คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำปี 2020

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงการงานของแต่ละราศีประจำปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมาใครทำงานด้วยความเหน็ดเหนื่อยจนทำให้ล้าหมดไฟในการทำงานบ้างคะ ปีนี้การงานของชาวราศีไหนจะพุ่งสูง ได้เปลี่ยนงาน ได้เลื่อนขั้น ได้ตำแหน่งใหม่บ้างนั้น ไปดูคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำนายทายทักเรื่องงานของแต่ละราศีนี้กันค่ะ ตรงแค่ไหนไปอ่านกันเลย

 

ราศีเมษ

ดวงการงานของชาวราศีเมษประจำปี 2020 จะได้รับการยอมรับในผลงานที่คุณตั้งใจทำขึ้นมา แผนงานที่วางไว้ก็จะมีโอกาสได้ลงมือปฏิบัติ หรือได้เข้าร่วมกลุ่มหรือองค์กรที่มีประสิทธิภาพ คิดวางแผนอะไรก็จงลงมือทำให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา ข้อควรระวังสำหรับชาวราศีเมษก็คือ อย่าทำอะไรด้วยความเร่งรีบเพราะอาจทำให้เกิดผิดพลาดได้ง่าย ควรวางแผนให้ดีและทำตามขั้นตอนที่วางไว้จะดีที่สุด

ราศีพฤษภ

ดวงการงานของชาวราศีพฤษภในปี 2020 นี้ดูเหมือนว่าไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไรนัก จะเกิดความรู้สึกสับสนระหว่าง “สิ่งที่อยากทำ” กับ “สิ่งที่ต้องทำ” จนทำให้มองไม่เห็นทางเดินไปข้างหน้าว่าจะเอายังไงดี คำแนะนำสำหรับชาวราศีพฤษภคือ เข้าไปพูดคุยปรึกษากับคนที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นแบบเดียวกันกับเรา คุณอาจจะได้ข้อแนะนำหรือหาทางดี ๆ ได้

ราศีเมถุน

ดวงการงานของชาวราศีเมถุนประจำปี 2020 ดูไม่ค่อยจะไม่ดีเท่าไรเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว การงานจะเข้าสู่โหมดตึงเครียด ได้รับมอบหมายให้ทำงานใหญ่ ๆ หรือถูกวางตัวให้เป็นตัวตั้งตัวตีในการเริ่มทำโปรเจ็กต์ เป็นต้น งานแต่ละอย่างเมื่อได้รับมอบหมายแล้วควรใส่ใจแต่ละงานอย่างจริงจัง แม้จะรู้สึกกดดันมากแค่ไหนก็คิดซะว่าทุกสิ่งที่กำลังทำอยู่นี้จะเป็นบันไดที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ

ราศีกรกฎ

การงานของชาวราศีกรกฎในปี 2020 นี้ ดูเหมือนว่าชาวราศีกรกฎจะเผลอทำงานโดยยึดความคิดของตัวเองเป็นหลัก มองในมุมแคบ ๆ เพื่อให้งานที่ออกมามีประสิทธิภาพควรลองเปลี่ยนวิธีการทำงานใหม่ ลองหันไปดูเพื่อนร่วมงานบ้างก็ได้นะ บางทีอาจจะได้วิธีการทำงานดี ๆ มาปรับใช้กับตัวเอง ดีกว่ามัวแต่มานั่งค้นหาว่าควรทำอย่างไร ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็อาจลองเรียนรู้หาข้อมูลจากกิจการหรือเจ้าของที่ประสบความสำเร็จ

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่การงานดูยุ่งเหยิงเพราะคนรอบตัวตลอดปี 2019 ในปี 2020 ก็ยังคงแบกรับภาระหลาย ๆ อย่างไว้อยู่ และดูเหมือนว่าจะดีกว่าปีที่แล้ว แต่ก็ขึ้นอยู่กับการจัดการกับงานเหล่านั้นด้วย ลองจัดตารางการทำงานใหม่ ทำความเข้าใจกับงานให้ดี จัดสรรเวลาในการทำงาน อะไร ๆ ก็อาจดีขึ้น ความสัมพันธ์กับหัวหน้าก็ราบรื่น ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือจะลองขอลดปริมาณงานดูก็ได้นะ

ราศีกันย์

การงานของชาวราศีกันย์ประจำปี 2020 มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือการเปลี่ยนงาน การตั้งบริษัทขึ้นใหม่ ปีนี้เป็นปีของชาวราศีกันย์แล้ว ใครอยากลงมือทำอะไรอย่ารีรอ แต่ก็ควรระวังอย่าไปกดดันลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงานจนเกินไป เพราะอาจส่งผลกระทบถึงตัวคุณทีหลังได้ และระวังคำพูดไว้ด้วยก็ดี

ราศีตุลย์

การงานของชาวราศีตุลย์ในปี 2020 นี้จะมาในรูปแบบของความลังเลไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจว่างานที่ทำอยู่เหมาะกับตัวเองหรือไม่ คนรอบข้างพอใจกับงานที่เราทำมากน้อยแค่ไหน จนทำให้ชาวราศีตุลย์กลายเป็นคนไม่มั่นใจ จงให้กำลังใจตัวเองเวลาที่ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จเรียบร้อย ลองหารูปสวย ๆ ขนมอร่อย ๆ มาไว้ที่โต๊ะทำงานก็จะดีไม่น้อย

ราศีพิจิก

การงานของชาวราศีพิจิกในปี 2020 นี้จะเน้นไปที่การสะสมประสบการณ์และการหาความรู้เพิ่มพูนปัญญา แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย ๆ ก็ขอให้เริ่มทำดู การสะสมประสบการณ์ไปเรื่อย ๆ ก็จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือได้อีกด้วย ลองหันมาเรียนรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่รู้ที่คุ้นเคย เพื่อช่วยให้ผลลัพธ์ในการทำงานที่ดีและแม่นยำมากยิ่งขึ้น ปีนี้ลองเข้าคอร์สหาความรู้เพิ่มเติมดู

ราศีธนู

ชาวราศีธนูที่มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำงานเมื่อ 2019 ที่ผ่านมา ในปี 2020 นี้ จะเป็นปีที่ชาวราศีธนูต้องเดินหน้าทำตามเป้าหมายที่วางไว้แล้วละ ควรวางแผนการทำงานอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อให้สิ่งที่ตั้งใจทำประสบความสำเร็จ แนะนำให้หาวิชาความรู้เพิ่มเติม เข้าคอร์สเรียนภายในเดือนพฤษภาคมนี้

ราศีมังกร

การงานของชาวราศีมังกรในปี 2020 นี้ ชาวราศีมังกรจะเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานก็ดีขึ้น บรรยากาศในการทำงานก็ดีขึ้นด้วย ได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้า และมีเกณฑ์ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ ๆ อีกด้วย ซึ่งชาวราศีมังกรก็จะทำงานที่ได้รับมอบหมายได้ดีทีเดียว ในปีนี้ชาวราศีมังกรจะสนุกไปกับการทำงาน แต่อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนอย่าทำงานหนักจนเกินไปละ

ราศีกุมภ์

การงานของชาวราศีกุมภ์ในปี 2020 นี้ จำเป็นต้องหันกลับมาพิจารณาทบทวนความสัมพันธ์ของคนที่ร่วมทำงานด้วย และต้องปรับเปลี่ยนการทำงานใหม่ สะสางงานเก่า ๆ ซะให้เรียบร้อย เพื่อให้การทำงานต่อจากนี้ไปราบรื่นยิ่งขึ้น อยากทำงานด้านไหนก็ลองทำดู อะไรที่ปล่อยได้ก็ปล่อย ในปีนี้จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับใครที่อยากเปลี่ยนงานหรือเปลี่ยนตำแหน่ง

ราศีมีน

ดวงการงานของชาวราศีมีนในปี 2020 นี้ ดวงการงานจะดีได้เมื่อทำงานเป็นทีม ลองมองหาเพื่อนหรือคู่ค้าร่วมธุรกิจที่มีเป้าหมายที่คล้ายกัน ส่วนใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ก็ลองผูกมิตรกับคนหลากหลายอาชีพ เช่น ที่ปรึกษาบัญชีและภาษีอากร ทนายความ เพื่อจะได้ขอทำปรึกษา ขอความรู้ในด้านที่เราไม่ถนัด เพื่อเป็นประโยชน์ในการเพิ่มรายได้ซึ่งกันและกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook