ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากการสรรหาอาหารเสริม ยาบำรุงเพื่อสุขภาพ ความสวยงามทั้งของตนเอง หรือ คนในครอบครัว และวันที่ 1-3 ควรระวังมิตรภาพแต่เพียงผิวเผินที่รู้จักกันในวงสังคม ก็อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่จะมาแค่ล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินอย่างเดียว!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรประมาท หากจะติดต่อ สัมพันธ์อย่าง “รู้หน้าไม่รู้ใจ” โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจมีอารมณ์ปรวนแปร ที่อาจทำให้งาน ภารกิจที่กระทำไม่สำเร็จดั่งที่คิด และวันที่ 3-5 หากจะมี เดินทางระยะไกล ทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด ก็ควรระวังเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝันด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้ข่าวดี มีโอกาสสูงที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยผูกพันให้แนบแน่นมากขึ้น แต่สำหรับคนโสด ก็อย่าเผลอ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเข้ามาเพื่อล่อลวง เพื่อหวังลาภ ผลเท่านั้น

สุขภาพ อยู่ในระยะควรระมัดระวัง รอบคอบในเรื่องกินอาหาร โดยเฉพาะอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชค มีลาภ แต่วันที่ 1-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งการผจญภัย ต่อสู้ ที่มุ่งมั่นตั้งใจให้ชนะอย่างเดียว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การผจญภัยครั้งใหม่ของชีวิตเกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังและรอบคอบให้มาก เพราะดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมยังสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ...ที่จะนำไปสู่อุปสรรค ขัดขวาง และ...อันตราย

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook