นิยามดวงทั้ง 12 ราศีในปี 2563
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/34/174537/981188.jpgนิยามดวงทั้ง 12 ราศีในปี  2563

    นิยามดวงทั้ง 12 ราศีในปี 2563

    2019-12-29T19:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ในปี 2563 ที่กำลังจะถึงนี้ทั้ง 12 ราศีอาจจะยังไม่รู้ว่าจะเจอกับอะไรกันบ้าง ฉะนั้นวันนี้ Sanook Horoscope ได้รวบรวมนิยามดวงของทั้ง 12 ราศีที่กำลังจะเจอในปี 2563 มาฝากกัน พร้อมทั้งดวงปี 2563 ด้วยเลย แต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปเช็กกันเลย

     

    ราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม

    โดยภาพรวมในปี พ.ศ. 2563 จะเป็นปีแห่งความสดใส มีชีวิตชีวาของชาวราศีเมษ ที่ถูกกระตุ้นจากดาวอังคาร ดาวประจำตัว เพิ่มพลังให้ชาวราศีเมษพร้อมจะก้าวออกมาปรากฏตัวในสังคมอย่างเฉิดฉาย มีชีวิตรุ่งโรจน์ชัชวาล! แต่ก็อย่าประมาทในการดำเนินชีวิตในทุกวินาที เพราะอำนาจดาวมฤตยูที่เข้ามากุมราศีเมษ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 ที่จะส่งผลไปอีก 7 ปี อาจทำให้ดวงชะตาพลิกผันจากดีเป็นร้าย หรือร้ายเป็นดีได้ในพริบตา!

    >> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

     

    ราศีพฤษภ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

    โดยภาพรวมในปีนี้ จังหวะชีวิตของชาวราศีพฤษภจะโคจรไปตามลิขิตแห่งดวงดาว โดยจะรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ดุจแสงตะวัน โดดเด่น ล้ำหน้า พร้อมจะเป็นผู้นำ ในเดือนมกราคม – พฤษภาคม และเมื่อย่างเข้าสู่เดือนมิถุนายน – ธันวาคม เดือนที่ดาวศุกร์เรืองรอง งดงามยามสนธยา ก็จะมีเกณฑ์ดีในด้านการเป็นผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

    >> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

     

    ราศีเมถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

    ปี พ.ศ. 2563 การจัดระเบียบโครงสร้างทางการเงิน จะก่อให้เกิดความมั่นคงมากยิ่งขึ้น และอาจทำให้ชีวิตพลิกผัน เปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง!

    >> อ่านดวงราศีเมถุนแบบเต็มๆ คลิก!

     

    ราศีกรกฎ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม

    โอกาสใหม่ๆ มาพร้อมกับการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งในชีวิตของชาวราศีกรกฎ ซึ่งจะเกิดขึ้นพร้อมกันในปี พ.ศ. 2563 นี้

    >> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

     

    ราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน

    ปี พ.ศ. 2563 ปีทองแห่งการเริ่มต้นใหม่ การพัฒนาตัวเองเพื่อนำไปสู่ความก้าวหน้าที่ยั่งยืน มั่นคง ปีที่สามารถนำความฝันมาพัฒนาสู่ความเป็นจริง ที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์จะเป็นผู้มอบให้กับชาวราศีสิงห์ ผู้มีความตั้งใจจริง!

    >> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

     

    ราศีกันย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม

    การจัดการดูแลบ้านให้มีบรรยากาศร่มรื่น สะอาดตา และสวยงาม ทำให้ทุกคนในครอบครัวได้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นเคล็ดลับเสริมสิริมงคล รับพลังความดีงามจากดาวพฤหัสบดี และความแข็งแกร่งจากดาวเสาร์ ให้ชาวราศีกันย์มีความสุข เจริญรุ่งเรืองไปตลอดปี 2563 นี้

    >> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

     

    ราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

    ปี 2563 เริ่มต้นจากการใฝ่หา “ครู” เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ด้วยคุณธรรมจากดาวพฤหัสบดี รวมกับพลังความกระตือรือร้นจากดาวอังคาร ถึงจะเป็นส่วนสำคัญทำให้ชาวราศีตุลย์ ผู้ใฝ่เรียน ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอยู่เสมอ มีโอกาสก้าวหน้า สำเร็จได้ดังที่หวัง

    >> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

     

    ราศีพิจิก หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

    ปี 2563 ปีทองที่เรืองรองด้วยเงินทอง ชาวราศีพิจิก จะสามารถเพิ่มศักยภาพตัวเองที่จะหาเงินให้มากองอยู่ตรงหน้าได้มากขึ้น มากขึ้น และ มากขึ้น!!!

    >> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

     

    ราศีธนู หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 15 มกราคม

    ปี 2563 เริ่มต้นปีใหม่อย่างอภิมหายิ่งใหญ่ของดวงชะตา ที่จะทำให้ชีวิตพลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้อย่างคาดไม่ถึง จากดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ และ ดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์ ที่โคจรมากุมกันในเขตราศีธนู!

    >> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

     

    ราศีมังกร หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์

    ปี 2563 ปีแห่งการเตรียมพร้อมทั้งทางร่างกายและจิตวิญญาณ ด้วยการศึกษา เรียนรู้ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับกฎหมาย ศาสนา หรือสาขาอาชีพที่ใช้ความชำนาญเฉพาะด้าน เพื่อนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคงและยาวนาน

    >> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

     

    ราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

    ปี 2563 ปีแห่งโอกาสที่จะได้รับสิ่งดีๆ จากอิทธิพลของดาวพฤหัสบดีที่จะเข้าสถิตอยู่ในเขตราศีธนู และความเข้มแข็ง อดทน ที่ได้รับจากดาวเสาร์ที่มาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งจากการเรียนรู้ที่จะพัฒนาศักยภาพของตนเอง ฝึกฝนจิตวิญญาณจากธรรมะให้แข็งแกร่งขึ้น แล้วความรัก มิตรภาพ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ โอกาสดีๆ ก็จะสามารถเกิดขึ้นได้ในปีนี้

    >> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

     

    ราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

    ในปี 2563 จากงาน ภารกิจ การศึกษาที่มีเกณฑ์เดินทางไปที่ห่างไกลจากบ้านเกิดมากขึ้น ซึ่งดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว จะนำทางไปสู่แสงทองของชีวิต ได้พบเพื่อนใหม่ คนรัก คู่ครองที่จะผูกพันกันไปอีกนาน

    >> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!