โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ 2563

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ท่านอาจจะได้เริ่มสิ่งใหม่ๆ งานใหม่ๆ หรืองานอดิเรกใหม่ๆ ก็เริ่มต้นได้ดี เพียงแต่ท่านอาจจะต้องระวังเรื่องอื่นที่ดูเหมือนไม่เกี่ยวกับงานแต่มันมีผลทางความรู้สึกนั่นคือเรื่องความรักที่อาจจะคุยกันไม่รู้เรื่องพอสมควร สัปดาห์นี้เพื่อนฝูงสังคมให้ลาภผล แต่มันเป็นลาภที่แฝงไปด้วยผลประโยชน์ในอนาคตถ้าไม่เดือดร้อนจริงๆ ก็อย่าไปรับจะเข้าท่ากว่า

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ชีวิตก็ยังวนอยู่ในลูปของการทำงานเพียงแต่สัปดาห์นี้อาจจะมีเรื่องให้ต้องคิดและแก้ไขแบบเร่งด่วนสักหน่อยซึ่งท่านไม่มีปัญหากับเรื่องนี้อยู่แล้ว อาจจะหงุดหงิดบ้างที่หลายอย่างไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ก็ขอให้ถือซะว่าชีวิตคือการแก้ไขไปแล้วกันเผื่อเอ็งจะสบายใจขึ้น (ฮา)

 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

จะมีความวุ่นวายในเรื่องของการลงทุนอยู่พอสมควรโดยเฉพาะท่านที่ทำอาชีพเป็นนักลงทุนโดยตรงคงจะหืดขึ้นคอแบบเอาเรื่อง แต่ท่านที่กำลังจะตัดสินใจลงทุน จริงๆ ก็ไม่ได้ห้ามอะไรแต่ท่านควรไม่ประมาทเพราะข่าวสารที่ได้รับหรือแรงที่พุ่งหาท่าน บางครั้งอาจจะไม่ได้ง่ายอย่างที่ท่านเห็นสักเท่าไหร่ เน้นพิเศษเรื่องการทำงานกับเพื่อนกับฝูงนะ

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ถ้าลำพังแค่การเงินยังดูดีอยู่ไม่มีปัญหาอะไร แต่ที่ยังคงเป็นปัญหาอย่างต่อเนื่องนั่นคือเรื่องของผู้คนที่อาจจะต้องคอยระงับสติอารมณ์เพราะตัวท่านอาจจะพลั้งพลาดเผลอไปด่าคนอื่นเค้าได้ ตัวงานที่ทำใช้ความรับผิดชอบสูงจนเครียดบวกกับข้อมูลในการสรรหากลับหายไปท่านต้องพึ่งพาตัวเองมากขึ้น

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

ให้ท่านระมัดระวังเรื่องของการเดินทางโดยเฉพาะทางน้ำ และพยายามอย่าดื่มน้ำเร็วเกินไปในช่วงสัปดาห์นี้ เพราะน้ำจะให้โทษพอสมควร อย่างอาจจะลื่นหัวทิ่มได้เป็นต้น โปรเจคการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มาอย่างแน่นอนแต่แม่งยากซะเหลือเกิน ยากจนท่านท้อก็ขอให้อดทนไว้เพราะต่อมันก็จะเริ่มดูเข้าท่าไปเอง

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

ให้ท่านระมัดระวังเรื่องสุขภาพเป็นตัวตั้งและอุบัติเหตุอาจจะมีบ้างประปรายแต่สุขภาพนี่ให้หมั่นเช็ค ถ้าเจ็บอะไรขึ้นมาอย่าประมาทคิดว่าไม่เป็นอะไร ให้ท่านระแวงไว้ก่อนเลยเป็นดี เอกสารมีความเสียหายพอสมควรยกเว้นกรณีการต่างประเทศหรือทำงานต่างประเทศจุดนี้จะสลับจากร้ายกลายเป็นดีเอง

 

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ท่านมีเกณฑ์เดินทางไกล ทั้งตัวท่านไปเองหรือไปพร้อมกับครอบครัวซึ่งไม่มีปัญหาอะไรแต่ก็ขอให้เดินทางด้วยความไม่ประมาทเป็นวิสัยก็จะปลอดภัยสบายดี ช่วงนี้อาจจะมีคนมาเยี่ยมเยียนพบปะสังสรรค์พอสมควรก็อย่าไปปาร์ตี้ให้มันมากจนเสียสุขภาพและที่สำคัญ เมาไม่ขับนะ

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ถ้ามีความคิดจะลงทุนอะไรในช่วงสัปดาห์นี้ให้ผ่อนลงก่อนระมัดระวังให้มาก แต่ก็นั่นแหละที่บอกแบบนี้เพราะตัวท่านเองพร้อมในการลงทุนหรืออยากลงทุนมากซึ่งตรงเองที่ทำให้ท่านพลาดท่าเพราะประมาทกระแสจนเกินไป ให้ระวังผู้น้อยหรือบริวารสร้างความเสียให้ท่านแบบไม่ทันตั้งตัว

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การติดต่อต่างประเทศหรือเกี่ยวกับภาษาต่างประเทศดูดีมากแต่เป็นระยะเวลาสั้นๆ แต่ถ้าท่านคว้าทันก็โชคดีไปเลย ในอีกมุมท่านอาจจะต้องไปเกี่ยวข้องกับคนหมู่มากจุดนี้ไม่ต้องรีบรำคาญเพราะให้คุณประโยชน์แก่ท่านมาก สัปดาห์นี้จึงแนะนำให้ท่านเสนอหน้าเยอะๆ จะเป็นผลดีเอง

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

เดือนกุมภาพันธ์นี้การเงินกระเตื้องมากขึ้น แต่โอ้โห จ่ายสนั่นหวั่นไหวไม่รู้ค่าใช้จ่ายอะไรมารอท่านมากมายขนาดนั้น จนเกือบจะหาไม่ทันเอาแต่ก็แค่เกือบเพราะท่านจะหาได้ในวินาทีสุดท้ายพอดี การร่วมงานกับผู้อื่นดูดีอยู่แต่ต้องเป็นคนที่อายุน้อยกว่าหรือเท่าๆ กัน ถ้าอายุมากกว่าอาจจะมีปัญหาพอสมควร ถ้าท่านทนได้ก็จะมีผลดีกับท่านไม่น้อย

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

สัปดาห์นี้ท่านจะเรื่องมากพอสมควรทั้งการตัดสินใจเอย การคิดเอย และการใช้ชีวิต สัปดาห์นี้ใครอยากมีลูกก็ต้องหมั่นทำการบ้านกันหน่อยเพราะมีลุ้นพอสมควร สัปดาห์นี้ท่านลองซื้อหวยดูอาจจะมีลุ้นก็เป็นไปได้ ข้อควรระวัง “เรื่องมากลาภมักหาย” ก็จำๆ เอาๆ ไว้ด้วย

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

การติดต่อเรื่องต่างประเทศดูดีมากโดยเฉพาะการเงิน การนำเข้าหรือส่งออกเข้าท่ามากมาย เอาเข้าจริงไม่ต้องต่างประเทศก็ได้ ในประเทศก็ดูดีแต่ต่างประเทศมันดีกว่าเท่านั้นแหละ ช่วงนี้ท่านอาจจะตีกับแฟนพอสมควร หรือแฟนหาเรื่องมาให้ท่านปวดเศียรเวียนเกล้า ฉะนั้นปล่อยวางบ้างชีวิตจะได้ง่ายกว่าที่เคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook