ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ศิลปะการพูด เขียนที่แสดงถึงความรู้ที่มีอย่างลึกซึ้ง สัปดาห์นี้ก็สามารถจะดึงดูดใจให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และเพื่อคนที่รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมหาศาล ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้อีก

การงาน ต้องทุ่มเทอย่างสุดชีวิตกับงาน ภารกิจใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น หรือที่ได้รับมอบหมาย แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์รุนแรง ความเด็ดขาดมาเป็นเครื่องมือ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ผลอย่างรวดเร็ว  และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่งานที่ได้ก็อาจจะหนัก เหนื่อย สาหัสมากกว่าที่คิด

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากเขา/เธอ อายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งสติ คิดให้ดีๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอคนขี้หึง หวาดระแวง โมโหร้าย และ ชอบใช้กำลัง แต่กับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น แค่พูดยกย่อง เอาใจเขา/เธอให้มากขึ้น โดยเฉพาะอยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม จะขออะไรก็อาจได้ดังที่หวัง ซึ่งวันที่ 24-26 จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร        

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook