ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ขณะที่รายได้ไม่เห็นเด่นชัดนัก จึงควรระวังความคิด การตัดสินใจที่ถูกชักจูงไป เพราะจะมีเกณฑ์ทำให้ผิดพลาด จนสูญเสียเงินทองมากขึ้นกว่าที่ควรจะเสีย และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะถูก “ชักดาบ”

การงาน เช่นกัน พิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ข้อมูลที่ใช้ประกอบ อาจผิดพลาด ไม่ชัดเจนเพียงพอ ที่อาจเป็นอุปสรรคจนทำให้ล้มเหลว ผิดหวังได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 20-22 อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทแตกหักกันไปเลย

ความรัก ร่วมด้วยช่วยเหลือกันกับงาน ภารกิจ ปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด หากเดินตามผู้ใหญ่ หมาก็ไม่กัด จากผู้ใหญ่จัดสรร เป็นสื่อ ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ก็อย่าประมาท ควรระวังเหตุ ภัยที่เกิดขึ้นจากอารมณ์เผลอ ขาดสติ หรือรีบร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 24-26 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะทุ่มเทเพื่อลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาตรวจสอบข้อมูลให้มากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มกราคม  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์  ณ เขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงมากขึ้นจากการพูด เขียน ที่น่าเชื่อถือ ที่แสดงออกมาจากความคิดที่จริงจัง แน่วแน่ และ มั่นคง ที่ไม่โลเล เปลี่ยนไปมาจนเป็น “ไม้หลักปักขี้เลน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook