ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลย์ ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะเพื่อ “ให้” คนอื่นมีความสุข ทั้งกับคนในครอบครัว บริวาร หรือ เพื่อคนรัก คู่ครอง ขณะที่รายได้อาจไม่มากเท่า จึงควรวางแผนการ “ให้” อย่างระมัดระวัง เพราะอาจส่งผลให้ก่อทุกข์กับตัวเองได้....หนี้สินผูกพันระยะยาว!

การงาน งานศิลปะ เรื่องบันเทิง เริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี  ที่สามารถจะสร้างกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบกับงาน ภารกิจที่ต้องออกเงินลงทุนให้ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูง ว่าจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ...ที่ให้ไปแล้วยากจะได้คืน!!

ความรัก อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ปรวนแปร วีน เหวี่ยง ของคนรัก คู่ครองให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรักให้หายเหงาใจ การเข้าร่วมงานรื่นเริง บันเทิงเริงรมย์ใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ยั้งใจสักนิด เพราะรักนี้ไม่จีรัง แค่ผ่านมา...แล้วผ่านไป!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 มกราคม ปี 2563 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจัดการเรื่องที่อยู่อาศัย ทั้งซื้อ-ขาย หรือ ตกแต่งให้สวยงาม แต่ควรระวังการคบหาเพศตรงข้ามในระยะนี้ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากว่าที่คิด     

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook