แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ปีหนูนี้คุณจะมีโชคในด้านใดบ้าง?

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ปีหนูนี้คุณจะมีโชคในด้านใดบ้าง?

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น ปีหนูนี้คุณจะมีโชคในด้านใดบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันว่าในปี 2020 นี้ตรงกับปีนักษัตรปีชวด หรือปีหนู วันนี้เราจึงมีแบบทดสอบจากญี่ปุ่นเกี่ยวกับหนูมาฝากค่ะ ในปีนี้ทุกคนจะมีโชคในด้านใดกันบ้าง ให้เจ้าหนูทำนายกัน!

 

เลือกท่าทางของหนูที่ชอบที่สุดขึ้นมา 1 ท่า

A : หนูถือลูกโป่ง
B : หนูเหลียวหลัง
C : หนูถือดอกไม้
D : หนูถือกล่องของขวัญ

หนูได้ชื่อว่าเป็นสัตว์ที่ขยายพันธุ์ได้อย่างรวดเร็วและยังเป็นสัญลักษณ์ของการมีผลผลิตมาก ลักษณะท่าทางของหนูตัวที่คุณเลือกจะเชื่อมโยงไปถึงสิ่งที่คุณจะมีเพิ่มขึ้นในปี 2020 นี้

A : หนูถือลูกโป่ง.. พลังแห่งการดึงดูด

คนที่เลือกหนูถึงลูกโป่ง สิ่งที่จะเพิ่มขึ้นในปี 2020 นี้ก็คือ “พลังแห่งการดึงดูด” เป็นที่รู้กันว่า ลูกโป่งนั้น หากไม่คอยจับเอาไว้ มันก็จะหลุดลอยออกไปไกลแสนไกล คุณก็เหมือนกับหนูตัวนี้ คุณสามารถดึงดูดทั้งความสุขและการพบเจอกับผู้คนต่าง ๆ เข้ามาในชีวิต ซึ่งนั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นของการมีคอนเน็คชั่นที่หลากหลายโดยที่คุณก็ไม่รู้ตัว

B : หนูเหลียวหลัง.. พรสวรรค์

คนที่เลือกหนูเหลียวหลัง สิ่งที่จะเพิ่มขึ้นในปี 2020 นี้ก็คือ “พรสวรรค์” ไม่ว่าสถานการณ์ไหน คุณก็จะมุ่งมั่นตั้งใจทำงานโดยที่ไม่มองย้อนกลับไปในอดีต แต่พอรู้ตัวอีกทีก็พบว่ามีคนมากมายหันมามองคุณด้วยสายตาที่ชื่นชม ซึ่งแม้แต่ตัวคุณเองก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าคุณจะทำได้ แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว คนที่ประสบความสำเร็จนั้นจะไม่คิดไปถึงภาพในวันที่ตนเองประสบความสำเร็จ แต่จะมุ่งมั่นในสิ่งที่ตนเองกำลังทำราวกับเจ้าหนูที่ขยันหาอาหาร

C : หนูถือดอกไม้.. คอนเนคชั่นกับผู้คน

คนที่เลือกหนูถือดอกไม้ สิ่งที่จะเพิ่มขึ้นในปี 2020 นี้ก็คือ “คอนเน็คชั่นกับผู้คน” ดอกไม้ที่หนูตัวนั้นถือจะสื่อถึงความอบอุ่นและสนิทสนมคุ้นเคย ซึ่งมันจะสะท้อนถึงตัวตนของคุณเอง จะมีคนนิยมชมชอบเพิ่มขึ้น ทำให้ได้คบค้าสมาคมกับผู้คนมากหน้าหลายตา การพบเจอที่หลากหลายนี้จะทำให้เกิดคอนเน็คชั่นกับผู้คนมากมายไม่ว่าจะด้วยเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว

D : หนูถือกล่องของขวัญ.. ของมีค่า

คนที่เลือกหนูถือกล่องของขวัญ สิ่งที่จะเพิ่มขึ้นในปี 2020 นี้ก็คือ “ของมีค่า” กล่องของขวัญที่หนูตัวนั้นถืออยู่ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญที่นำไปให้ผู้อื่นหรือเป็นของขวัญที่ได้รับมา แต่สิ่งของภายในจะต้องวิเศษอย่างแน่นอน ตัวคุณเองก็คงจะมีของมีค่าเพิ่มขึ้นด้วย ไม่ใช่แค่วัตถุที่จับต้องได้เท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงความทรงจำที่แสนล้ำค่า คำพูดจากคนรอบข้างที่แสนกินใจ หรือบุคคลสำคัญในชีวิตก็เป็นไปได้เช่นกัน มาทำให้ปีนี้เป็นปีที่มีค่าสำหรับคุณกันเถอะ

ในบางครั้งที่เราอยากได้อยากมีสิ่งต่าง ๆ เหมือนกับคนอื่น พอได้มากลับไม่ใช่สิ่งที่จำเป็น แต่สิ่งที่ได้แนะนำไปในวันนี้ มีแต่สิ่งดี ๆ ที่ยิ่งเพิ่มก็ยิ่งดีกับตัวเองนะคะ มาทำให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของทุกคนกันค่ะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook