ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมีนาคม ได้อย่างเสียอย่าง ที่อาจเกิดขึ้นเมื่อลมร้อนพัดผ่านมา เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความปรารถนา  โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ  ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีมกร ซึ่งจากวันที่ 22 มีนาคม ก็จะมีดาวอังคาร ขุมพลังที่แรงกล้าด้วยอารมณ์โมหะ โทสะ เข้ามาร่วมอยู่ด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ใส่ใจ ให้ความสำคัญ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง มากกว่าความรัก หลงใหลกับภารกิจ งานที่กระทำอยู่ รวมถึงหากมีปัญหา ก็จะอยู่ในระยะประนีประนอม ยอมให้ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้มีความสุข ที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปได้ ซึ่งจากวันที่ 22 ไปแล้ว พลังจากดาวอังคารเข้ามาสำแดงเดชเต็มที่ ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่าก็เช่นกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควร “ยอมให้” ไม่ขัดใจ ถึงจะมีโอกาสได้รับความสนใจ ที่จะสามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1,6-8,12-14,18-20,24,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook