ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน จากกิจการ งานที่ทำ ยังก่อให้เกิดรายได้อย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง “การวิ่งเต้น” ใช้เส้นเพื่อหวังให้ได้ลาภผลใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ทำให้ผิดหวังมากกว่า และวันที่ 14-16 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยเฉพาะจากเพศตรงกันข้าม

การงาน งาน ภารกิจลักษณะ “ปิดทองหลังพระ” ทำงานอยู่เบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เกิดรายได้ มีผลประโยชน์ตามมาอีกมากมาย แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ทำงานศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ควรระมัดระวังและรอบคอบ ทั้งเรื่องเงิน ๆ ทองๆ หรือ การลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูก “เบี้ยว”

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะสนับสนุนทั้งด้านเงินและสติปัญญาที่จะช่วยให้ชาวราศีกุมภ์ที่กำลังมีปัญหา ผ่านพ้นไปได้อย่างดี แต่สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ด้วยเสน่ห์ที่รุนแรง ก็มีโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน แต่ควรระวังหากมีสัมพันธ์ที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ อาจมีภัย อันตรายได้

สุขภาพ สุดสัปดาห์หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท รีบร้อน ใจลอย ขาดสติ ก็อาจทำให้ไปไม่ถึงปลายทางที่คาดหวัง

โชคลาภ อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook