ดวงการเงินหลังปีใหม่ 2563 โดย อ.หมอนัน อนันตะนาคะ

ดวงการเงินหลังปีใหม่ 2563 โดย อ.หมอนัน อนันตะนาคะ

ดวงการเงินหลังปีใหม่ 2563 โดย อ.หมอนัน อนันตะนาคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเช็กดวงการเงินหลังปีใหม่ 2563 ของผู้ที่เกิดทั้งเจ็ดวัน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มกราคม 2563 กัน โดย อ.หมอนัน อนันตะนาคะ พยากรณ์ด้วยศาสตร์ ไพ่ป๊อกประยุกต์

 

คนวันอาทิตย์
ช่วงนี้การเงินขาดอิสระในการจับจ่ายใช้สอย มีของที่ต้องการอีกเยอะ แต่ถูกบีบถูกจำกัดวงเงินการใช้จ่าย ระวังการหมดเงินไปกับคู่รักหรือการรักษาตัว ค่ายา ค่าหมอ รวมถึงค่าหน่วยกิตในการเรียน 

 

คนวันจันทร์

การเงินในช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงขาลง เหนื่อยกับการหา เรียกว่าเหงื่อไม่ออกไม่เห็นเงิน ระวังจะเสียเงินกับเรื่องรถ ยานพาหนะ การเดินทาง ช่วงนี้อย่าให้ใครยืมเงินเพราะจะได้คืนยาก มีโอกาสไม่ได้คืน ประเภทไม่มี ไม่ให้ ไม่หนี โดยเฉพาะผู้หญิงผิวคล้ำ ตัวใหญ่ 

 

คนวันอังคาร
ช่วงนี้ห่อเหี่ยวกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่มากมาย ชักหน้าไม่ถึงหลัง ติดขัด อยากให้ใช้ความอดทน อะไรที่ลงทุนไว้ใกล้จะได้เก็บเกี่ยวผลแล้ว และทุกอย่างจะผ่านไปได้ รวมถึงควรวางแผนรายจ่ายให้ชัดเจน เดินทางจะสามารถช่วยให้รู้สึกดีขึ้น หรือการเงินดีขึ้นได้ อาจได้มรดก 

 

คนวันพุธ
ช่วงนี้การเงิน มักจะหมดเปลืองไปกับคนในครอบครัว รวมถึงคนอื่นๆ รอบตัว ระวังความใจดี ใจอ่อน จะทำให้เกิดความทุกข์หรือเสียความรู้สึกตามมาทีหลังได้ แม้จะเต็มใจให้ก็ตาม ระวังหมดเงินกับการซ่อมบ้าน ซ่อมหลังคา น้ำรั่ว ก๊อกแตก ท่อตัน

คนวันพฤหัสบดี

การเงินที่เคยติดขัดจะเริ่มดีขึ้นจะมีคนคอยให้การช่วยเหลือ อาจเป็นญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัวพอให้หมุนได้ ทำงานเกี่ยวกับการเดินทางดี เช่นขับรถแท๊กซี่ รถรับจ้าง งานที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ของเก่า ของรีไซเคิลดี จะมีคนมาชี้ช่องบอกทางรวย

 

คนวันศุกร์
ช่วงนี้อย่าพึ่งหงุดหงิดกับสภาพการเงินนัก เพราะโอกาสดีๆ ยังรออยู่ข้างหน้า ทุกสิ่งจะดีขึ้นได้มาจากตัวเองเป็นผู้กระทำและลงแรง ทำในสิ่งที่รักและถนัดจะเกิดผลดี การเจรจาช่วงนี้จะทำให้เกิดรายได้ ประสบความสำเร็จดี แต่ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ อย่าใจร้อน บุ่มบ่าม จะเสียเงินใหญ่

คนวันเสาร์
การเงินดีมีคนให้การช่วยเหลือ ให้หยิบยืมได้ดี มีโชคลาภได้ของสวย ของมีค่า เช่น เครื่องประดับ ของแบรนด์เนม หาเงินง่าย คล่องขึ้น แต่ก็ต้องระวังการใช้จ่าย จะใช้จ่ายเยอะตามอารมณ์ที่แฮปปี้ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook