ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ ถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน  แต่วันที่ 9-10 ระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ก็อาจถูกหลอกล่อ โน้มน้าวใจที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ทำดีแต่อย่าเด่น จะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสี จากศัตรูในที่มืด มิตรในที่แจ้ง ที่จะเป็นอุปสรรคขัดขวางงาน ภารกิจ ที่กระทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ลูกน้อง พนักงาน คนใกล้ชิดให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก...อย่างร้ายแรง!

ความรัก ร่วมทุกข์ ร่วมสุขด้วยการแสดงความใส่ใจ และช่วยเหลือ แบ่งปันภาระหน้าที่ ที่คนรัก คู่ครองมีเกณฑ์แบกรับอยู่ให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสดที่ยังถวิลหารักในอดีตไม่ลืมเลือน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับการติดต่อ ได้รับข่าวจากเธอ ที่จะทำให้หวนคืนกลับไปจุดไฟรักขึ้นใหม่ได้

ครอบครัว วันที่ 7-8 พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ วันที่ 6 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคแล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย                      

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัว หม่นไปอีกนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook