ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะใช้จ่ายเงินเพื่อการศึกษา อบรมที่มีราคาแพงๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าสิ่งที่ได้มาจะไม่คุ้มค่ามากเท่ากับที่เสียเงินไป

การงาน เสนอแผนงานเพื่อการลงทุน  หรือ จะทำโครงการใหม่ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสได้รับความสนใจ แต่สำหรับงาน กิจการที่ทำประจำ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน อาจอยู่ในระยะที่ต้องอดทน อดกลั้น กับงานที่ซ้ำซาก จำเจ น่าเบื่อหน่าย หากจะหางานใหม่ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้เปลี่ยนงาน 

ความรัก อย่าประมาท ที่จะปล่อยให้คนรัก คู่ครอง เดินทางไปต่างจังหวัดตามลำพังในสัปดาห์นี้  เพราะอาจมีเหตุที่ทำให้เขา/เธอ พบเจอคนถูกใจจนกลายเป็นรักซ้อน ที่จะทำให้มีปัญหา ยุ่งยากไปอีกนาน แต่สำหรับคนโสด หากอยากจะหายเหงาใจ การเข้าสัมมนา อบรมเพิ่มเติม ก็จะเป็นโอกาสที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะครองคู่ ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกคัดค้านจากญาติผู้ใหญ่

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ไม่เหมาะจะโยกย้ายที่อยู่ หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย รวมถึงควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังข้อมูลจริงๆ เท็จ ๆ หรือ  สถานการณ์ภายนอกที่อาจทำให้พลิกผันด้วยเช่นกัน   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมงานที่เกี่ยวกับการกุศล หรือ ช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า ที่อาจได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมา แต่ควรระวัง การเป็น “ม้าอารี” ช่วยผู้อื่นโดยไม่ได้ดูกำลัง ความสามารถของตนเอง ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้นด้วยเช่นกัน       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook