เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 29 กุมภาพันธ์ 2563

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 29 กุมภาพันธ์ 2563

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 29 กุมภาพันธ์ 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ดูดวงของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในเดือนนี้ไปเช็กกัน

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน สำหรับเดือนนี้การงานของชาวเมษนั้นจะก้าวหน้า หรือมีความขยับเขยื้อนมากขึ้น และที่สำคัญคุณต้องไปทำงานร่วมกับทีมอื่นหรือคนอื่น ซึ่งฝ่ายนั้นจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับคุณสักเท่าไหร่

การเงิน การเงินของคุณต้องบอกว่านิ่งๆ ได้มาแล้วใช้จ่ายไปทันที แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นวิกฤติมากนัก ที่สำคัญเดือนนี้อาจลงเงินไปกับการทำบุญด้วย

ความรัก สำหรับคนโสดความรักของคุณต้องระวังว่าคุณจะรู้สึกว่ากำลังโดนหักหลัง ถ้าหากคุณมีคนคุยเขาจะให้คุณได้แค่เพื่อน คนมีแฟนอาจจะไปจับได้ว่าเขากำลังโกหกอะไรคุณอยู่

ครอบครัว สถานการณ์หลายๆ อย่างจะบีบบังคับให้คุณเป็นผู้นำ คุณต้องจัดการหรือต้องคอยทำเรื่องที่ยุ่งเหยิงให้กลายเป็นราบรื่น

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน งานของคุณจะมีหลายสิ่งอย่างให้ทำ รวมไปถึงต้องคอยจัดการความยุ่งยากทั้งหลาย จะมีงานให้คุณถือมากว่างานพร้อมๆ กัน รวมไปถึงกับต้องคอยตามงาน เร่งงานหลายๆ อย่าง

การเงิน ถึงแม้ว่าคุณจะได้เงินมาแค่ไหน แต่ก็ยังต้องหมุนเงินอยู่ เพราะคุณจะนำเงินไปลงทุนหรือใช้เงินเกินตัวในช่วงนี้

ความรัก สำหรับคนโสดถ้าคุณไม่เข้าหาใครก็จะไม่เสียใจ คนมีแฟนช่วงเดือนนี้ต้องระวังการทะเลาะกันบ่อยๆ ตกลงหรือหาข้อสรุปกันไม่ได้ และจบด้วยการทะเลาะกัน

ครอบครัว ช่วงเดือนนี้ครอบครัวของคุณจะมีข่าวคราว หรือมีเรื่องให้คุณต้องแก้ปัญหาเข้ามา แต่อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน งานของคุณในเดือนนี้จะเป็นอะไรที่น่าหนักใจ หลายๆ อย่างไม่เป็นไปตามแผน รวมไปถึงมีปัญหางานหลายอย่างให้แก้ ต้องระวังงานไม่เสร็จตามเวลาหรือเส้นยาแดงพอดี หรือถ้าช่วงนี้ไปตกลงดีลงานอะไรไว้ดิบดี แต่จะไม่เป็นไปตามคาด

การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้ต้องหมุนแบบตึงๆ ปนหนักใจ คุณจะทำอะไรไม่ได้มาก แม้จะวางแผนล่วงหน้าไว้แค่ไหนก็ตาม 

ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจจะอยากมีใครเข้ามาอยู่เคียงข้าง แต่คนที่เข้ามาก็ไม่ได้ตรงใจคุณสักเท่าไหร่ สำหรับคนมีแฟน ช่วงนี้ต้องระวังการเลิกราแบบงงๆ หรือคิดมีเรื่องคิดมากเกี่ยวกับอีกฝ่าย

ครอบครัว ครอบครัวในช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องใช้เงิน หรือครอบครัวจะมาขอความช่วยเหลือบางอย่างจากคุณ เช่น การขอให้ค้ำประกันหรือกู้เงิน

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน งานของคุณจะมีความคืบหน้าขึ้นมากในเดือนนี้ แต่งานก็อาจจะโดนปรับเปลี่ยนหรือมีข้อตำหนิใหม่ๆ มาให้คุณต้องปรับกับงานคุณเสมอ ซึ่งจะทำให้ช่วงนี้คุณทำงานจนลืมวันลืมคืนกันเลยทีเดียว

การเงิน คุณจะเริ่มวางแผนเกี่ยวกับการเงินหรือการลงทุนมากขึ้นในช่วงนี้ หากต้องการลงทุนอะไรให้รอจังหวะสักนิดเพราะจะเป็นไปได้ดี 

ความรัก ความรักสำหรับคนโสดนั้น ช่วงนี้จะมีคนสนใจหรือเข้ามาขายขนมจีบแบบเนียนๆ ใส่คุณ แต่อาจจะต้องดูท่าทีให้ดี เพราะว่าเขาอาจจะมีแฟนหรือคนคุยอยู่แล้วด้วย คนมีแฟนช่วงเดือนนี้ต้องระวังว่าแฟนหรือคุณเองจะมีคนเข้ามาสนใจ หรืออาจะต้องเข้าไปอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้า

ครอบครัว คุณและครอบครัวอาจไม่ค่อยลงรอยกันสักเท่าไหร่ อาจจะมีสถานการณ์ตึงเครียด หรือพูดจาบั่นทอนจิตใจกัน ทำให้ต่างไม่อยากมองหน้ากันได้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน งานของคุณจะเป็นสิ่งที่ถูกพูดถึง หรือได้ไปร่วมทำงานกับคนที่มีชื่อเสียง คนที่มีผลงานดี ทำให้งานของคุณถูกพูดถึง ก้าวหน้าไปในทางที่ดีมากขึ้นด้วย

การเงิน การเงินของชาวสิงห์ในเดือนนี้ อาจจะต้องคิดก่อนใช้สักหน่อย เพราะจะมีเรื่องติดขัดหรือเรื่องให้ใช้แบบไม่คาดคิดเข้ามา

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้ไปเจอคนถูกใจจากเพื่อน หรือจากงานสังสรรค์ได้ ฉะนั้นช่วงนี้ต้องเข้าสังคมบ่อยหน่อย คนมีคู่ในปักษ์นี้จะไม่ค่อยหวานกันมากนัก เพราะช่วงนี้ฝ่ายใดฝ่ายนึงอาจจะกำลังติดเพื่อนอยู่ได้

ครอบครัว คุณและครอบครัวจะค่อนข้างห่าง หรือไม่ค่อยได้คุยกันในช่วงเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่คนในครอบครัวสักคนอาจอยากพ้นทุกข์ ลาไปบวช หรือปลีกวิเวกอยู่คนเดียวได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน งานของชาวกันย์ในช่วงเดือนนี้ต้องขอใช้คำว่า “กัดฟัน” เพราะคุณต้องกัดฟันให้กับการผ่านสภาพงาน บรรยากาศในการทำงานแบบป่วยๆ หรืออาจจะต้องแบกสังขารมาทำงาน ทั้งๆ ที่ร่างกายอาจไม่ได้พร้อมด้วย แต่ช่วงปลายเดือนทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน เงินของคุณในเดือนนี้มีแต่ไหลออก เพราะช่วงนี้จะมีเรื่องให้ใช้เงินเยอะกว่าที่ผ่านมา หรืออาจต้องใช้เงินไปกับการเดินทางไกล หรืออีกกรณีนึงคือต้องใช้ไปกับค่ารักษาพยาบาล

ความรัก ความรักคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้พบคนที่ทำให้รู้สึกดีจากที่ทำงานหรือที่เรียนได้ แต่ต้องระวังว่าคุณจะใจฟูได้แค่แป๊ปเดียวเท่านั้น สำหรับคนมีคู่นั้น ช่วงนี้ต่างฝ่ายอาจจะยุ่งหรือต้องอยู่ไกลกัน เนื่องด้วยจากเรื่องเงินหรือเหตุผลบางอย่าง

ครอบครัว คุณอยากใช้เวลาร่วมกับคนในครอบครัวมากขึ้น และครอบครัวจะต้องการความช่วยเหลือจากคุณโดยเฉพาะเรื่องเงิน

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณในเดือนนี้จะทั้งหนักหน่วงและกดดัน งานทุกอย่างคุณต้องแบกเอาไว้ หรือผู้ใหญ่ หัวหน้าของคุณจะกดดันให้คุณรับผิดชอบงานนึงให้สำเร็จ ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย เพราะคุณต้องเทียวไปขอคำปรึกษาจะคนหลายๆ คน เพื่อให้งานนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

การเงิน การเงินของชาวตุลย์ในปักษ์นี้ต้องบอกเลยว่าตึงหนัก เพราะคุณมีค่าใช้จ่ายรออยู่เพียบ ในขณะที่คุณได้เงินเท่าเดิม และช่วงเดือนนี้ต้องระวังมีปัญหาเรื่องเงินกับคนรอบข้างอีกด้วย

ความรัก ความรักสำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีคนเข้าหาคุณ แต่ว่าคุณจะไม่สนใจคนๆ นั้น เพราะว่าคุณมีสเป๊กหรือมีคนเข้ามาให้เลือก สำหรับคนมีแฟนในเดือนนี้ให้ระวังมีปัญหากับแฟนในเรื่องเงิน อาจมีการพูดจาทำร้ายจิตใจหรือหักหน้ากันได้ 

ครอบครัว ในช่วงเดือนนี้ครอบครัวของคุณจะต้องการการดูแล หรือความใส่ใจมาเป็นพิเศษ เพราะช่วงนี้อาจมีคนที่ป่วย ไม่สบายในครอบครัวได้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ความรับผิดชอบและหน้าที่ใหญ่ๆ จะเข้ามาหาคุณ บอกเลยว่ามันเป็นงานที่หนัก แต่จะทำให้คุณได้รับผลงานหรือได้เงินดี สำหรับใครที่เป็นฟรีแลนซ์เตรียมรับงานใหญ่ได้เลย

การเงิน คุณจะได้รับเงินก้อนจากงานในเดือนนี้ ซึ่งเป็นเงินก้อนใหญ่ทำให้คุณชื่นใจอยู่ไม่น้อย แต่คุณต้องนำเงินนั้นไปใช้หนี้ หรือไปใช้จ่ายในทันทีด้วยเช่นกัน

ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ อาจได้พบคนถูกใจจากเพื่อนหรือคนรู้จัก เขาจะเป็นคนที่โดดเด่นมากๆ ทีเดียว ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว เดือนนี้ต้องระวังปัญหาต่างคนต่างไม่ยอมกัน ทำให้มีเรื่องหงุดหงิดใจเข้ามาเรื่อยๆ 

ครอบครัว ช่วงนี้ต้องระวังมีปัญหา ทะเลาะขัดแย้งกันในครอบครัว ต่างคนต่างไม่ฟังกัน อยากแต่จะทำให้สิ่งที่ตัวเองต้องการ จนทำให้เกิดเรื่องได้

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานของชาวธนูในเดือนนี้ต้องระวังโดนเทงาน หรือทำงานมาแล้วโดนให้ปรับเปลี่ยนงานนั้น จนทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด อารมณ์เสีย และที่สำคัญงานคุณจะประเดประดังเข้ามาจนอาจทำให้งานนั้นล่าช้าออกไปอีก

การเงิน คุณจะมีแพชชั่นในการหาเงินมากขึ้น เพราะรู้สึกว่าต้องใช้เงินเยอะขึ้น หรือหาเงินเข้ามาเท่าไหร่ก็ต้องใช้ออกไปจนแทบไม่เหลือเก็บ ฉะนั้นช่วงปักษ์นี้คุณอาจจะเริ่มมีโครงการทำอะไรบางอย่าง เพื่อให้ได้เงินเพิ่มขึ้นนั่นเอง

ความรัก ความรักของคนโสดนั้นในช่วงนี้ยังไม่แนะนำให้คบหรือคุยกับใคร เพราะอีกฝ่ายมีทีท่าว่ายังไม่อยากจริงจังกับคุณ สำหรับคนที่มีแฟนแล้วช่วงเดือนนี้ คุณและแฟนจะไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะต่างฝ่ายต่างยุ่ง รวมไปถึงอาจเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่เชื่อใจกันได้

ครอบครัว ครอบครัวของคุณจะมีข่าวสาร หรือเรื่องเซอร์ไพรส์มาให้คุณ ซึ่งนั่นสามารถเป็นไปได้ทั้งเรื่องดีและไม่ดีได้ แต่ถ้าหากคุณไม่ใส่ใจหรือไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวก็จะไม่มีปัญหาอะไรเข้ามา

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน คุณต้องถืองานหลายอย่างและต้องดำเนินงานหลายอย่างไปพร้อมๆ กัน ที่สำคัญงานนั้นจะเป็นตัวชี้วัดผลงาน หรือชื่อเสียงของคุณได้เลย รวมไปถึงผู้ใหญ่ หัวหน้ากำลังจับตามองผลงานของคุณอยู่ด้วย

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายมากมาย ทั้งเรื่องจำเป็นและเรื่องไม่จำเป็น โดยเฉพาะส่วนใหญ่แล้ว เงินของคุณจะหมดไปกับเรื่องช้อปปิ้งหรือของที่อยากกิน อยากได้ 

ความรัก ความรักสำหรับคนโสดนั้น หากคุณมีคนคุยอยู่ คนๆ นั้นเขาอาจไม่ได้คุยกับคนแค่คนเดียว ส่วนคนมีแฟนนั้นหากคุณอยู่กับแฟน ช่วงนี้จะเรื่อยๆ เปื่อยๆ พากันใช้เงินเยอะ แต่ถ้าไม่ได้อยู่กับแฟน ช่วงเดือนนี้จะห่างๆ กันอยู่สักหน่อย เพราะต่างฝ่ายต่างมีเรื่องที่ต้องทำ

ครอบครัว ครอบครัวของคุณต้องการความใส่ใจ และจะมีปัญหาเรื่องเงินเข้ามาให้คุณต้องแก้ แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เหนือบ่ากว่าแรงเท่าไหร่นัก

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน งานของคุณจะมีความก้าวหน้าขึ้น หรือต้องจบงานเดิมและขึ้นงานใหม่ในช่วงเดือนนี้ ที่สำคัญคุณจะยุ่งมากๆ เพราะจะมีงาน รวมไปถึงหน้าที่หลายอย่างเข้ามาให้คุณทำในเวลาเดียวกัน และช่วงเดือนนี้จะมีเรื่องเครียดอยู่ตลอดเวลา

การเงิน เดือนนี้คุณต้องหมุนเงินอยู่สักหน่อย และมีความกังวลเรื่องเงินอยู่ไม่น้อย เพราะคุณตั้งใจจะเก็บเงินให้ได้ตามเป้า แต่ก็ไม่สามารถทำได้สักที

ความรัก ความรักคนโสดในช่วงเดือนนี้จะมีคนหน้าตาดี คารมดีเข้ามาแจกความสดใสให้ใจคุณ แต่ต้องระวังว่าเขาจะเป็นคนที่เจ้าชู้อยู่สักหน่อย คนมีแฟนในช่วงเดือนนี้อาจจะมีคนสนใจคุณ ต้องระวังหัวใจตัวเองให้ดี

ครอบครัว คุณจะเหนื่อยใจกับครอบครัวอยู่ไม่น้อย เพราะจะมีแต่เรื่องวุ่นวาย มีเรื่องให้ต้องแก้ไขและวางแผนอยู่ไม่น้อย ถ้าปล่อยไว้สถานการณ์ที่ยุ่งยากจะยิ่งไปกันใหญ่

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าจะเริ่มตั้งแง่ หรือถามหาความคืบหน้าในเรื่องผลงานของคุณ ที่สำคัญจะมีการเร่ง หรือบีบคั้นงานจะคุณประมาณนึงด้วย ทำให้คุณรู้สึกร้อนรน นั่งไม่ติดที่สักเท่าไหร่

การเงิน ช่วงเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อน แต่เป็นการจ่ายในเรื่องนี่ต้องจ่าย หรืออาจจะจ่ายเพื่อเรื่องของงาน ทำให้งานเดินหน้าได้

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเดือนนี้ถ้าคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์จะไม่ค่อยคืบหน้า และอาจจะจบลงตรงการเป็นเพื่อนได้ คนมีแฟน ความรักของคุณในเดือนนี้จะไปด้วยความเรื่อยๆ และจะได้เคลียร์หรือแก้ไขเรื่องที่เคยผิดใจกันไป ทำให้ความสัมพันธ์ลงตัวมากขึ้น

ครอบครัว ครอบครัวของคุณในช่วงเดือนนี้จะได้มีการกระชับความสัมพันธ์ ได้เจอกันแบบครอบครัวใหญ่ หรืออาจได้ไปเที่ยวร่วมกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook