ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน บ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ อาจทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากการซื้อ-ขาย เป็นนายหน้า  หรือนำไปขอสินเชื่อ  รวมถึงอาจได้เพิ่มมาอย่างไม่คาดคิด แต่ควรระวัง หากจะทำนิติกรรม ลงนามในสัญญาซื้อ-ขายใดๆ ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวง ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจิตใจร้อนรน อารมณ์รีบร้อนเกินไป ก็อาจทำให้งานผิดพลาด ที่จะส่งผลทำให้มีปัญหา ความยุ่งยาก เดือดร้อนก็จะตามมา โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานด้านสุขภาพ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ  สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจการทำงานของลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น เพราะความเผลอเรอ ไม่ใส่ใจของพวกเขา ก็อาจส่งผลกระทบถึงชาวราศีพิจิกที่จะทำให้เดือดร้อนได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ทำให้บ้าน ที่อยู่อาศัยเป็นสวรรค์ที่ให้คนในครอบครัวได้อยู่กันอย่างสุขสบายทั้งกายและใจ  ถึงจะเป็นเหตุสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจโรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนในครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นสื่อนำพาให้ได้พบกัน

สุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น กินอาหารตามเวลา  เพื่อป้องกันโรคที่เกิดจากความเครียด ทั้งหลายจากปวดศีรษะ ไมเกรน หรือ โรคกระเพาะ ที่อาจเกิดขึ้นได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขี้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียนถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook