คนเกิดวันใด ราศีใด และปีนักษัตรใดจะเฮงที่สุดในปี 2563 โดยอาจารย์นำ เสขบุคคล

คนเกิดวันใด ราศีใด และปีนักษัตรใดจะเฮงที่สุดในปี 2563 โดยอาจารย์นำ เสขบุคคล

คนเกิดวันใด ราศีใด และปีนักษัตรใดจะเฮงที่สุดในปี 2563 โดยอาจารย์นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มาดูกันว่าปีชวด 2563 นี้ คนที่เกิดวันใด ราศีใด และปีนักษัตรใด จะเฮงและปังสุด ๆ ตลอดทั้งปี วันนี้! อาจารย์นำ เสขบุคคลมีคำตอบ

 

คนเกิดวันใดจะเฮงที่สุดในปี 2563

วันอังคาร - จัดว่าดวงดีมากที่สุด จะมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต อาจได้ถอยรถยนต์คันใหม่ ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หน้าที่การงานก็ก้าวหน้า แถมยังมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ส่งผลให้มีรายได้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

วันอาทิตย์กลางคืน (ตั้งแต่ 18.00-05.59 ของเช้าวันจันทร์) - ดวงการเงินของคุณในปีนี้เด่นมาก คุณจะมีโชคด้านการเงิน ไม่ว่าจะค้าขาย ลงทุน หรือทำกิจการต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จดี ได้รับกำไรเกินคาด อีกทั้งจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยสนับสนุนอุปถัมภ์เรื่องการเงินด้วย แต่ระวังเรื่องสุขภาพนิดนึงนะคะ หากทำงานหนักจนไม่ใส่ใจเรื่องสุขภาพเลย อาจจะทำให้คุณล้มป่วยได้

วันพฤหัสบดี - ดวงความรักและการงานโดดเด่น อาจได้เริ่มทำงานใหม่ ๆ โปรเจกต์ใหม่ ๆ และจะประสบความสำเร็จทั้งหมด ส่งผลให้ได้รับสิ่งดี ๆ เป็นการตอบแทน (อาจจะเป็นงานใหญ่ ๆ หรือเงินโบสนัสก็ได้นะ) อีกทั้งความรักในปีนี้ก็จะสุขสมหวัง แฮปปี้ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะ สำหรับใครที่กำลังคิดวางแผนแต่งงานหรือมีน้องจะประสบความสำเร็จจ้า

วันพุธ - ปีนี้มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายนะคะ แต่โดยรวมแล้วถือว่าดวงยังปังอยู่ ชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น แต่ทั้งนี้ดวงด้านการเรียนของคุณโดดเด่นมาก แนะนำว่าหากมีเวลาหรือโอกาสให้ไปลงเรียนหรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมจะดีมากเลยค่ะ

ราศีที่จะเฮงที่สุดในปี 2563

ราศีธนู - รุ่งเรือง ก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การลงทุน ค้าขาย ทำธุรกิจต่าง ๆ จะได้รับผลประโยชน์ มีกำไรดีงาม และในปีนี้ดวงด้านต่างประเทศของคุณโดดเด่นมาก อาจจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะไปเรียน ไปทำงาน หรือท่องเที่ยวก็ตาม เตรียมตัวเก็บกระเป๋ากันไว้ด้วยล่ะ แต่ถึงดวงจะดีแบบนี้ ก็อย่าประมาทชะล่าใจไปนะคะ หมั่นศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม และทำงานอย่างเต็มที่จะดีที่สุดค่า

ราศีมีน - ในปีนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนจะโดดเด่นมากเป็นพิเศษ หากเคยมีปัญหาอุปสรรคอะไรในช่วงที่ผ่านมา คุณจะสามารถพิสูจน์ตัวเองและฝ่าฟันผ่านพ้นไปได้ จนมีคนเห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจและยอมรับในความสามารถ และคอยช่วยเหลือสนับสนุนคุณอยู่เสมอ แต่ในปีนี้อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยหน่อยนะคะ เพราะภาระหน้าที่การงานของคุณจะมีมากขึ้น รวมถึงอาจมีโครงการใหม่ ๆ หรือโปรเจกต์ใหญ่ ๆ เข้ามาด้วย โอกาสมาถึงที่แล้วนะคะ ดังนั้นอย่าพลาด! เตรียมตัวตั้งรับและคว้าโอกาสนั้นมาให้ได้ รับรองว่าปังแน่นอน

ราศีพฤษภ - มีเกณฑ์ได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือบ้านที่อยู่อาศัยก็ได้ เตรียมตัวกันดี ๆ นะคะ เพราะมันอาจจะมาแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัวก็ได้ นอกจากนี้เรื่องการงานในปีนี้ก็จะบรรลุเป้าหมาย ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่องเชิดชู มีหน้ามีตาทางสังคม อีกทั้งจะสามารถบริหารจัดการเรื่องการเงินและหมุนเงินได้ดี และอาจได้รับเงินหรือโชคลาภก้อนโตแบบฟลุ๊ค ๆ ได้เงินเข้ามาจากหลายช่องทางด้วย หากอยากเสริมความมั่นใจก็หมั่นทำบุญเสริมดวงกันด้วยนะคะ

ปีนักษัตรที่จะเฮงที่สุดในปี 2563

ปีมะโรง - เป็นปีที่แสงสว่างสาดส่องมาที่คุณ โดยจะเป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ ดังนั้นควรทิ้งอะไรเก่า ๆ เดิม ๆ ไว้ และเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสุขค่ะ อะไรไม่ดีก็พยายามปรับเปลี่ยนตัวเองซะ อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางเหมือนโลกต้องหมุนรอบตัวเรา แต่พยายามเอาใจเขามาใส่ใจเรา คิดและทำแต่สิ่งดี ๆ รับรองว่าแม้ว่าคุณจะไม่ได้มีเงินทองร่ำรวยอะไรมากนัก แต่คุณจะเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุดคนหนึ่งแน่นอนค่ะ

ปีกุน - ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ในปีนี้คุณจะมีแต่โชคลาภและเงินทองหลั่งไหลเข้ามา ส่งผลให้ฐานะความเป็นอยู่มีความสมดุลมากขึ้น โดยจะเป็นดวงได้มาและใช้ไป ไม่มีติดขัด หมุนเงินได้สบายและคล่องตัว ส่วนใครที่มีหนี้สินอะไรติดค้างไว้อยู่ก็จะสามารถจัดการปลดล็อคเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยลงตัวได้ เนื่องจากปีนี้เป็นปีแห่งการปลดหนี้ของคนเกิดปีกุนนั่นเอง นอกจากนี้คุณยังอาจจะได้ทรัพย์สินใหม่ ๆ ด้วยค่ะ หรือหากใครที่คิดอยากจะเก็บเงิน แนะนำว่าให้ซื้อเป็นทรัพย์สิน เช่น ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือทองคำแท่งจะดีกว่า เพราะหากเก็บเป็นเงินคุณมักจะเก็บไม่ค่อยอยู่ ยังไงก็จัดสรรจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายกันดี ๆ นะคะ

ปีฉลู - จัดได้ว่าเป็นอีกปีหนึ่งที่เฮงมาก ๆ เลยล่ะค่ะ นอกจากดวงของคุณจะโดดเด่นเรื่องโชคลาภและการเงินแล้ว คุณยังจะมีผู้ใหญ่รักและเมตตาเอ็นดู พร้อมช่วยเหลือสนับสนุนและอุปถัมภ์คุณไปตลอดทั้งปีด้วยค่ะ นอกจากนี้ธุรกิจ การค้าขาย และการลงทุนต่าง ๆ ก็จะดีขึ้นมากกว่าปีที่แล้วมาก แต่คุณอาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยหน่อยนะคะในช่วงแรก ๆ หากผ่านจุดนี้ไปได้แล้ว รับรองว่าเฮงสุดขีดแน่นอนค่ะ

          อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่ไม่ติดอันดับเหล่านี้ก็อย่านอยด์กันไปนะคะ เพราะคุณยังมีโอกาสและมีเวลาเตรียมตัวกันไปอีกทั้งปีเลย ขอให้ใช้ความพยายามอดทนต่อสู้กันนะคะ อย่าเพิ่งย่อท้อต่อโชคชะตา ไม่มีอะไรเกินใจเราแน่นอนค่ะ ขอให้เฮง ๆ กันถ้วนหน้านะคะ สาธุ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook