จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนกุมภาพันธ์ 2563
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/35/176983/horo2.jpgจัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนกุมภาพันธ์ 2563

    จัดอันดับราศีดวงเด่นเดือนกุมภาพันธ์ 2563

    2020-02-07T03:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จัดอันดับราศีที่ดวงดีเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ทั้งการงาน การเงินและความรัก ราศีไหนเด่นไปอ่านกันเลย

     

    การงานเด่น

    อันดับ 1  ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

    การงาน งานของคุณจะเป็นสิ่งที่ถูกพูดถึง หรือได้ไปร่วมทำงานกับคนที่มีชื่อเสียง คนที่มีผลงานดี ทำให้งานของคุณถูกพูดถึง ก้าวหน้าไปในทางที่ดีมากขึ้นด้วย

     

    อันดับ 2  ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

    การงาน ในเดือนนี้ความรับผิดชอบและหน้าที่ใหญ่ๆ จะเข้ามาหาคุณ บอกเลยว่ามันเป็นงานที่หนัก แต่จะทำให้คุณได้รับผลงานหรือได้เงินดี สำหรับใครที่เป็นฟรีแลนซ์เตรียมรับงานใหญ่ได้เลย

     

    อันดับ 3  ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

    การงาน คุณต้องถืองานหลายอย่างและต้องดำเนินงานหลายอย่างไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญงานนั้นจะเป็นตัวชี้วัดผลงาน หรือชื่อเสียงของคุณได้เลย รวมไปถึงผู้ใหญ่ หัวหน้ากำลังจับตามองผลงานของคุณอยู่ด้วย

     

    อันดับ 4  ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

    การงาน งานของคุณจะมีความก้าวหน้าขึ้น หรือต้องจบงานเดิมและขึ้นงานใหม่ในช่วงเดือนนี้ ที่สำคัญคุณจะยุ่งมากๆ เพราะจะมีงาน รวมไปถึงหน้าที่หลายอย่างเข้ามาให้คุณทำในเวลาเดียวกัน และช่วงเดือนนี้จะมีเรื่องเครียดอยู่ตลอดเวลา

     

    อันดับ 5  ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

    การงาน สำหรับเดือนนี้การงานของชาวเมษนั้นจะก้าวหน้า หรือมีความขยับเขยื้อนมากขึ้น และที่สำคัญคุณต้องไปทำงานร่วมกับทีมอื่นหรือคนอื่น ซึ่งฝ่ายนั้นจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับคุณสักเท่าไหร่

     

    การเงินปัง

     

    อันดับ 1  ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

    การเงิน คุณจะเริ่มวางแผนเกี่ยวกับการเงินหรือการลงทุนมากขึ้นในช่วงนี้ หากต้องการลงทุนอะไรให้รอจังหวะสักนิดเพราะจะเป็นไปได้ดี 

     

    อันดับ 2  ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

    การเงิน คุณจะได้รับเงินก้อนจากงานในเดือนนี้ ซึ่งเป็นเงินก้อนใหญ่ทำให้คุณชื่นใจอยู่ไม่น้อย แต่คุณต้องนำเงินนั้นไปใช้หนี้ หรือไปใช้จ่ายในทันทีด้วยเช่นกัน

     

    อันดับ 3  ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

    การเงิน ช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อน แต่เป็นการจ่ายในเรื่องนี่ต้องจ่าย หรืออาจจะจ่ายเพื่อเรื่องของงาน ทำให้งานเดินหน้าได้

     

    อันดับ 4  ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

    การเงิน การเงินของคุณต้องบอกว่านิ่งๆ ได้มาแล้วใช้จ่ายไปทันที แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นวิกฤติมากนัก ที่สำคัญเดือนนี้อาจลงเงินไปกับการทำบุญด้วย

     

    อันดับ 5  ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

    การเงิน คุณจะมีแพชชั่นในการหาเงินมากขึ้น เพราะรู้สึกว่าต้องใช้เงินเยอะขึ้น หรือหาเงินเข้ามาเท่าไหร่ก็ต้องใช้ออกไปจนแทบไม่เหลือเก็บ ฉะนั้นช่วงปักษ์นี้คุณอาจจะเริ่มมีโครงการทำอะไรบางอย่าง เพื่อให้ได้เงินเพิ่มขึ้นนั่นเอง

     

     ความรักหวาน

     

    อันดับ 1  ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

    ความรัก ความรักสำหรับคนโสดนั้น หากคุณมีคนคุยอยู่ คนๆ นั้นเขาอาจไม่ได้คุยกับคนแค่คนเดียว ส่วนคนมีแฟนนั้นหากคุณอยู่กับแฟน ช่วงนี้จะเรื่อยๆ เปื่อยๆ พากันใช้เงินเยอะ แต่ถ้าไม่ได้อยู่กับแฟน ช่วงเดือนนี้จะห่างๆ กันอยู่สักหน่อย เพราะต่างฝ่ายต่างมีเรื่องที่ต้องทำ

     

    อันดับ 2  ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

    ความรัก ความรักคนโสดในช่วงเดือนนี้จะมีคนหน้าตาดี คารมดีเข้ามาแจกความสดใสให้ใจคุณ แต่ต้องระวังว่าเขาจะเป็นคนที่เจ้าชู้อยู่สักหน่อย คนมีแฟนในช่วงเดือนนี้อาจจะมีคนสนใจคุณ ต้องระวังหัวใจตัวเองให้ดี

     

    อันดับ 3  ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

    ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ อาจได้พบคนถูกใจจากเพื่อนหรือคนรู้จัก เขาจะเป็นคนที่โดดเด่นมากๆ ทีเดียว ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว เดือนนี้ต้องระวังปัญหาต่างคนต่างไม่ยอมกัน ทำให้มีเรื่องหงุดหงิดใจเข้ามาเรื่อยๆ 

     

    อันดับ 4  ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

    ความรัก ความรักคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้พบคนที่ทำให้รู้สึกดีจากที่ทำงานหรือที่เรียนได้ แต่ต้องระวังว่าคุณจะใจฟูได้แค่แป๊ปเดียวเท่านั้น สำหรับคนมีคู่นั้น ช่วงนี้ต่างฝ่ายอาจจะยุ่งหรือต้องอยู่ไกลกัน เนื่องด้วยจากเรื่องเงินหรือเหตุผลบางอย่าง

     

    อันดับ 5  ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

    ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้ไปเจอคนถูกใจจากเพื่อน หรือจากงานสังสรรค์ได้ ฉะนั้นช่วงนี้ต้องเข้าสังคมบ่อยหน่อย คนมีคู่ในปักษ์นี้จะไม่ค่อยหวานกันมากนัก เพราะช่วงนี้ฝ่ายใดฝ่ายนึงอาจจะกำลังติดเพื่อนอยู่ได้