ผูกดวงคืออะไร? โดย นางเงือกดูดวง

ผูกดวงคืออะไร? โดย นางเงือกดูดวง

ผูกดวงคืออะไร? โดย นางเงือกดูดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันการผูกดวงนั้นถูกเอาไปใช้ผิดความหมายไปอย่างมาก ที่เราได้ยินกันมา คือการเอาดวงเรา ไปผูกกับดวงอีกคนให้รักกันตลอดไปหรือไม่? วันนี้ Sanook Horoscope มีคำตอบมาให้จากแม่หมอแอเรียล นางเงือกดูดวง เพื่อให้ทุกคนได้แถลงไขกันค่ะ

 

ผูกดวงคืออะไร?

ในปัจจุบันการผูกดวงนั้นถูกเอาไปใช้ผิดความหมายไปอย่างมาก ที่เราได้ยินกันมา คือการเอาดวงเรา ไปผูกกับดวงอีกคนให้รักกันตลอดไป ซึ่งนั่นเป็นความเข้าใจที่ผิดไปเยอะมากๆ เพราะมันไม่มีหรอกการผูกดวงแบบนั้น ถ้าใครที่ยืนยันว่าทำได้จริง คุณต้องใช้วิจารณญาณแล้วแหละว่าจ้อจี้หรือเป็นพิธีกรรมไปเลยไหม ซึ่งเรื่องของพิธีกรรมนั้นก็ไม่ได้มีการพิสูจน์แน่ชัดว่าได้ผลจริงหรือเป็นแค่เรื่องลวงหลอกกันแน่ เราจะข้ามเรื่องนี้ไป

 

กลับมาที่การผูกดวง

จริงๆ แล้วมันคือการนำวัน เดือน ปีเกิด เวลาเกิดของเรา มาหาลัคนาราศี แล้วคำนวณตำแหน่งดาวว่าไปตกอยู่ตรงไหนช่องไหนบ้าง ซึ่งจะออกมาเป็นดวงตามโหราศาสตร์นั่นแหละ ส่วนผูกดวงนั้นก็ทำเหมือนหาลัคนาเลย สามารถไปหาลัคนาแบบคร่าวๆ ก่อนกันได้ที่ >> วิธีหาลัคนา เช็กลัคนาราศี โดย นางเงือกดูดวง

และคนนึงเกิดมาจะมีแค่ลัคนาราศีเดียว รวมไปถึงดาวทุกดวงจะอยู่ตำแหน่งตามเดิมทั้งชีวิต (ยกเว้นดาวจร)

 

ผูกดวงแล้วยังไงต่อ?

ก็ต้องอ่านดวงต่อค่ะ ซึ่งถ้าไม่ได้เรียนโหราศาสตร์มานั้นค่อนข้างยากที่จะอ่านสักหน่อย เพราะมันวุ่นวายยุบยับมาก หรือหากใครแค่รู้ลักคนาก็สามารถนำลัคนาราศีนั้น ไปเช็กดวงตามหมอดูต่างๆ ได้เช่นกัน

 

ผูกดวงต้องเสียเงินไหม?

ไม่ต้องไปเสียเงินเลย เราคำนวณกันเองได้ง่ายๆ เพราะทุกวันนี้เทคโนโลยีมันไปไกลมากๆ สามารถคำนวณในเว็บไซต์ฟรีได้เลย หรือจะไปเทียบตารางนี้ได้เช่นกัน >> วิธีหาลัคนา เช็กลัคนาราศี โดย นางเงือกดูดวง

 

ถ้าผูกดวงมา 2 ที่แล้วไม่ตรงกัน?

เราก็ต้องไปดูว่าใช้ตำราเดียวกันในการผูกดวงไหม เพราะโดยที่นิยมจะมีการผูกดวงตามปฏิทินโหรฯ สุริยยาตร์ และ ปฏิทินโหรฯ นิรายนะวิธี ซึ่งดาวและลัคนาจะออกมาในตำแหน่งที่ต่างกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook