ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ราบรื่น ปลอดโปร่ง ที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น ที่อาจได้ลาภผลมาอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่หากเป็นคนใจดี ขี้สงสาร ก็ควรยั้งใจ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินอย่างไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

การเงิน โดดเด่นด้วยการเข้าสมาคม สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกันหรือใช้สื่อออนไลน์ให้คนรู้จักมากขึ้น ก็สามารถจะเกิดผลดีกับหน้าที่ กิจการงาน รวมถึง มนุษย์เงินเดือนที่กำอยากเปลี่ยนงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย  แต่ก็ควรระวังว่า ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน...ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะสนับสนุนทั้งกำลังใจ กำลังเงิน ที่จะทำให้เกิดลาภผลดังที่หวัง แต่ควรระวัง “บ่างช่างยุ” จากมิตรสหาย ที่อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง แคลงใจ จนเป็นต้นเหตุของรักร้าว สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก อยากเจอเนื้อคู่ สัปดาห์นี้ หากเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา หรือ ที่ทำตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะโลภมาก ลาภอาจหายหมด      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรมีสติ ระมัดระวัง และรอบคอบในการแสดงความคิดเห็นใด ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้          

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook