ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เข้ามือซ้าย ออกมือขวา การแสวงหารายได้อยู่ในระยะที่มิตรสหายอาจช่วยได้ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น ลงทุน เก็งกำไรอีกด้วย แต่ก็ควรระวัง โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบในเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจถูกล่อลวง ทรยศ หักหลังได้เช่นกัน

การงาน ทำตัวให้โดดเด่น ใช้สื่อออนไลน์ให้แพร่หลายตัวตนให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอุปสรรคจากการทำงาน อาจเกิดขึ้นได้จากคำพูด อารมณ์กลับไปกลับมา ไม่แน่นอนของตัวเองที่อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ เสียเครดิตในสายตาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากจะหางานใหม่ สุดสัปดาห์หากเจอมิตรสหาย แค่พูดเปรยๆ ก็อาจถูกยื่นโอกาสดีๆ ให้ได้

ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นโดยเฉพาะที่อยู่ในระยะ “ติดเพื่อน”  เพราะมีโอกาสจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด ของมึนเมา สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบรัก เจอเพื่อนใหม่ที่สถานบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรยั้งใจ มีสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะพาตัวเองไปสู่ความเดือดร้อน ยุ่งยากได้

ครอบครัว เงินทอง ของมีค่าในบ้าน ควรเก็บรักษาไว้ให้ดีๆ และหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะวันที่ 29-31 ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียดด้วย

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค หรือให้กู้ยืม   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังจะแพ้ภัยตัวเอง ที่จะทำให้เกิดทุกข์ ภัยอันตรายได้ โดยเฉพาะที่เกิดจากอารมณ์ที่เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร หรือ เกิดกิเลส จนกระทำผิดกฎหมาย หรือ ศีลธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook