ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชค มีลาภมากยิ่งขึ้นจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือ ได้รับส่วนแบ่งผลกำไรจากธุรกิจ กองมรดก รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองอีกด้วย  หากมีหนี้สินอยู่ ก็อาจปลดภาระได้หมด แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองจนหมดตัวได้ โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากๆ

การงาน อยู่ในระยะเก็บเกี่ยวผลกำไร ผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นจากกิจการ งานเก่าที่คิดว่าไม่มีคุณค่าแล้ว โดยเฉพาะจากธุรกิจครอบครัว หรือ  งาน freelance ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรระวังการติดต่อ สื่อสารไม่ชัดเจน หรือ ทำงานสะเพร่า ผิดพลาดมาก ก็อาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจตำหนิ หรือ ถูกพิจารณาให้ออกจากงานได้เลย

ความรัก หากจะถูกแทรกแซงความสัมพันธ์จากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวของเขา/เธอ ก็ควรอดทน อดกลั้นให้มากที่สุด ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะพาคนรักไปพบญาติโกญาติกา เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักไปไม่ถึงปลายทาง

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ไม่ควรหูเบา หลงเชื่อลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด

โชคลาภ วันที่ 6-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวังสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งจากวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม ก็จะโคจรวิปริต พักร ดับ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ในระยะเวลาที่ดาวโคจรวิปริต พักร ดับ ก็ควรมีสติ ยั้งใจให้มากขึ้น เพราะอาจถูก ล่อหลอก โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook