เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2563

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2563

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ดูดวงของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมกรคม 2563 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในเดือนนี้ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ งานของคุณมีความก้าวหน้าดี หากติดต่อขอทำงานต่างแดนเดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความหนาแน่นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงินมีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษไม่ติดขัดค่ะ 

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีเมษ คนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการหรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี  สำหรับคนโสดในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่นหรือต่างแดน แต่นิสัยดีสามารถดูใจกันได้ค่ะ 

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์เพราะความจำใจ สุขภาพให้ระวังเรื่องของข้อต่อ เส้นเอ็น ข้อเท้าแพลงค่ะ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ คุณทำงานตามหน้าที่รับผิดชอบจะมีงานเพิ่มให้คุณรู้สึกหนัก เหนื่อย เบื่อ ใจคุณคิดอยากไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ยังมิใช่ในช่วงนี้นะคะ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่าง ๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินหาได้ดี แต่รายจ่ายเยอะทำให้ยังไม่สามารถเก็บได้ค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักคนโสดในเดือนนี้ คนที่คุณหมายมั่นนั้นจะไม่ได้กันค่ะ เพราะเค้าไม่ได้ชอบคุณ แต่คนที่คุณไม่ได้แลกลับสนใจคุณมาก สำหรับคนมีเจ้าของแล้วเดือนนี้จะมีเรื่องทะเลาะกันยกใหญ่ ร้อนถึงคนรอบข้างต้องมาช่วยไกล่เกลี่ย มองเหตุผลก่อน จะได้หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล หรือมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน บริวารในเดือนนี้ด้วย 

 

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิทำให้เกิดเหตุผิดพลาดเพราะขาดความรอบคอบ จะถูกตำหนิและโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงินคุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเองหรือหนี้สูญค่ะ 

ความรัก ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วคุณจะเป็นทุกข์เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสดจะได้เดินทางทำให้คุณได้พบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจค่ะ 

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ระวังสุขภาพในเรื่องการรับประทานอาหารที่ก่อให้เกิดความดัน เบาหวาน พยายามหลีกเลี่ยงให้มาก เพราะความเจ็บป่วยจะมาจากระบบโลหิตค่ะ

 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. - 14 ส.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้  ต้องทำตามที่ได้รับคำสั่งอย่างเคร่งครัด คุณอย่าทำอะไรตามใจตัวเองเพราะอาจจะเดือดร้อนเช่ย เจ้านายเขม่น หยุดงานบ่อย ลากิจบ่อย พยายามระวังเพื่อนร่วมงานที่ดูเหมือนจริงใจ แต่แอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่ การเงินใช้เก่งมากมีรายได้มาจากคนรัก หรืองานเสริม ระวังสะดุดค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมากในช่วงนี้ ให้ห่างๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้นค่ะ สำหรับคนโสดมีคนเข้ามาใกล้ชิดสานรักด้วย เป็นคนผิวสองสี อายุน้อยกว่า แต่จิตใจดีค่ะ

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่จะอุดมสมบูรณ์ดี มีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวาร ที่ทำให้คนในครอบครัวต้องเป็นห่วงและเป็นกังวลค่ะ 

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ จะมีการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ได้ที่ดำเนินกิจการใหม่ ทำให้ต้องเดินทางไปมา บางท่านเปิดกิจการในต่างแดนหรือต่างจังหวัดทำให้เหนื่อยหนักมาก เด่นเรื่องการเริ่มต้นสิ่งใหม่ งานใหม่ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดีจะได้รับเงินจากการตกลง ในสัญญาหรือเงินมัดจำล่วงหน้าค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูกรถไฟจะชนกันระวังไว้ด้วย สำหรับคนโสดเสน่ห์แรงเนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจอย่าคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเองค่ะ 

ครอบครัว ในด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพและได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวาร ที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดีมีความราบรื่นในการเดินทางค่ะ 

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาดในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงินคุณจะได้เครดิตที่ขอไว้หรือที่เอ่ยปากไว้จะได้ค่ะ  

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีกันย์สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณไม่คิดเรื่องความรักมากนักเพราะจิตใจไม่สบาย และคุณอยากทำใจให้สงบมีสมาธิก่อน สำหรับคนไม่โสดเดือนนี้จิตใจหดหู่เศร้าหมองเคืองใจเพราะคนรักไม่ได้ดั่งใจ อย่าคาดหวังอะไรมากนักค่ะ ทำแต่สิ่งที่ดีให้กันจะดีกว่าค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน สุขภาพดีไม่น่าเป็นห่วงค่ะ 

 

ราศีตุลย์   (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานในเดือนนี้ ทำการใดต้องมีสัจจะหรือสัญญาเป็นสำคัญ คุณมีโอกาสที่จะได้รับงานใหญ่ในเดือนนี้ ระวังคนให้ความหวังแบบคุณแอบคาดหวังไปไกล อย่างที่แจ้งคือต้องมีลายลักษณ์อักษร ไม่เช่นนั่นฝันสลายแน่นอนค่ะ การเงินไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังไม่สามารถเก็บได้ดังเป้าค่ะ

ความรัก ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วในเดือนนี้ คนรักจะป่วยหรือบาดเจ็บต้องการกำลังใจจากคุณ

 ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตรทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การงานของคุณได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี หากคุณได้สมัครงานไว้จะได้ข่าวดี หรือได้ย้ายที่ทำงานไปทำงานในตำแหน่งที่ดีขึ้น บางท่านได้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ทางด้านการเงินข่าวดีเรื่องการเงินจะได้รับการพิจารณาขึ้นเงินเดือน ได้โบนัสหรือเงินส่วนแบ่งจากการค้าค่ะ

 ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการติดต่อจากมิตรทางไกลที่ห่างหายกันไปนาน กลับมามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอีกครั้ง สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในเดือนนี้ ความรักสดใสมีความสุข อาจจะมีการเดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนาน 

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเรื่องตกใจ ดูความเรียบร้อยของบ้านเรือน ลงกลอนปิดล็อคให้ดี ระวังของหาย สุขภาพความเครียดทำให้กระทบต่อระบบร่างกาย สายตา ปวดหัว สวดมนต์เป็นประจำจะช่วยได้ค่ะ

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ คุณจะได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำโครงงานใหม่ของบริษัทต้องได้แก้ปัญหาเยอะมาก เพื่อนร่วมงานจับจ้องรอดูผลงาน เพราะคุณไม่ได้อยู่ในโผรายชื่อมาก่อน คุณควรมีความตั้งใจพยายาม ตั้งใจทำให้ดีที่สุดค่ะ การเงินรอรับทรัพย์ได้ เดือนนี้มีโชคดีด้านเงินทองค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว หมางเมินห่างเหินกันมานาน ถึงเวลาหวนคืนมาสร้างบรรยากาศดีๆ เพื่อสานใจกันใหม่ค่ะ สำหรับคนโสดในเดือนนี้  คุณมุ่งหวังในความรักจากคนใดไว้ อยู่ดีๆ เค้าจะหันมามองเห็นคุณค่าในตัวคุณ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดีและข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือบุตรหลานได้รับความสำเร็จ ข่าวไม่ดีคือ ารป่วยหนักหรือจากไปของญาติมิตรค่ะ 

 

ราศีมังกร  (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้  สมหวัง ไม่แห้ว งานที่คิดจะเริ่มลงมือได้ค่ะ อยู่ๆ จะมีผู้ใหญ่มาช่วยให้คุณสำเร็จ ใครที่ทำอะไรค้างๆ คาๆ ไว้จะได้รับความราบรื่นจากคนรอบข้าง งานค้าส่งออกช่วงนี้ส่งได้เยอะ แต่กำไรได้น้อยหน่อย อดทนก่อนค่ะ ระวังคนผิวขาวหน้าตาดี แต่ใจไม่ดีไว้ให้จงหนัก ตามดวงมีเกณฑ์เสียประโยชน์เพราะคนลักษณะดังกล่าว การเงินใช้ให้ได้ประโยชน์ที่สุด หาได้กักเก็บไว้บ้างค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้วคุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสดยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตรแล้วก็หายไปค่ะ 

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีคนส่งข่าวดีเกี่ยวกับหมู่ญาติ มีการเดินทางไกลปลอดภัยหายห่วง สุขภาพป่วยออดๆ แอดๆ ไม่ค่อยแข็งแรง 

 

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้  ช่วงเดือนนี้มีเรื่องน่ายินดีกับผลที่คุณได้ลงมือทำการไว้ทั้งหมด มีปัญญาในการทำงานดีมาก สติเยี่ยม คุณควรลดละการตีกรอบขอบเขตแบบตึงเกินไป เพราะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบคุณอยู่ อำนาจวาสนาที่มีนั้น เกิดจากความมานะของคุณส่วนหนึ่ง และวาสนาส่วนตัวส่วนหนึ่งมีคนอิจฉาในวาสนาบารมีคุณอยู่ ฉะนั้นทำดีแต่อย่าเด่น การเงินได้รับเงินก้อนจากการทำงานตามฐานะหน้าที่ 

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้วคุณและคนรักจะพูดกันน้อยลง เพราะเคร่งเครียดในงานของแต่ละคน ในบางรายคนรักมีภาระมากขึ้นเพราะต้องดูแลคนในครอบครัว สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ดีมากในช่วงนี้ คุณดูงดงามด้วยบุญที่สร้างมา คนดีๆ จะมาให้ได้พบในเดือนนี้ค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะได้คนในบ้านเพิ่ม อาจจะเป็นการเกิดของบุตรหลานหรือได้บริวารมาทำงานในบ้าน เป็นคนดี มีธรรมะในจิตใจ สุขภาพทานอะไรก็ผิดสำแดง ท้องอืด ท้องเฟ้อ หาหมอนะคะ

 

ราศีมีน  (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้  คุณมีความรู้สึกลึกๆ จากข้างในว่าคุณต้องเริ่มต้นลงมือทำงานที่คุณอยากทำแต่ยังติดขัดในหลายด้าน สำหรับคนที่ทำการค้าอยากทำอะไรเพิ่มมาลดภาระที่มี หันหน้าหาคนที่อาวุโสกว่จะได้รับคำแนะนำดี เพื่อน ญาติจะสนับสนุนช่วยด้านการเงินค่ะ

ความรัก ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะห่างกันด้วยระยะทางมีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ญาติจะแนะนำ คนจิตใจดี หน้าไม่งามแต่ชอบคุณ ลองตัดสินใจเองนะคะ 

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ ปะทะคารมเดือดกับคนในบ้านด้วยเหตุไม่เป็นเรื่องแต่โวยวายใหญ่โต ต้องระวังอารมณ์ด้วยค่ะ สุขภาพเจ็บตัว เพราะซุ่มซ่าม ประมาท เลินเล่อ เสียสมาธิ ทำให้เจ็บตัวเล็กน้อย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook