ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” หาลาภผลใดๆ ในทางที่ไม่เปิดเผย และไม่สุจริต เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจสูญเสียเงินจำนวนมากอย่างที่จะไม่ได้คืนอีกด้วย

การงาน กิจการ งานที่ทำเบื้องหลัง อย่าง “ปิดทองหลังพระ” จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสจะสร้างผลกำไร ทำให้มีชื่อเสียง เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรมี “อาชีพที่ 2” ไว้รองรับ เพราะ...ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ เพราะหากแย่แล้ว จะแก้ไม่ทัน

ความรัก ความรักกับเงินตรา ที่อยากพบรัก มีความสุข กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ  ก็อาจต้องใช้เงินทองของมีค่าแลกมา ถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่ยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์ว่า ความสุขที่ได้มาจะเป็นแค่ระยะเวลาสั้น ๆ สำหรับคนโสดที่ยังหวงแหนความโสด ก็ควรหลีกเลี่ยงสถานบันเทิงเริงรมย์ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้เผลอกาย เผลอใจได้   

สุขภาพ ยังควรควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำผลกำไรได้ แต่ระวังหากโลภมากเกินไป นอกจากลาภจะหายหมดแล้ว ยังอาจทำให้สูญเสีย ขาดทุนมหาศาลอีกด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

                                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook