่ะดี แต่การคุยเพื่อช่วงชิงอำนาจหรือต้องข่มทับกันให้เลี่ยง 3 วันที่ผมเขียนไปจะดีที่สุดครับ

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

ท่านที่มีบุตรหลานจะสอบเข้าหรือต้องไปแข่งขันอะไรสัปดาห์นี้น่าลุ้นอยู่ พระจันทร์เล็งลัคนามีนนี่เอาเข้าจริงจันทร์เป็นคู่ศัตรูพฤหัสนะ แต่เคสนี้ผมมองว่าไม่เป็นไรหรอกเพียงแต่เสาร์ตรีโกณถึงจันทร์แปลว่าต้องซวยก่อนถึงดีทีหลัง ต้องแพ้ก่อนถึงจะชนะ ยิ่งถ้าเคยแพ้มาแล้วแมตนี้น่าสนใจครับ การงานยังคงต้องสู้อยู่ลุยอยู่แต่ทุกอย่างก็ออกมาดูดี ส่วนการเงินน่ะเหรอ “ช่างมันเห๊อะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook