เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 มีนาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 มีนาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1-15 มีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง วันที่ 1-15 มีนาคม 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน งานของคุณต้องใช้เวลามากกว่าปกติ หากคุณมีงานที่เพิ่มเยอะมากขึ้น ต้องระวังงานผิดพลาดในช่วงปักษ์นี้ โดยเฉพาะเรื่องของเอกสารหรือข้อตกลงที่อาจจะพลาดได้ และที่สำคัญช่วงนี้ต้องระวังโดนพูดถึงแบบลับหลังด้วย

การเงิน ชาวเมษจะมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ บอกได้เลยว่าขึ้นมาช่วงต้นเดือนก็ต้องหมุนแล้ว จะมีรายจ่ายเรียงหน้าเข้ามาเรื่อยๆ ปักษ์นี้ต้องหักห้ามใจบ้าง

ความรัก ความรักคนโสดอาจได้เจอคนที่ถูกใจจากเรื่องของงาน แต่คนๆ นั้นอาจยังไม่ได้สนใจเรื่องรักสักเท่าไหร่ คนมีคู่ ในปักษ์นี้ต่างคนจะต่างสนใจเรื่องงาน ไม่ค่อยให้ความสำคัญในความสัมพันธ์

สุขภาพ ระวังเครียดเรื่องเงิน หรืออาจสะดุดล้มได้

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ช่วงนี้คุณต้องเน้นเรื่องการร่วมงานกับทีมหรือคนอื่นเยอะ บางคนการงานอาจถูกเปลี่ยนแนวทางแบบเร่งด่วน ถูกเรียกประชุมกันให้วุ่น อาชีพที่ดีในปักษ์นี้ส่วนใหญ่จะเป็นแนวออนไลน์ หรือโลจิสติกลุยได้เลย

การเงิน การเงินในช่วงปักษ์แรกบอกได้เลยว่าอู้ฟู่ยิ่งนัก และมีเกณฑ์จะนำเงินไปซื้อของสวยๆ งามๆ หรือเป็นแนวดูแลสุขภาพ แต่ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเกินตัวอยู่สักหน่อยนะคะ

ความรัก ความรักคนโสดช่วงนี้จะยังโสดสนิทอยู่ หากใครมีคนคุยเขาจะหายไปไลน์ไม่ตอบ ส่วนคนมีคู่ อาจไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ เพราะมีเรื่องยุ่ง เรื่องจุกจิกใจเข้ามา

สุขภาพ ระวังเรื่องไมเกรน หรือการซ้อนมอเตอร์ไซค์อาจเกิดอุบัติเหตุได้

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การงานของคุณมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากคุณสมัครงานใหม่ไว้จะได้งานในช่วงปักษ์นี้ หรือถ้ามีงานอะไรติดขัดมันจะเดินหน้าได้มากขึ้น และช่วงปักษ์นี้จะมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน ย้ายงาน  หรือถูกย้ายได้

การเงิน เงินมาตามงาน หากรับงานนอก งานเสริมต่างๆ ได้ยิ่งดี หากไม่ทำอะไรเพิ่มขึ้นก็จะได้เงินเท่าเดิม และที่สำคัญปักษ์นี้จะเป็นปักษ์ที่การเงินเงียบเหงามากหน่อย หากไม่ทำงานเสริมเพิ่มเติม

ความรัก ความรักคนโสด คุณอาจเจอคนที่โดดเด่น เป็นคนที่หลายๆ คนพูดถึง อาจได้ปิ๊งปั๊งกันได้ แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้คืบหน้ามากนัก คนมีคู่ ในปักษ์นี้ต่างคนต่างสนใจในเรื่องตัวเอง ต่างคนต่างมีเรื่องยุ่ง

สุขภาพ อ่อนเพลีย พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับธนาคาร การเงินหรือบริษัทใหญ่ๆ ช่วงนี้ต้องมีการปรับการทำงาน หัวหน้าเริ่มคาดหวังในตัวคุณมากขึ้น แต่คนอาชีพอื่นๆ งานจะยังไปได้เรื่อยๆ แต่จะมีปัญหาระยะยาวเข้ามาให้แก้ไข

การเงิน คุณวางแผนเอาไว้แล้วว่าจะใช้เงินไปกับอะไรบ้าง หรือจะลงทุนอะไรบ้าง แต่อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกินมาอยู่ดี

ความรัก ความรักคนโสด คุณอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสถานการณ์รักสามเส้าได้ คนมีคู่ ช่วงปักษ์นี้ต้องระวังทะเลาะกันจากความจุกจิกทั่วไป

สุขภาพ ระวังปวดไหล่ ปวดคอ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน งานของคุณในปักษ์นี้จะอืดๆ เรื่อยๆ งานเข้ามารายล้อมคุณแต่คุณก็เตรียมใจเอาไว้แล้ว จะมีเรื่องอึดอัดใจ อะไรที่ไม่อยากทำก็ต้องทำ อาจหาคนที่อายุน้อยกว่าหรือคนที่สนิทมาช่วยแบ่งเบางานไปได้

การเงิน อาจมีการกู้ยืมในปักษ์นี้ หากคุณต้องการทำบัตรเครดิตหรือกู้เงินซื้ออะไร สามารถไปธนาคารได้เลยเพราะจะผ่าน และคุณอาจมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้

ความรัก ความรักคนโสด อาจได้เจอคนถูกใจจากการงาน หรือคนที่เจอบ่อยๆ อาจกลายเป็นคนรู้ใจได้ ความรักคนมีคู่ ต่างคนจะต่างช่วงกันทำงาน ช่วยกันปรึกษาปัญหาได้ดี

สุขภาพ เครียดเรื่องเงิน อาจได้ไปโรงพยาบาลช่วงนี้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานของชาวกันย์ปักษ์นี้นั้นอาจยังหาข้อสรุปไม่ได้ บางอย่างที่ทำมาจะอยู่ในสถานการณ์ค้างๆ คาๆ หรือหัวหน้า ลูกค้าจะเปลี่ยนความต้องการไปเรื่อยๆ วันนี้บอกอย่าง พรุ่งนี้บอกอย่าง และคุณจะได้ทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นด้วย

การเงิน การเงินช่วงปักษ์นี้ อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินได้ ปักษ์นี้ต้องพยายามประคองการเงินไปก่อน อาจได้ใช้เงินไปกับการคลายเครียด ไปเที่ยว หรือผ่อนคลาย

ความรัก ความรักคนโสด อยากให้ตัดใจจากรักเก่า และอาจมีคนเข้ามาแต่ไม่ตรงใจนัก คนมีคู่ คนหนึ่งจะใส่ในอีกคนมากกว่าอีกคน พยายามใส่ใจให้เท่ากันแล้วสถานการณ์จะดี

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานของชาวตุลย์จะมีคำสั่งใหม่ๆ หรืองานด่วนกับด่วนกว่ามาเสมอ และที่สำคัญจะไม่มีใครช่วยงานด่วนของคุณได้เลยในช่วงนี้ แต่ทำไปเถอะเพราะว่าหากคุณทำมันสำเร็จ คนอื่นๆ จะมองว่าคุณเป็นคนเก่งเลยล่ะ

การเงิน เป็นปักษ์ของการหมุนเงิน หมุนมันตั้งแต่ปักษ์แรกไปเลย แต่ถ้าหากคุณต้องการนายทุน มาร่วมหุ้นลงทุนกับคุณ อาจจะเจอได้ในปักษ์นี้เขาจะเป็นผู้ชาย มีฐานะ

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะเจอคนเข้ามาจีบอย่างรวดเร็ว แล้วเขาก็ออกไปรวดเร็วเช่นกัน คนมีคู่ คุณและแฟนยังไปกันได้ดี แต่อาจจะมีให้ถกเรื่องเงินอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็ตกลงกันได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง นอกจากเรื่องเครียด

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ชาวพิจิกอาจได้เข้าไปร่วมงานกับทีมใหม่หรือโปรเจ็กใหม่ แต่งานนั้นจะช้า ใช้เวลาหรือต้องรอการอนุมัตินานกว่าจะผ่าน ทำให้ช่วงเดือนนี้คุณต้องฟาดหน่อย แต่ใช้ระวังเรื่องคนในทีมไม่ลงรอยกันไว้ด้วย

การเงิน การเงินในปักษ์นี้ต้องระวังช็อต มีค่าใช้จ่ายเข้ามามากกว่าที่คิดเอาไว้ หรืออาจใช้จ่ายไปกับเรื่องของการเดินทางได้

ความรัก ความรักคนโสด แนะนำให้โสดไปก่อนเพราะคุณอาจเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว คนมีคู่ ในเดือนนี้เข้าใจกันดี ต่างคนต่างยุ่งอาจไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ไม่มีปัญหาอะไร

สุขภาพ สุขภาพต้องระวังเรื่องของอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณอาจโดนลูกค้าหรือหัวหน้า รวมไปถึงงานตัวเองกดดัน ทำให้รู้สึกอึดอัดใจในการทำงานนั้นๆ ในช่วงปักษ์นี้ หรือบางคนอาจรู้สึกเบื่องานตัวเองขึ้นมาได้ มีแต่อะไรเดิมๆ ซ้ำๆ ไม่มีความน่าตื่นเต้นสักเท่าไหร่

การเงิน รายรับของคุณยังดีอยู่และแน่นอนว่ารายจ่ายก็ออกดีด้วยเช่นกัน คุณอาจหมดเงินไปกับครอบครัว คนรักหรือการสังสรรค์ในช่วงปักษ์นี้

ความรัก ความรักคนโสดในปักษ์นี้มีแต่เรื่องให้คิดมาก อาจเป็นการคิดอยู่กับตัวเองว่าเมื่อไหร่จะสละโสดได้สักที เพราะคุณเองก็ยังคงต้องโสดอยู่ คนมีคู่ ในปักษ์นี้ให้ระวังการตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม

สุขภาพ ระวังนอนไม่หลับหรือนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของชาวมังกรในปักษ์นี้จะโดนคำสั่งใหม่ๆ เพิ่ม หรือเจ้านายเข้ามาจุกจิกเรื่องงานมากขึ้น ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย เบื่อ อย่างไรก็ตามแต่คุณยังคงทนได้อยู่ แม้จะไม่อยากทนเท่าไหร่แล้วก็ตามที

การเงิน การเงินในช่วงปักษ์แรกนี้จะค่อนข้างอู่ฟู่ มีเงินให้ใช้จ่ายเยอะ แต่ผ่านไปแค่แป้ปเดียวเท่านั้น คุณอาจกลับมากระเป๋าแห้งได้อย่างรวดเร็ว อยากให้คุมการใช้จ่ายให้ดี

ความรัก ความรักคนโสด อาจไปเจอคนที่มีคนคุยอยู่แล้ว หรือคนที่ยังไม่จบกับคนเก่าดี และคุณอาจกลายเป็นตัวสำรอง คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องของคำพูดและอารมณ์ที่เชือดเฉือนกัน

สุขภาพ โรคเก่าๆ จะวนเวียนกลับมาให้หายคิดถึง

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ช่วงต้นปักษ์การงานจะมีความอึน ไม่ค่อยขยับไปข้างหน้า หรืออาจต้องจมกับงานเดิมอยู่สักระยะหนึ่งไม่สามารถปิดจบได้ ต้องใช้ความสามารถขั้นสูงหรือต้องคอยไปปรึกษาผู้มีประสบการณ์เอาไว้ก่อน แล้วงานจะสามารถไปต่อได้ในช่วงปลายปักษ์

การเงิน การงานของคุณไม่ค่อยสู้ดี มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด รวมถึงต้องแบ่งมาจ่ายหนี้สินด้วย ได้มาไวหมดไวสุดๆ

ความรัก คนโสด คนที่เข้ามาในปักษ์นี้ยังไม่ได้จริงจังกับคุณมากนัก เพราะเขาอาจมีตัวเลือกอื่นๆ รออยู่ได้ คนมีคู่ ในปักษ์นี้อาจมีคนเข้ามาจีบหรือสนใจในตัวแฟนคุณ แต่ก็แค่ระยะเดียวเท่านั้น 

สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้อากาศ

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานของชาวมีนในปักษ์นี้จะค่อนข้างเหนื่อย คุณต้องคอยตามงานหรือเคลียร์สิ่งที่ทับถมคุณอยู่คนเดียว อาจมีคนในทีมหรือคนที่คอยช่วยงานคุณอยู่ลาออกไป ทำให้คุณต้องเผชิญปัญหาต่อคนเดียวได้

การเงิน การเงินในช่วงต้นปักษ์อาจจะยังสบายๆ อยู่ แต่อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ และแน่นอนว่าอย่าเพิ่งช่วยเหลือใคร เพราะเขาจะผิดคำพูดกับคุณได้ และอาจมีเรื่องให้ใช้เงินด่วนแบบไม่คาดฝัน

ความรัก คนโสดต้องระวังมีคนที่ไม่จริงใจเข้ามาหลอกลวงคุณในช่วงปักษ์นี้ ส่วนคนมีแฟน อาจจะมีปัญหาเดิมๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไขกลับมา

สุขภาพ ระวังเรื่องของอวัยวะสืบพันธุ์ มดลูกหรือไส้เลื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook