โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 23 - 29 กุมภาพันธ์ 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 23 - 29 กุมภาพันธ์ 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 23 - 29 กุมภาพันธ์ 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 23 - 29 กุมภาพันธ์ 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ท่านอาจจะต้องอดทนกับความวุ่นวายรอบตัวพอสมควร ยิ่งถ้าท่านอยู่ในสถานะ “เสาหลักของบ้าน” ยิ่งต้องอดทนเพราะสัปดาห์นี้วุ่นวายเอาเรื่อง ความรักขอให้ท่านค่อยพูดค่อยจากันเพราะมีโอกาสที่จะเข้าใจผิดหรือมีความขัดแย้งกันด้วยเรื่องเล็กน้อยแบบน้ำผึ้งหยดเดียว แม้รอบตัวอาจจะดูไม่ดี แต่ผู้หลักผู้ใหญ่ยังคงสนับสนุนท่านอยู่ไม่เสื่อมคลาย

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

คนเราจะมีเงินได้ไม่จำเป็นต้นเกี่ยวกับงานเสมอไป แต่สัปดาห์นี้มันโยงกันแบบแยกกันไม่ได้ ก็ขอให้ท่านใจเย็นๆ ในการแก้ไขปัญหาเรื่องการงานเอาไว้เพราะมันส่งผลกระทบต่อด้านการเงินท่านโดยตรง ท่านมีโอกาสจ่ายเงินไปกับการซ่อมบ้าน ซ่อมรถหรือการจ่ายเพื่อซ่อมมากกว่าสร้าง สุขภาพยังดูดี อุบัติเหตุไม่มีอะไรรุนแรงสบายใจกันได้

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ไม่แนะนำให้เดินทางเท่าไหร่ ถึงแม้จุดหมายปลายทางจะออกมาดูดีก็ตาม แต่หากจำเป็นต้องเดินทางจริงๆ ก็ขอให้มีสติเยอะๆ ง่วงก็แวะปั้มจอดหลับ อย่าไปฝืนจนตาลอยตาค้าง จะซื้อหาสิ่งของหรือของมีค่าโปรดตรวจเช็คให้ดี เพราะอาจจะโดนย้อมแมวหรือโดนโกงได้ง่าย ถ้าใจร้อนนี่ก็เสร็จเลย ความรักยังดูดีไม่มีปัญหาอะไรมากนัก

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ท่านยังมีปัญหาเรื่องของคนรอบข้างอยู่ แต่ท่านจะเริ่มทำใจและช่างมันได้มากขึ้นแล้ว แต่เรื่องหนึ่งที่ไม่แนะนำให้ทำเลยคือ “ให้แฟนยืมเงินไปลงทุน” อันตรายมาก ขอให้งดไว้ ถ้าจำต้องให้ก็ขอให้ในจำนวนที่จะไม่ทำให้ท่านเดือดร้อนหรือฉิบหาย ลำพังการตัวท่านยังคงรับผิดชอบได้ดี ที่แย่มีแค่คนรอบข้างที่มากวนใจก็เท่านั้น

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ท่านก็ยังคงอยากจะทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ คือคุณจะทำซะให้ได้นั่นแหละ สัปดาห์นี้ไม่แนะนำให้ทำซะเท่าไหร่ เผลอๆ อาจจะมีคนมาเสนอชนิดโคตรคุ้มเลย ถ้าลงทุนก็อย่าไปเสียท่าหลงเชื่อเพราะอาจจะซวยได้ในอนาคต เอกสารในการเซ็นสัญญาหรือเอกสารด้านเงินมีความบกพร่อง จะเซ็นหรือจะลงนามอะไรแนะนำให้ตรวจสอบดีๆ สัปดาห์นี้งดแต่งบ้านหรือซื้อเฟอร์นิเจอร์

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงานยังคงมีอุปสรรครายล้อม ท่านสามารถฝ่าฟันเอาชนะไปได้ด้วยดี แต่สิ่งที่มารบกวนจิตใจท่านคือคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับญาติพี่น้องที่กวนประสาท แต่ท่านอย่าไปโมโหโทโสมากเพราะลึกๆ ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรขนาดนั้น สัปดาห์นี้ท่านจะมีส่วนรู้เห็นเรื่องเทาๆ เรื่องผิดกฎหมาย ยิ่งถ้ามีใครมาชักชวนขอให้ท่านรีบปฏิเสธแบบเสียงแข็ง ห้ามเกรงใจแล้วจะไม่เป็นไร

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

เรื่องรอบตัวพอจะดีขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ไม่ได้ประเสริฐเลิศหล้า ยังอยู่ในช่วงตั้งการ์ดอย่าให้หมัดตก การแข่งขัน ความรีบร้อนและเร่งรัดจะอยู่รอบตัวท่าน การพักผ่อนหรือการหามุมผ่อนคลายเป็นเรื่องที่ดีลอง    หนีไปเที่ยว ลาไปพักผ่อนก็ดูเข้าท่าดีอยู่เหมือนกัน สัปดาห์นี้บุตรหลานหรือบริวารให้คุณ หรือสอบแข่งขันมีชื่อเสียงซึ่งทำให้ท่านสดชื่นขึ้นมากมาย

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ถ้าท่านจะกู้เงินหรือติดต่อธนาคารทำธุรกรรมทั้งหลาย สัปดาห์นี้ถือว่าเข้าท่าเข้าเค้า สำหรับท่านที่คิดจะเอาบ้านหรือที่พักอาศัยมาเป็นสถานที่ทำงานสัปดาห์นี้สามารถทำได้และเริ่มต้นได้ดี แต่มีสิ่งหนึ่งที่ท่านอาจจะต้องทำใจคือตัวท่านนั้นจะเหนื่อยฉิบหายวายป่วง เผลอๆ อาจจะล้มป่วยลงเพราะหักโหมงานหนักจนเกินไป ก็ขอให้แบ่งเวลากันดีๆ อย่าไปหักโหมมากนัก

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ท่านที่โสดอาจจะได้พบกับเพื่อนเก่า แฟนเก่า คนเก่าๆ ที่อาจจะสานสัมพันธ์เป็นความรักขึ้นมาได้ แต่สำหรับท่านที่มีคู่แล้วจะเป็นอีกมุมหนึ่ง นั่นคือท่านอาจจะได้มีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนในขณะที่ทั้งตัวท่านหรือตัวเพื่อนมีแฟนอยู่แล้ว จุดนี้ถือว่าแย่มาก ตั้งสติก่อนสตาร์ทอย่าไปทำอะไรที่ไม่ดีเพราะอารมณ์พาไป การเดินทางมีปัญหาเล็กน้อยไม่มากมายนัก

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

อยู่ๆ ก็อาจจะเจอคนที่ถูกอกถูกใจแบบพบปุ๊บปิ้งรัก ซึ่งถือว่าฉาบฉวยพอสมควร ถ้าจะสานต่อให้ยืนยาวต้องช่วยกันประคับประคองไปสักพัก การงานอาจจะต้องพึ่งพาผู้อื่นหรืออิงกับผู้อื่น หรือในรูปแบบบริษัทคือต้องทำงานเป็นทีมมากขึ้น ซึ่งทีมนี่แหละตัวดีเลย แต่ก็ขอให้ท่านอดทนเอาไว้เพราะสุดท้ายมันไม่ได้แย่อย่างที่เราคิดไว้นะ

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

มีเกณฑ์เดินทางสูงและเป็นการเดินทางที่ดี แต่ท่านต้องตรวจเช็คสภาพรถก่อนออกเดินทางไปซะหน่อย โดยเฉพาะระบบไฟรถ กรณีเดินทางไกลเลยคือต่างประเทศอันนี้ไม่มีปัญหา ในกรณีที่เดินทางแล้วแนะนำให้ไปไหว้พระประจำจังหวัดหรือวัดดังๆ ในละแวกที่ท่านเดินทางไป กรณีต่างประเทศก็ควรไปไหว้สถานที่ศักดิ์ประจำถิ่นด้วยจะเป็นมงคล

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

งานยังคงหนักและเพียบ แต่เป็นความหนักและเยอะที่ดี ท่านมีกำลังใจในการทำงาน อาจจะมีเซ็งๆ กับเรื่องไม่เข้าท่าอย่าง คอมพังขณะที่ต้องใช้หรือเน็ทตัดตอนสำคัญ ก็ถือว่าเป็นอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ เอาแล้วกัน การสื่อสารการเจรจาดียิ่งเหมาะมากๆ กับการเซ็นสัญญาหรือลงนามทำธุรกรรมต่างๆ ท่านที่เป็นผู้หญิงระวังเจ็บมดลูกหรือต่อมทอนซิลอักเสบ ท่านที่เป็นผู้ชายระวังภูมิแพ้หรืออาการคันตามตัว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook