ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน จากการเขียน พูดอย่างมี “กึ๋น” ที่แสดงความฉลาดรอบรู้ในเรื่องทั่ว ๆ ไป ก็อาจทำให้ได้รับความเชื่อถือจนเกิดลาภผลตามมาอย่างที่หวัง แต่วันที่ 3-5 อยู่ในเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้กู้ยืมใดๆ

การงาน ไหลไปตามน้ำ ไม่ขัดขวาง ไม่ขัดแย้งคำพูด หรือ คำสั่งใด ๆ  จากองค์กร หรือ จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่เป็นสตรี  ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำไหลลื่น สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 7-9 หากจะจัดประชุม หรือ นัดหมายสำคัญใดๆ ควรเตรียมความพร้อม อย่าประมาท เพราะอาจเจอ “ท่านๆ “บุคคลสำคัญมาล่าช้า หรือ ไม่มาเลย

ความรัก ช่วยเหลือ แบ่งปันเงิน ลาภผลที่หามาได้กับคนรัก คู่ครอง ที่ไม่ต้องถูกขอร้อง ขู่เข็ญ หรือ บังคับ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสดที่อยากจะหายเหงาใจ สัปดาห์นี้ หากใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกล่อลวง ที่จะนำไปสู่การข่มขู่ แบล็คแมล์ได้

ครอบครัว หากนัดพบญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้หมางใจกันเป็นอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน และวันที่ 4-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังจะแพ้ภัยตัวเอง ที่จะทำให้เกิดทุกข์ ภัยอันตรายได้ โดยเฉพาะที่เกิดจากอารมณ์ที่เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร หรือ เกิดกิเลส จนกระทำผิดกฎหมาย หรือ ศีลธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook