ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน จากการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ให้ข้อมูลอย่างสร้างสรรค์ก็จะเป็นโอกาสที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจมีผลกำไรจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์มากขึ้น แต่ก็ควรระวัง ยั้งสติที่จะใช้จ่ายเงิน ซื้อสินค้าที่มีมูลค่าราคาแพง ๆ เพราะมีเกณฑ์จะถูกโฆษณาชวนเชื่อโน้มน้าวใจได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจครอบครัว จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถทำกำไรสูง เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว  แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงความหงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ หากไม่ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ถูกผู้ใหญ่คัดค้าน ไม่เห็นด้วย ถึงจะอยู่รอดปลอดภัย รักษาตนให้พ้นภัยได้อย่างสบายๆ 

ความรัก รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน ขาดโรแมนติค แสดงความหงุดหงิด เมื่อไม่ได้ดังใจบ่อยๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักหมองมัว ไม่ราบรื่น แจ่มใสนัก แบ่งเวลาให้เขา/เธอมากขึ้นก่อนจะสายเกินไป สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้หากมีเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อาจทำให้พบรัก รักต่างวัย แต่ก็ควรระวัง ความสงสาร เห็นใจ จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

ครอบครัว เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้มีปัญหากับคนในครอบครัวได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook