เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชค มีลาภมากขึ้น โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ เจ้านายที่เป็นสตรี แต่วันที่ 23-25 ควรอดทน อดกลั้นที่จะมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์ทำให้เสียเงินและเจ็บตัวมากกว่าที่คิด

การงาน จากงาน ภารกิจที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือเรื่องอาหาร ศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ของสวยๆ งามๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี จะเป็นโอกาสทองที่จะสร้างผลกำไรได้มหาศาล แต่หากจะขยายงาน กิจการใดๆ ในระยะนี้ ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้มากขึ้น ...ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม!

ความรัก อาจได้รับของฝาก ของขวัญที่ล้ำค่าแทนใจจากคนรัก คู่ครอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรแบ่งเวลาให้เขา/เธอ มากพอๆ กับที่ทุ่มเทให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด รักช้าๆ แต่หนักแน่น และ มั่นคง อาจเกิดขึ้นได้จากการทำงานร่วมกัน หรือ แค่อยู่ในอาคารเดียวกัน ก็มีโอกาสจะได้สละโสดแล้ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง อย่าประมาท หากจะมีเพศสัมพันธ์ ก็ควรป้องกันให้ดีๆ เพื่อหลีกเลี่ยงโรคร้าย

โชคลาภ วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะ “อ่อนนอกแข็งใน” ด้วยความสุภาพอ่อนโยน ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

         

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน การติดต่อสัมพันธ์ที่ดี โดยโอนอ่อนผ่อนตาม ยอมให้บ้าง ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่อาจเสียเงินจำนวนมากจากการหาความสุข โดยเฉพาะจากการเดินทางท่องเที่ยวในสัปดาห์นี้ และวันที่ 25-27 หากมีเรื่องขัดแย้ง ผิดสัญญา มีคดีความกับผู้ใด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะมีการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง แก้ไข กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ก็จะได้รับความร่วมมือจากผู้ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ควรแสดงความซื่อสัตย์ โปร่งใส ให้เห็นชัดเจนในเรื่องเงินๆ ทองๆ ผลกำไรที่จะแบ่งปัน ถึงจะทำให้ไม่เกิดปัญหาที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกัน

ความรัก แบ่งสมบัติ! จุดจบของความรักส่งท้ายปี พ.ศ. 2562 ที่อาจเกิดขึ้นจากความหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ หึงหวงของคู่ครอง ที่มีโอกาสสูงจะลงเอยด้วยการหย่าร้าง ฟ้องร้องแบ่งสินสมรสกันไปเลย สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่อยากทำให้สละโสด แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์ว่าเขา/เธอคนนั้นจะมาพร้อมกับภาระหนี้สินมหาศาล!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะเดินทางไกล อย่าประมาท กับการเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือ โรคเรื้อรังที่เคยเป็นๆ หายๆ อาจกลับมากำเริบขึ้นอีก

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 มกราคม ปี พ.ศ.2563 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภผลจากญาติพี่น้องของคู่ครอง หรือ หากศึกษาต่อเพิ่มเติม หรือเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ก็อาจทำให้เกิดผลดีตามมา ...ทั้ง งาน เงิน และ ความรัก!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน แสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อสัมพันธ์เพื่อเงิน เงิน เงิน ให้มากขึ้นกว่าเดิม ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ มีลาภผลเข้ามาดังที่หวัง รวมถึงยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา ทั้งจากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนรัก คู่ครองอีกด้วย แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบหากคิดจะทำศัลยกรรมความงาม เพราะงบประมาณอาจบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน ใส่ใจสุขภาพให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะหักโหมงานหนักเกินไป เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้าไปอีก สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระมัดระวังลูกน้อง พนักงานคนสำคัญ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนเสียหายได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังเตะฝุ่น ควรติดต่อที่ทำงานเก่า ก็อาจเป็นโอกาสให้มีงานทำ!

ความรัก อยู่ในระยะคนรัก คู่ครองรักใคร่เสน่หา จนอาจถูกจับจ้องสังเกต ระแวดระวังมากขึ้น ซึ่งหากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา ก็ควรเก็บความคิด การกระทำที่ “นอกกรอบ” ไว้ก่อน และสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางไปต่างประเทศทั้งเพื่อศึกษาหรือท่องเที่ยว ก็จะเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถสมรส ครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว!

ครอบครัว วันที่ 24-26 ควรใส่ใจ ดูแลสัตว์เลี้ยง บริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรืออาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินได้

โชคลาภ วันที่ 23-24 มีเกณฑ์เสี่ยงมากที่จะสูญเสีย จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลกๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก แต่เป็นระยะที่ควรยั้งสติมากขึ้น เพราะอาจพลั้งเผลอใจกับคนหน้าตาดี มีเสน่ห์ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากขึ้น

การงาน ใส่ใจให้มากขึ้นกับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ หากประมาท เผลอ สะเพร่า ทำให้งานผิดพลาด ก็มีโอกาสสูงที่จะถูก “ซ้ำเติม” จากมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่ลับได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างขวัญกำลังใจให้พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมมือ ร่วมใจพัฒนาองค์กรให้เจริญยิ่งขึ้นได้

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับคู่ครองในเรื่องที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทอย่างง่ายดาย โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นวิกฤตไปได้อีกครั้ง แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะ “ลงทุน” ทุ่มเทเงินทองเพื่อให้ได้ใจกายของเขา/เธอที่ปรารถนา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่ ...หลงลมชมแต่เงา!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากเป็นสตรีที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยอันตรายเกิดขึ้นได้ในทุกนาที! ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 24-26 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ที่อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากงาน กิจการที่กระทำ แต่ควรรอบคอบ คิดให้มากขึ้นกับเหตุของบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้ต้องใช้เงินมากขึ้น

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ ศึกษาหาข้อมูลให้ละเอียดถ่องแท้ หากจะเริ่มงานใหม่ หรือจะลงทุน ทุ่มเทเงิน ทำงาน โครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าภาพสวยหรู ดูดี ที่เห็นจากภายนอก อาจซ่อนเรื่องเน่าเฟะไว้ภายในด้วยปัญหาเรื้อรังที่ยากจะแก้ไข สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ยังไม่อยากเปลี่ยนงาน เพื่อออกไปเสี่ยงภัยกับสิ่งที่มองไม่เห็น ไม่รู้อนาคต ก็ควรอดทนอดกลั้นกับปัญหาที่จะประดังเข้ามาให้มากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะคิด จัดการแก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นแล้ว สำหรับคนโสด หากจะพบรัก เจอคู่ ก็มีโอกาสที่จะได้เจอทั้งจากการเรียน การศึกษาระดับสูง หรือการเดินทางไปต่างประเทศ

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสได้คนดีๆ ไม่เกี่ยงงาน มาช่วยแล้ว

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งการผจญภัย ต่อสู้ ที่มุ่งมั่นตั้งใจให้ชนะอย่างเดียว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การผจญภัยครั้งใหม่ของชีวิตเกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังและรอบคอบให้มาก เพราะดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมยังสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ...ที่จะนำไปสู่อุปสรรค และ...อันตราย!

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน สิ่งสวยงาม แปลกใหม่ หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ ก็ยังจะเป็นโอกาสให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่หากจะปรับปรุง ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือจะซื้อ จัดการอสังหาริมทรัพย์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอปัญหาภายในที่หมักหมมไว้ ที่จะทำให้งบบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน หากงาน ภารกิจที่กระทำมีปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือ หรือขอความรู้จากผู้ที่รู้มากกว่า ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ...อย่าหยิ่ง! และวันที่ 24-26 หากจะมีการเดินทาง ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน เริ่มต้นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง ใช้คำพูดรุนแรงกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจส่งผลร้ายแรงคืนกลับมามากกว่า

ความรัก ช่วยกันกับคู่ครอง ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ ให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขส่งท้ายปี สำหรับคนโสดที่อยู่ไกล การเดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด ก็อาจทำให้พบรักเจอคู่ครอง ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว อาจได้ข่าวดี มีเรื่องดีๆ จากบุตร-ธิดา ที่จะทำให้ยิ้มได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่หากจะทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ได้โคจรเดินหน้าปกติเข้าสู่ราศีพิจิกแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญในการติดต่อสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ถึงจะเป็นสะพานนำไปสู่ความสำเร็จดังที่หวังได้

           

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในระยะหาง่าย ใช้คล่องมือ โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ที่จะแสวงหาความสุข แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะให้ญาติโกญาติกา...กู้ยืม เพราะมีโอกาสจะถูกล่อลวง คดโกง จนเสียทั้งเงิน เสียทั้งญาติ!

การงาน ธุรกิจส่วนตัว ครอบครัว หรือ จะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ จะอยู่ในระยะยิ่งใส่ใจ ก็ยิ่งจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะทำได้สำเร็จตามที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทุ่มเทด้วยใจรักองค์กร รักงานที่กระทำมาตลอด 1 ปี ผลดีๆ สิ่งดีๆ ก็จะมีเกณฑ์ตอบแทนมาให้เห็นแล้ว และวันที่ 25-27 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน...แต่จำไว้ โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

ความรัก พร้อมจะเป็น “สายเปย์” ให้เขา/เธอได้จับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ สบายใจ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ความรักวิ่งไล่ล่าตามมา หากเหลียวหลังมาดูสักนิด อาจเจอเพศตรงข้ามที่พร้อมจะเข้ามาผูกรัก ประสานใจได้

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ด้วยเรื่องที่อยู่ไกลตัว แค่นี้ก็จะรักษาไมตรีที่ดีต่อกันไว้ได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุนเสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 8 มกราคม ปี 2563 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจัดการเรื่องที่อยู่อาศัย ทั้งซื้อ-ขาย หรือ ตกแต่งให้สวยงาม แต่ควรระวังการคบหาเพศตรงข้ามในระยะนี้ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่คิด

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน มีโอกาสแสวงหารายได้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากงาน ครอบครัว หรือ ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้ใครกู้ยืม โดยเฉพาะกับญาติพี่น้องมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า กว่าจะได้คืนก็อีกนาน...

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะกับธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน วันที่ 23-25 ควรระวังที่จะถูกยั่วยุให้ใช้อารมณ์รุนแรง จนเผลอ ประมาท ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรืออาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

ความรัก ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง สนใจ ใส่ใจให้มากกว่า “ติด” ญาติพี่น้อง มิตรสหาย ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นยืนนานไปได้อีกนาน แต่สำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน วันที่ 24-26 ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆ เพราะเรื่องเล็กๆ อาจลุกลามจนไม่ได้วิวาห์!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท ควรรีบพบแพทย์ หากมีอาการอักเสบบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือกระเพาะปัสสาวะ

โชคลาภ วันที่ 23-24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียดเบียน ถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภมากองอยู่ตรงหน้า การแสวงหารายได้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา แต่อย่าประมาท ใจอ่อน จากความใจดี มองโลกในแง่ดี กล้าได้กล้าเสีย กล้าที่จะเสี่ยงมากกว่าคนอื่น ก็อาจทำให้แบกรับภาระมากกว่าที่คิดด้วยเช่นกัน

การงาน ควรระวังและรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะการลงนามทำสัญญา เอกสารใดๆ และยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแบ่งปัน กระจายงานให้ผู้อื่นร่วมรับผิดชอบด้วย ถึงจะทำให้ราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก และวันที่ 23-25 อย่าไว้ใจใคร เพราะอาจถูกมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่ลับ กลั่นแกล้งทำให้งานสะดุด เสียหายได้

ความรัก อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ให้เวลาอยู่กับเขา/เธอให้มากกว่าที่เคย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรักสักครั้ง การเดินทางไกล ก็มีเกณฑ์สำคัญที่จะทำให้พบรักที่รอคอย ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนครองคู่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ วันที่ 25-27 อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล เหตุ/ภัยอันตรายที่ไม่คาดฝันก็อาจเกิดขึ้นได้

โชคลาภ วันที่ 28-29 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน ระวัง “ชักหน้าไม่ถึงหลัง” เพราะจากรายได้ที่อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ตามใจตัวเองในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันตามไปอีกนาน และควรระวัง..ผลประโยชน์ขัดกันจึงบรรลัย...โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน ...อันตรายจะอยู่ตรงหน้า!

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสร้างผลงาน สร้างชื่อเสียง ที่จะทำให้เจริญก้าวหน้าไปได้อีกนาน และสัปดาห์นี้ทุกงาน ทุกกิจกรรมที่กระทำ ก็จะมีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหนุนหลัง ที่ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะล้มคว่ำ ...ที่สามารถจะเดินหน้าได้อย่างเต็มที่!

ความรัก อยู่ในระยะเสน่ห์ล้นเหลือ ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่อย่าประมาท เพราะอาจถูกเขม่น อิจฉาจากมิตรสหาย ที่อาจทำให้กลายเป็นศัตรูกันไปเลย และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักส่งท้ายปี พ.ศ.2562!

สุขภาพ หากรักสนุกมากไป ก็จะทุกข์สาหัส...ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอในสัปดาห์นี้ ก็อาจนำพาโรคร้ายมาให้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

           

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมือซ้าย จ่ายมือขวา หาใช้ มีจ่ายไม่ติดขัด และสัปดาห์นี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่ “ผู้อื่นจะให้ลาภ” โดยเฉพาะหากสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ร่วมกับมิตรสหาย คนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่ระวังเช่นกัน เพราะอาจเป็น “ทุกขลาภ” ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้เช่นกัน เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ไม่ควรประมาท กับทุกงาน กิจการที่กระทำ เพราะมีโอกาสที่จะพลาด เผลอ เพราะความสะเพร่า ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต ซึ่งหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกพิจารณาให้ออกจากงานส่งท้ายปี พ.ศ.2562 นี้เลยก็ได้

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันหา และแบ่งปันผลประโยชน์ ผลกำไรที่จะได้มาอย่างเท่าเทียม ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว และสำหรับคนโสดที่อยากจะสละโสด จากวันที่ 26-29 หากได้ร่วมสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น “คนกันเอง”

สุขภาพ วันที่ 23-25 ควรระวังเหตุ/ภัยอันตรายที่เกิดขึ้นในสถานที่ทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ทุ่มเท ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้มากขึ้น

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากงาน กิจการที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้นจากการลงทุน หาผลกำไรทางธุรกิจ หรือ เก็งกำไรใดๆ แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยจากความรีบร้อน ใช้อารมณ์มากเกินไป ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน ร่วมด้วยช่วยกันทำ ช่วยกันออกแรง ออกความคิดเห็นกับผู้ที่มีส่วนร่วมในงาน ภารกิจนั้นๆ ถึงจะทำให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะกระทำการที่ฝ่าฝืนต่อกฎหมาย กฎข้อบังคับใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้...อย่างร้ายแรง!

ความรัก เคียงคู่ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นร่วมเดินทาง หรือทำงาน ภารกิจร่วมกัน แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน ด้วยงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับใครบางคน ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเป็นความรัก ...รักจริง หวังแต่ง!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถหาผลกำไรได้จากการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถานการณ์ภายนอกที่อาจเป็นตัวแปรด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook