ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน วันที่ 10-12 อาจได้โชคมีลาภจากการพูดคุย พบปะกับมิตรสหาย แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์สูงเช่นกัน และหากมีการเดินทาง ก็ยิ่งควรระวังเพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้น โดยเฉพาะจากรถยนต์!

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยพึ่งพา อาจเจ็บป่วย หรือ มีเรื่อง “ร้อน” ที่ทำให้ยุ่งยาก ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำตัวเข้าไปพัวพันด้วย....อันตราย! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่กำลังแบกภาระทุกอย่างคนเดียว ก็ควรจะหาคนมาช่วยได้แล้ว เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ระส่ำระส่ายจน...ไปไม่รอด!!

ความรัก หากคู่ครองมีปัญหาขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ของตนเอง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปประสานเป็นตัวกลางเพื่อปรับความเข้าใจใดๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ “ประสานงา” ขัดแย้งมากกว่าเดิม! และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังเช่นกัน หากจะไปพบญาติผู้ใหญ่ของคนรักในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะ...ไม่ปลื้ม             

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนมา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย เกิดเหตุ/เภทภัยกับชีวิตไปอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมกราคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!!

                                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook