ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะอารมณ์รีบร้อน ประมาทในสัปดาห์นี้ หากเกิดขึ้น ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ที่มีโอกาสจะสร้างภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาในสัปดาห์นี้  หากมีเรื่องสำคัญๆ ที่จะต้องตัดสินใจร่วมกัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ มีมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่ามากขึ้น เพราะอาจให้คุณหรือ โทษได้อย่างเห็นชัดในระยะนี้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์โกรธ ไม่พอใจคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์รักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เสียเงินทั้งนั้น       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรป้องกันโรคที่เกิดจากความเครียด ด้วยการพักผ่อนให้มากขึ้น ฝึกสมาธิให้ใจเย็นลง  ถึงจะห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ อย่างปวดศีรษะ ไมเกรน หรือ โรคกระเพาะ ที่อาจเกิดขึ้นได้

โชคลาภ วันที่ 5-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขี้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียนถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook