ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ขยันที่จะหา ก็จะเป็นโอกาสให้รายได้หลั่งไหลเข้ามามากมาย แต่ควรระวังความประมาท เชื่อใจคนใกล้ตัวมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และหากเป็นบริวาร ลูกน้อง ก็อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนได้อีกด้วย

การงาน อย่าเกี่ยงงาน! เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่งานยิ่งมาก ก็จะมีโอกาสสร้างรายได้ ทำให้เจริญก้าวหน้า มั่นคงได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรอดทน อดกลั้น ใจเย็น มีสติไม่หุนหันพลันแล่น ไม่ใช้อารมณ์ที่จะโต้เถียงกับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะแพ้ภัยตัวเอง จนเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบ จนเสียคน! ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก เช่นกัน...ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่จนทะเลาะวิวาทแตกกันไปเลย สำหรับคนโสด ทั้งเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เข้าร่วมอบรม สัมมนาระยะสั้น ก็จะเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ความเครียด หงุดหงิดเมื่อไม่ได้ดังใจอาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดตา ไมเกรนกำเริบขึ้นได้ทั้งนั้น

โชคลาภ วันที่ 10-12  อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขี้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียดถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook