มาเปลี่ยน "สีผ้าปูที่นอน" กันเถอะ หลับสบาย แถมยังเสริมดวง

มาเปลี่ยน "สีผ้าปูที่นอน" กันเถอะ หลับสบาย แถมยังเสริมดวง

มาเปลี่ยน "สีผ้าปูที่นอน" กันเถอะ หลับสบาย แถมยังเสริมดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้หรือไม่ว่าผ้าปูที่นอนก็สามารถเสริมดวงได้ด้วยเช่นกัน? ที่จริงแล้วไม่ว่าอะไรก็ตามสามารถเสริมดวงของเราได้ทั้งหมด สิ่งสำคัญอยู่ที่สีของมันนี่แหละ ถ้าใช้ถูกตามดวงก็จะดวงดี ดวงพุ่งกันเลยทีเดียว วันนี้ลองมาดูกันว่า "สีผ้าปูที่นอน" ของคนแต่ละวันจะเป็นสีอะไรกันบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ ใช้ผ้าปูที่นอนสีเขียวอ่อน จะช่วยเสริมดวงด้านโชคลาภวาสนาดี ควรมีลายการ์ตูนเป็นรูปนางฟ้าจะส่งผลให้พบเจอแต่เรื่องดี ๆ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร สีของผ้าปูที่นอนควรจะเป็นสีเหลืองอ่อน จะช่วยเสริมโชคทางด้านการเงินความสุข ควรมีลายดอกทิวลิปจะส่งผลให้พบเจอกับกัลยาณมิตรที่ดี

ผู้ที่เกิดวันพุธ หากใช้ผ้าปูที่นอนสีครีม จะช่วยเสริมดวงทางด้านการเจรจา หรือไปไหนใครก็นิยมชมชอบพบผู้อุปถัมภ์ ควรมีลายการ์ตูนม้ายูนิคอร์นจะช่วยส่งเสริมให้พบแต่ความก้าวหน้า

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี เหมาะกับผ้าปูที่นอนสีฟ้าอ่อน จะช่วยเสริมดวงทางด้านการมีบารมีอำนาจ และส่งผลให้เกิดความสำเร็จด้านต่าง ๆ ควรมีลายการ์ตูนเป็นรูปตัวโน้ตดนตรีจะสีผลให้จิตใจนั้นสบายพบแต่เรื่องที่มีความสุขใจ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ ผ้าปูที่นอนสีขาวจะช่วยส่งเสริมทางด้านความสำเร็จและมีชื่อเสียง ควรมีลายการ์ตูนลูกแมวตัวน้อยน่ารักจะช่วยส่งเสริมด้านความมีเสน่ห์ให้เพิ่มมากขึ้น

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ ให้ใช้ผ้าปูที่นอนสีน้ำเงิน จะช่วยส่งเสริมด้านการเงินและความสุข ควรมีลายดาวสีเงินจะช่วยส่งเสริมด้านชื่อเสียงและความสำเร็จ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ สีของผ้าปูที่นอนควรจะเป็นสีชมพูจะช่วยส่งเสริมทางด้านอำนาจ บารมี และโชคลาภ ควรมีลายการ์ตูนเป็นรูปหมีแพนด้าจะช่วยเสริมดวงให้เกิดความสุขและความก้าวหน้าด้านการงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook