ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ทั้งจากสมอง กับสองมือ การทำงานหนัก และความช่วยเหลือจากผู้อื่น ก็จะทำให้มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้าอย่างง่ายดาย รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที่ 20-22 ควรระวังจะหวั่นไหวไปกับความสนุก ตื่นเต้นท้าทาย หรือ ใจร้อนทนรอไม่ได้ ก็อาจทำให้เสียเงินมากมายด้วยเช่นกัน

การงาน ช้า ช้า ให้ชัดเจน ที่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง และวันที่ 23-25 หากจะจัดประชุม หรือ มีนัดสำคัญใดๆ  ก็อย่าประมาท เผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หรือ เป็นอุปสรรคจนต้องล้มเลิกไปเลยก็ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรแสดงความใส่ใจกับคำพูด คำสั่งของหัวหน้างาน หรือ ผู้มีอำนาจให้มากที่สุด ถึงจะอยู่รอดปลอดภัยไปได้ทั้งสัปดาห์      

ความรัก ดาบสองคมจากเงิน ๆ ทองๆ ที่อาจได้รับเป็นลาภเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวัง หากใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจถูกหวาดระแวงสงสัย จนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้พักสักนิด เพราะยังไม่มีเกณฑ์ที่จะได้พบทั้งรักจริง หรือ รักลวง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีงานสังสรรค์ ปาร์ตี้ใด ๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนเมา เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ  ซึ่งเสน่ห์ตามคุณลักษณะที่ดี ของชาวราศีตุลย์ที่มีมากล้นในระยะนี้ จะช่วยให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น

                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook